Hạng B2
14/1/09
203
61
28
SÀI GÒN
Ông anh có cho 1 cái xác của jeep lùn a2 . tất cả chỉ còn khung sườn, dàn gầm thì cái còn cái mất . nói chung chỉ tận dụng đc mỗi khung sườn thôi . vậy theo các bác .
- bây giờ mà dựng lại chiếc này về nguyên bản thì chi phí tốn kém khỏang bao nhiêu .
- Thay máy khác thì nên thay máy gì cho nó hợp .
Cám ơn các bác
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.187
1.701
113
Ko làm hồ sơ thay máy đc cho loại này nữa đâu, trừ trường hợp dựng lại chỉ để trong rừng...
 
  • Like
Reactions: TUANDANG
Hạng B2
14/1/09
203
61
28
SÀI GÒN
Ko làm hồ sơ thay máy đc cho loại này nữa đâu, trừ trường hợp dựng lại chỉ để trong rừng...
Bác ơi vẫn còn cửa đó ,nên tôi muốn nhờ các bác 4vấn dùm là gác máy nào cho nó hợp lí . có người nói gác máy 2Y , mà giờ muốn các bác cho thêm mấy lựa chọn nữa trước khi quyết định .
 
  • Like
Reactions: TUANDANG
Hạng D
7/4/09
2.822
8
38
50
còn cửa thì gác máy dầu luôn đi, hai cầu đầy đủ. 35 triệu
Đồng 40 triệu
Sơn 20 triệu
Ráp rã 10 triệu
Điện 5 triệu
Chưa tính sẽ phát sinh các các đăng, bi chữ thập, cao su rot-tin, cả bộ cao su Phuộc, cao su dàn gầm, ốc vít các cỡ...
Máy 2 Y chỉ chậy được 1 cầu.
 
Hạng B2
14/1/09
203
61
28
SÀI GÒN
còn cửa thì gác máy dầu luôn đi, hai cầu đầy đủ. 35 triệu
Đồng 40 triệu
Sơn 20 triệu
Ráp rã 10 triệu
Điện 5 triệu
Chưa tính sẽ phát sinh các các đăng, bi chữ thập, cao su rot-tin, cả bộ cao su Phuộc, cao su dàn gầm, ốc vít các cỡ...
Máy 2 Y chỉ chậy được 1 cầu.
Bác TUANDANG có thể nói rõ hơn về máy dầu , máy hiệu gì và loại nào luôn dùm tôi đc ko. để biết mà đặt hàng luôn
cho dễ.
cám ơn bác
 
Hạng C
22/2/12
889
545
93
HYUNDAI , em thấy có 1 em biển số 60S chạy rồi (giấy tờ chuyển đổi đầy đủ, nhưng mà hình như chủ xe bán rồi),hehe........nhưng mà nói trước bác là gác máy khác không phải dễ chơi đâu nhé, máy là phải đi chung với hộp số, bộ visai sau( trước nếu chơi 2 cầu) để ý vị trí bắt chân máy ( gác máy chỗ không thích hợp chạy biết tay nhau liền). khung gầm còn ok thì còn dễ chịu, mà jeep A2 hay A1 giờ hiếm em nào còn lành lặn{ nếu còn bác không đụng đến được đâu), 2 thanh dọc từ trước ra sau, bộ khung thanh giằng phải làm thật kỹ nhé.
 
Hạng B2
14/1/09
203
61
28
SÀI GÒN
HYUNDAI , em thấy có 1 em biển số 60S chạy rồi (giấy tờ chuyển đổi đầy đủ, nhưng mà hình như chủ xe bán rồi),hehe........nhưng mà nói trước bác là gác máy khác không phải dễ chơi đâu nhé, máy là phải đi chung với hộp số, bộ visai sau( trước nếu chơi 2 cầu) để ý vị trí bắt chân máy ( gác máy chỗ không thích hợp chạy biết tay nhau liền). khung gầm còn ok thì còn dễ chịu, mà jeep A2 hay A1 giờ hiếm em nào còn lành lặn{ nếu còn bác không đụng đến được đâu), 2 thanh dọc từ trước ra sau, bộ khung thanh giằng phải làm thật kỹ nhé.
Theo bác là hộp số và bộ visai đi theo máy HYUNDAI luôn hay là của JEEP . máy HYUNDAI là máy của xe loại nào hả bác , du lịch hay tải .
Máy dầu hoặc xăng của nhật thì loại nào đc các bác , vì loại này dễ kiếm hơn .
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.187
1.701
113
Bác ơi vẫn còn cửa đó ,nên tôi muốn nhờ các bác 4vấn dùm là gác máy nào cho nó hợp lí . có người nói gác máy 2Y , mà giờ muốn các bác cho thêm mấy lựa chọn nữa trước khi quyết định .

Theo mình biết thì KHÔNG còn cửa nào cả, dù hẹp...
Còn cò kéo thì chẳng mất gì cả, nghe nó đưa vài chục chai, lằng nhằng vài tháng, khi ko đc, hên nó có trả lại thì coi như vốn ko lãi, còn xui nó xù luôn thì thêm cái bực bội và mắc công đi đòi!
 
Hạng B2
14/1/09
203
61
28
SÀI GÒN
Theo mình biết thì KHÔNG còn cửa nào cả, dù hẹp...
Còn cò kéo thì chẳng mất gì cả, nghe nó đưa vài chục chai, lằng nhằng vài tháng, khi ko đc, hên nó có trả lại thì coi như vốn ko lãi, còn xui nó xù luôn thì thêm cái bực bội và mắc công đi đòi!
Bác 4x6 ơi cái này em ko làm qua cò , mà trực tiếp em làm và làm cho em dùng ,nên em mới hỏi các bác kĩ vậy . mong các bác 4vấn thêm để đc con xe vừa ý .
Khi nào bác 4x6 có vào bác STC uống trà thì gọi em nghe .