Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nếu xe bác dùng nhíp sau,khả năng tiếng kêu đó từ ắc nhíp, bác kiểm tra các đệm cao su ắc nhíp xem sao..!Trích đoạn: thoisu
Sẵn đây cho e hỏi luôn, xe e chạy tải nhẹ thì nghe tiếng lục cục phía sau khi đi qua dằn sóc, tải càng nặng thí tiếng càng bớt, vậy phuộc có bị gì ko các bác? có phải thay ko? xe e CD5
Hồi xưa,khi phụ tùng quá hiếm người ta mới nghĩ chuyện phục hồi. Bù lại hồi đó phuộc nhún nhiều loại có ren bắt nắp nên dễ thay nhớt, seal...Bây giờ đa số hàn hoặc ép lăn,không tháo được,phải tiện, cắt. Phục hồi rồi cũng chỉ chạy được vài tháng,tốn tiền,mất công. Vậy nên mình nghĩ : Xe xịn thì thay đồ mới, xe rẻ thì thay đồ bãi (nếu đồ mới đắt).Khỏi phục hồi làm gì cho mệt. Còn thay bao nhiêu cái thì tùy sự hào phóng của cái túi mình thôi.Sẵn tiền thì nên thay theo cặp, eo hẹp thì thay từng cái cũng được, Gần giống lốp xe,bình dân ít khi thay 5 cái 1 lúc..!Trích đoạn: ntchonthanh
Tiện đây cho em hỏi bác Mr.thiet cai ! Phuộc phục hồi xài được không bác, có khi nào phải thay cả 4 cái hay không !? xe du lịch 4B nhé bác !
điều bác lăn tăn cũng là có sơ sở. Nói chung cái gì nhiều quá cũng không tốt. Nếu bác phân vân vị trí để tốt nhất trên xe thì theo em ngay đúng trọng tâm xe, khi đó lực sẽ được chia đều trên 4 bánh. Nếu không thể để ngay trong xe mà phải để phía cốp sau, thì để ngay giữa tâm xe để lực phân bố đều trên 2 bánh sauTrích đoạn: Tony Hailua
Các Bác cho em hỏi nếu mình để đồ nặng khỏang 100 - 150kg trong cốp sau xe sedan, liên tục trong trong thời gian dài thì có nguy cơ gì với phuộc sau không? Nếu buộc phải để trong xe với trọng lượng như thế thì để vị trí nào tốt nhất các Bác nhỉ?