Hạng D
15/10/09
2.804
1.874
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Hiện nay em muốn tìm mua thằng Veracruz mà không biết xe mới có không? mong các pác chỉ giáo. Vì thấy xe có cốp điện chỉnh ghế 2 bên làm e ghiền quá. cảm ơn các pác./.
 
Hạng B2
4/12/05
335
8
18
45
HN
Nissan4241 nói:
Hiện nay em muốn tìm mua thằng Veracruz mà không biết xe mới có không? mong các pác chỉ giáo. Vì thấy xe có cốp điện chỉnh ghế 2 bên làm e ghiền quá. cảm ơn các pác./.

Hihihi... vì thấy có cốp điện và ghế phụ có chỉnh điện mà phê hả bác?
Ờ HN em thấy một số showroom ko có bán xe này. Em thấy em này rất nhiều tính năng ở nhưng xe sang. Em được chạy công tác khá nhiều xe 2007, máy dầu hình như là Full option 74K US thì thấy:
Veracruz thì ghế lái có chỉnh tiến lùi, lưng ngả cụp, nâng hạ, phồng lưng đoạn xương cụt... còn ghế bên lái chỉ có chỉnh tiến lùi thôi ạ. Gương tự nghêng để soi bánh sau khi cài số lùi, tuy nhiên tính năng này chỉ được kích hoạt nếu bấm nút lựa chọn gương trái phải.... Vô lăng chỉnh điện 4 hướng. Chìa khóa không dây, nhưng không phải loại Start/stop mà vặn núm. Khi bác chưa vặn nấc on thì vô lăng nâng lên cao, ghế tự lùi về phía sau, nhưng văn nấc chia khóa thì xe tự trả bác vị trí y chang như lúc bác chuẩn bị tắt máy, không bị lỗi. Trước em hay đi xe Fofd Modeo (chỉ tự lùi ghế) của bạn thì cũng vậy nhưng khi lên xe nếu bác vặn chìa khóa sang nấc start nhanh quá ghế sẽ quên mất vị trí và nằm im không nhúc nhích mà phải tự chỉnh lại. 
  Vera hạy AWD có nút khóa vi sai nhưng chạy tầm 40 nó tự tắt. Máy tăng tốc bình thường, bốc nhất là tầm trên 70km/h vượt các xe khác tốt.  Điều hòa 3 vùng, băng ghế sau lái tự chỉnh được nhiệt độ, tốc độ quạt mode thổi gió... Có ga điện tử tự động tích hợp bên phía phải vô lăng, tính năng này khá tiện nếu đi trong khu dân cư vắng sợ bắn tốc độ vì từ 40km/h là kích hoạt được, mỗi lần bấm nó nhảy cộng hoặc trừ 2km/h.
  Điểm chán nhất ở xe này là không màn hình thông tin trung tâm LCD, không ESP ổn định điện tử. Mấy núm điều chỉnh âm tích hợp trên vô lăng sơn nhũ bạc nhanh bay màu. Phanh tay đưa về bàn đạp phía tay trái.
Về điều khiển , vô lăng to và nặng hơn SantaFe, nhưng nhìn chung vẫn cảm giác có độ dơ nên hơi lùng nhùng giống các xe Hàn Quốc khác, đi qua gờ giảm tốc thì cảm giác nó nhẹ đi nhiều không có cảm giác phịch phịch chắc chắn như xe khác cùng tầm tiền. Xe to nhưng chạy tốc độ cao vào cua vẫn cảm giác yên tâm, chạy tầm 120km/h mà cảm giác như là 80km/h. Sau khoảng 2 năm tiếng may nổ khá to, nhấn chân ga máy làm việc khá nhanh. 
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Nissan4241