Chủ nhật này sẽ lại ngày kết của 1 kỷ nguyên huy hoàng - thế hệ động cơ F1 V10. Sẽ là 1 ngày đáng nhớ, đặc biệt là với Renault, người khởi xướng cho kỷ nguyên này và ở Thượng Hải Renault rất có thể đánh đấu cho sự chấm dứt bằng 1 chiến thắng, còn gì ngọt ngào hơn?

Với động cơ E-Spec (ko phải V-Spec của Highlander...:D) cho chặng cuối này, Renault chơi canh bạc lớn bởi đây là chặng cuối nên động cơ chỉ phải chạy khoảng hơn 700km nên các nhà thiết kế có thể chấp nhận hệ số rủi ro lớn hơn. CÓ thể sẽ khó cho McLaren khi phải cố bám đuổi Renault cho danh hiệu còn lại nên nếu động cơ của Kimi có cháy thì cũng không phải chuyện lạ...bác Tít nhể...;)

Thôi 1 phút mặc niệm cho thế hệ V10 vậy...[>:]
43278.jpg
 
Hạng D
6/4/04
1.879
4
38
51
OS-Pasteur
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

nhà bắp này chuyển qua Rờ nô từ bao giờ thế?
Cái vụ Alonso Vô địch năm nay cũng giống như Liverpool giành CL Cup ấy nhỉ... Sang năm ko hiểu có fking lucky để theo kịp Kimi Aceman ko ta?
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
47
Vietnam
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

From "tip-toe" chứ bác Bắp ơi- Hết thời Fè rùi ke ke ke ke
 
O.S.P.D
24/9/04
2.334
19
38
Hồ Chí Minh
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

Trích đoạn: bman

nhà bắp này chuyển qua Rờ nô từ bao giờ thế?
Cái vụ Alonso Vô địch năm nay cũng giống như Liverpool giành CL Cup ấy nhỉ... Sang năm ko hiểu có fking lucky để theo kịp Kimi Aceman ko ta?

Ơ thế bman không biết à, à đúng rồi mấy lần không đi offline xem F1 để chứng kiến có 1 thằng nói là ủng hộ Ferrari nhưng lại mặc áo của Renault.
 
Hạng D
19/1/04
2.089
11
0
44
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

Thế cái vụ Sang 2 thì sao các bác ? :D
 
Hạng D
15/8/04
1.219
0
36
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

From "tip-toe" chứ bác Bắp ơi
Bênh bác bắp một tí
from top to toe = entirely
Đúng rùi [8D]

hix động cơ thì đổi rùi, còn luật về lốp có đổi ko đây. Em thấy thành tích năm nay kém hẳn so với 2004 quá :mad:
 
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

Trích đoạn: heavyrain2408
Bênh bác bắp một tí
from top to toe = entirely
:)

hix động cơ thì đổi rùi, còn luật về lốp có đổi ko đây. Em thấy thành tích năm nay kém hẳn so với 2004 quá :mad:
Luật về lốp nhiều khả năng sẽ được thay đổi, cụ thể thay lốp sẽ lại được phép mỗi khi xe vào pit, dưng mà số kỹ thuật viên cho mỗi lần pit bị giới hạn ở con số 14...có trời mới hiểu nguyên nhân vì sao và con số 14 ấy ở đâu ra...bác nào biết comment phát....[8|]
 
Hạng D
6/4/04
1.879
4
38
51
OS-Pasteur
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

ah vụ này cũng đang gây tranh cãi loạn giang hồ f1 đấy... có lẽ vì mấy chú FIA cho rằng như vậy ko thể vừa thay lốp ở cả 4 bánh vừa tiếp nhiên liệu... tóm lại các đội phải thực hành quả 1 nhóm thay 2 lốp 1 bên hoặc 1 nhóm thay chỉ có 2 người (thay vì 3 ẻm như bi giừ)... nghĩ cũng vui
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
47
Vietnam
RE: F1 2005 - Chinese GP - Kết thúc của 1 kỷ nguyên

Rồi động cơ thì sao nữa bác, mỗi động cơ có phải chạy tối thiểu hai cuộc đua không? Máy 2.4 V8, để tăng công suất buộc phải tăng vòng tua lên, mà công suất càng cao thì máy càng chóng chết. Hay là năm sau nó cho phép động cơ chỉ chạy tổi thiểu 1 cuộc. Bác nào biết xin comment phát:D