Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Ford Everest 2006 dễ bị tắt máy

Tập Lái
6/3/21
2
0
1
30
Ford Everest 2006 dễ bị tắt máy
*Ảnh minh họa


Các bác cho em hỏi em chay xe Everest bản xăng số sàn đời 2006 hơn 20v rồi

Đợt vừa rồi xe bị thổi gioăng nắp quy lát đem vào garage sửa xong giờ chạy hay bị tình trạng đề nổ thì tua máy tầm 8-900,để vài phút thì bị tuột xuống 500 khoảng 1s rồi lên lại

Mỗi lần đạp nhả côn vào số thì để ý tua máy tụt xuống 500-600 dễ bị tắt máy(kể cả nhả côn chậm), đệm tí ga rồi mới nhả côn thì không sao

Không biết tình trạng này là xe bị ntn vậy ạ, tại trước khi bị thổi gioăng thì bình thường không bị vầy. Nhờ các các bắt bệnh giúp

Em cảm ơn
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
29/10/16
7.097
8.489
113
Pháp
Ngoài thay joint bạn còn làm gì trên đó không ?
Tình trạng bị là máy đang lạnh hay nóng, hay cả 2
Có để máy lạnh (không để) ?

Bạn có thể thêm chút thông tin để các anh em có thể trị bệnh online ... thử
 
Tập Lái
6/3/21
2
0
1
30
Ngoài thay joint bạn còn làm gì trên đó không ?
Tình trạng bị là máy đang lạnh hay nóng, hay cả 2
Có để máy lạnh (không để) ?

Bạn có thể thêm chút thông tin để các anh em có thể trị bệnh online ... thử
Xe của công ty nên em chỉ biết là bị thổi gioăng quy lát thôi ạ
Tình trạng trên máy nóng hay lạnh gì cũng bị
Xe bị hư máy lạnh nên lúc nào cũng tắt ạ (tắt cả gió)
 
Hạng F
29/10/16
7.097
8.489
113
Pháp
Xe của công ty nên em chỉ biết là bị thổi gioăng quy lát thôi ạ
Tình trạng trên máy nóng hay lạnh gì cũng bị
Xe bị hư máy lạnh nên lúc nào cũng tắt ạ (tắt cả gió)
Ford Everest 2006 dễ bị tắt máy
Bạn xem thử cái nầy, nó thường nằm phía trước . (regulateur ralenti) có 2 cọng dây điện, thử mở nhẹ 2 con ốc nhúc nhích xem nó có thay đổi gì không nha ... (khi máy đã nổ) ốc hình như là ốc 10 thì phải
 
Hạng B2
21/11/10
487
218
53
45
Xe công ty mà đời 2006 chắc tã quá rồi,như xe máy khi nó tã piton hở thì mất garanti
 
Tập Lái
29/10/20
40
21
8
48
View attachment 2436500*Ảnh minh họa

Các bác cho em hỏi em chay xe Everest bản xăng số sàn đời 2006 hơn 20v rồi

Đợt vừa rồi xe bị thổi gioăng nắp quy lát đem vào garage sửa xong giờ chạy hay bị tình trạng đề nổ thì tua máy tầm 8-900,để vài phút thì bị tuột xuống 500 khoảng 1s rồi lên lại

Mỗi lần đạp nhả côn vào số thì để ý tua máy tụt xuống 500-600 dễ bị tắt máy(kể cả nhả côn chậm), đệm tí ga rồi mới nhả côn thì không sao

Không biết tình trạng này là xe bị ntn vậy ạ, tại trước khi bị thổi gioăng thì bình thường không bị vầy. Nhờ các các bắt bệnh giúp

Em cảm ơn
Có thể lổi nằm ở vị trí họng bướm ga