Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.308
4.999
113
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.308
4.999
113
Chặng đua này, FIA thay đổi thể thức thi đấu so với các chặng trước:

- Thứ 6, FP1 60p như cũ.
sau đó đua phân hạng 60p như format cũ để xác định thứ tự xuất phát cho chặng đua ngắn (30p) chiều thứ 7
- Thứ 7, FP2, 60p như thường lệ để các đội tính toán setup cho chặng đua chính vào chiều CN.
tiếp đó là chặng đua ngắn 30p để xác định thứ tự xuât phát cho cho chặng đua chính, ngoài ra 3 tay đua lên pô sẽ được cộng điểm lần lượt là: 3-2-1 điểm. (Quy định mới đối với chặng này là các tay đua ko được pit thay lốp trong thời gian đua)
- Chiều CN vẫn là chặng đua chính tính điểm như trước.
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.308
4.999
113
Merc chặng này có nâng cấp xe mà sao khoảng cách vẫn lớn.
 
  • Wow
Reactions: porche911gt3
Hạng C
5/11/10
820
760
93
Kết quả phân hạng sprint race :978E5D1A-C240-45BB-970A-2478720D4696.jpeg


CFA13833-23EA-4568-AF27-4EAFBBA9FEF7.jpeg
chiếc xe mùa này càng ngày càng thấy ảo, mới chặng trước Merc thua Bull khoảng 0,3s với quali pace, thua luôn cả Mcl, ma chặng này đảo ngược lại ,hơn Bull đúng bằng khoảng đó , Bull chỉ vì mất cân bằng nhiệt giữa lốp trước & sau mà mất hết ưu thế về aero, laptime thua Merc ở cả 3 sector :confused:
Mcl & Fer thì chỉ nhỉnh hơn William đúng 0,1s ,Anpha thì rớt khỏi top 10 luôn
điều đó cho thấy tất cả xe pháo mùa này ( nhất Là lốp ) đều nhay cảm & phụ thuộc rất nhiều vào track layout, thời thiết, nhiệt độ mặt đường, chiếc xe nào ở chặng nào mà hợp với nhiều yếu tố hơn & set up đúng sweet spot thì sẽ làm trùm , vì đẩy được nhiệt lốp lên cửa sổ tối ưu ! :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.308
4.999
113
Ủa, mà đua 30 phút là đua sao anh @Ka ?
Là cũng đua như chặng chủ nhật, nhưng thay vì chạy 300km - 2 tiếng thì chỉ đua 100km- 30 phút thôi (và không được thay lốp trong lúc đua).
Thứ tự kết thúc sẽ là thứ tự xuất phát ngày chủ nhật, và chỉ có 3 tay đua đầu có điểm.
Nói tóm lại là đua để phân hạng nên các tay đua sẽ mạo hiểm hơn chặng đua chính.