Vâng 80 chỉ 1400 đến 1500 thôi. E chạy 100 cũng chỉ 1700 đến 1800, nhưng nhạy 120 lên trên 2200 đến 2300. Xem e 2007 các bác thấy có hợp lý không?chưa thử bác, tốc độ 80 vòng tua 1500
bác thử khi lên trên 80 thì chuyển qua số tay xemVâng 80 chỉ 1400 đến 1500 thôi. E chạy 100 cũng chỉ 1700 đến 1800, nhưng nhạy 120 lên trên 2200 đến 2300. Xem e 2007 các bác thấy có hợp lý không?
Bác chỉ giáo em cụ thể vụ chạy số tay với,xe em 2010 có cái gảy số ở volang.tksbác thử khi lên trên 80 thì chuyển qua số tay xem
Mình cũng hay đi HN, hôm nào ra mình ới bác, sđt 0903828668Đầu tháng tới mình vào SG,bác cho mình xin số đt mình vào mình alo bác ae mình giao lưu tí.
Dòng MDX này em thấy đi số M lợi xăng hơn tí các bác ạ, từ lúc đề pa, nhích 1 tẹo là e cho qua số 2, 20/km em qua số 3, xấp xỉ 40 qua số 4, chỉ số 5 thì phải ở mức 60, các bác cứ chạy làm sao mà giữ vòng tua thấp là ok, em toàn chạy 1200rpm-1400rpm khi đi trong phố, đường trường thì 1500rpm đến không quá 1800rpm.bác thử khi lên trên 80 thì chuyển qua số tay xem
Chạy như bác cũng đc, như xe này 300 ngựa mà bác để vòng tua thấp quá nó sẽ ghì máy, như vậy tuổi thọ động cơ sẽ giảm. Nguyên nhân do putting ngắn lệch tâm nhiều hơn nên khi chạy vòng tua thấp xẽ tạo ra lực tỳ của pittong lên hai thành xilanh trái phải nhiều hơn. Vì Vấy theo e nên chạy vòng tua không nên dưới 1400. Các bác xem có đc khôngDòng MDX này em thấy đi số M lợi xăng hơn tí các bác ạ, từ lúc đề pa, nhích 1 tẹo là e cho qua số 2, 20/km em qua số 3, xấp xỉ 40 qua số 4, chỉ số 5 thì phải ở mức 60, các bác cứ chạy làm sao mà giữ vòng tua thấp là ok, em toàn chạy 1200rpm-1400rpm khi đi trong phố, đường trường thì 1500rpm đến không quá 1800rpm.
Bác ra HN gọi em số này nhé:0903440808Mình cũng hay đi HN, hôm nào ra mình ới bác, sđt 0903828668
Em nghĩ nhà sx họ cũng tính rồi bác, ở các ngưỡng tốc độ nhất định bác mới sang số được, cũng như khi giảm tốc, nó tự lùi số vậy.Chạy như bác cũng đc, như xe này 300 ngựa mà bác để vòng tua thấp quá nó sẽ ghì máy, như vậy tuổi thọ động cơ sẽ giảm. Nguyên nhân do putting ngắn lệch tâm nhiều hơn nên khi chạy vòng tua thấp xẽ tạo ra lực tỳ của pittong lên hai thành xilanh trái phải nhiều hơn. Vì Vấy theo e nên chạy vòng tua không nên dưới 1400. Các bác xem có đc không
Xe mình cũng bị vậy, mới xử hết. Khi thay cái catalic bank 1 thì phát hiện cái miếng che gầm bằng thép có 4 ốc bắt lên trên, nó có vết cạ lên phần trên. Thợ nắn lại miếng thép cho hết cạ thì đã hết kêu. Bác nào bị thì gọi 0913421345, nhớ nhắn tin trước khi gọi nhé.Các bác cho e hỏi. Đã bác nào bị có tiếng cộc cộc đằng đằng trước chưa? Mà nếu kêu tưới nươc vào gầm, hoặc đi trời mưa thi êm. Cẩu xe lên hạ xuống thì êm, chạy một lúc lại kêu, vào hãng kiểm tra cũng không ra. E thay hết rotuy, cao su cân bằng vẫn bị. Mà chỉ kêu mỗi bên lái.