Escape bản 2.3L 2009, hiện tượng đạp phanh dừng ở số D + máy lạnh => vòng tua tụt 5-600v như tắt máy | FORD

Hỏi/Đáp Kỹ Thuật
  1. Thanhbk01

    Thanhbk01 Hạng D

    Tham gia ngày:
    18/6/13
    Bài viết:
    1.407
    Bác chủ cũng tài chịu đựng nhỉ, 2 tháng rưỡi rồi
    lazy man thích bài này.


  2. totite

    totite Hạng D

    Tham gia ngày:
    10/4/07
    Bài viết:
    1.248
    Xe bác chủ vệ sinh bơm xăng, thay lọc xăng bảo đảm hết
  3. Diana

    Diana Hạng B2

    Tham gia ngày:
    5/9/09
    Bài viết:
    463
    Bị con MAF đó bác chủ. Xe em cũng esc 09 và đã bị như bác rồi, bác có thể để vậy chạy cả năm nữa nó mới bị lại và càng ngày tần xuất bị lại càng gần lúc đó thay cũng được. Bệnh này rất khó chịu, vì khi bị khi không và máy đọc ra những lỗi chung chung. Em phải cắm máy đọc vô xe ghi lại các chỉ số lúc xe bình thường và cắm máy đọc luôn trên xe lúc chạy, đến khi bị lại so sánh các thông số mới phát hiện lượng khí đo được lúc garenti cao gấp 3-4 lần lúc garenti bình thường. Mua con đó ở vn khoảng 6-8t, bác có thể mua bên úc khoảng hơn 1t xíu (https://www.qualitycarparts.com.au/...r-flow-meter-afm-zl01-197400-2010-pid511.html)
    Một số kinh nghiệm chia sẻ với bác chủ vậy
    rubiclove thích bài này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề:
286.362
Bài viết:
9.631.194
Thành viên:
220.748
Thành viên mới nhất:
Mr loser