Hạng C
8/10/17
684
2.179
93
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ

Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản mới của Ford Everest - dòng xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ cỡ trung với nhiều nâng cấp quan trọng. Bên cạnh thiết kế mạnh mẽ và nội thất tiện nghi, Everest 2019 sẽ được trang bị động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới, và hàng loạt các công nghệ thông minh. Có tổng cộng 5 phiên bản Everest mới cùng 8 lựa chọn màu sơn; khách hàng có thể đặt mua từ 1/9/2018.[pagebreak][/pagebreak]

Giá bán chi tiết như sau:

2.0L Bi-Turbo 4x4 Titanium 10AT: 1.399.000.000 đồng
2.0L Turbo 4x2 Titanium 10AT: 1.177.000.000 đồng
2.0L Turbo 4x2 Trend 10AT: 1.112.000.000 đồng
2.0L Turbo 4x2 Ambiente 10AT: báo giá sau
2.0L Turbo 4x2 Ambiente 6MT: báo giá sau

8 màu sơn cho Ford Everest mới: Trắng; Đen; Xám Meteor; Đỏ; Đỏ đun; Ghi vàng; Xanh Thiên thanh và Bạc.

Sự cải tiến lớn nhất của Ford Everest 2019 nằm ở hệ truyền động hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc SUV tại Việt Nam.

Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ


Phiên bản Titanium cao cấp dẫn động hai cầu toàn thời gian thông minh được trang bị động cơ diesel tăng áp kép Bi-turbo 2.0L của Ford, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới, sản sinh công suất tối đa 213 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500Nm ở 1.750 vòng/phút. Công nghệ tăng áp kép Bi-turbo mang đến mô-men xoắn lớn hơn, và hốp số tự động 10 cấp cũng thu hẹp độ trễ khi chuyển số khiến cho việc vận hành thêm mạnh mẽ và mượt mà, giúp cho việc chinh phục các loại địa hình khác nhau từ đồi núi, trơn trượt đến đường bằng trở nên dễ dàng hơn.

Với những khách hàng ưu tiên hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu thì lựa chọn động cơ diesel 2.0L turbo đơn ở các phiên bản thấp hơn sẽ hợp lý hơn. Động cơ 2.0L turbo đơn kết hợp với tùy chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp, cho công suất cực đại 180 mã lực và mô men xoắn tối đa 420Nm, giúp việc tiết kiệm nhiên liệu cao hơn 12%.

Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ


Thiết kế trước đây của Ford Everest đã được trau truốt lại với kiểu dáng hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt mới thiết kế lớn, dạng tổ ong ẩn sau các đường viền mạ chrome cùng hai đèn pha HID viền chrome. Cản chắn thiết kế góc cạnh với tấm ốp thể thao lớn dạng cánh én để tạo điểm nhấn vừa tăng dáng thể thao, hầm hố, mạnh mẽ của dòng xe SUV.

Ford Everest 2019 được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến, một trong số đó là công nghệ cảnh báo va chạm phía trước (Pre-Collision Assist) được trang bị trên phiên bản Titanium cao cấp, kết hợp với tính năng Phanh tự động khẩn cấp trong thành phố (AEB – In-urban Autonomous Emergency Braking), sẽ giúp xe tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật, hạn chế khả năng va chạm với người hay phương tiện phía trước. Tính năng này kích hoạt tại dải tốc độ từ 5km/h đến 80km/h. Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động thông minh với radar và cảm biến được cải tiến cũng giúp chiếc xe vận hành càng an toàn hơn.

Hệ thống kiểm soát áp suất lốp cũng được nâng cấp giúp kiểm soát áp suất và thông báo tình trạng của từng lốp trên màn hình điều khiển trung tâm. Điều này giúp bạn luôn đảm bảo áp suất tiêu chuẩn cho các bánh xe từ đó giảm tiêu hao nhiên liệu cũng như tăng tuổi thọ của lốp.

Everest mới còn được trang bị cửa hậu đóng mở rảnh tay, thông minh, bằng cách đá chân ở dưới cản sau, tiện lợi khi chủ xe xách nhiều đồ trên tay. Tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động cũng giúp việc đỗ xe ngày càng dễ dàng, yên tâm.

Chìa khoá thông minh - mở cửa không cần chìa và nút bấm khởi động xe là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của Ford Everest mới. Hệ thống giải trí SYNC 3 và 7 túi khí là trang bị tiêu chuẩn của cả dòng xe này.

Bên cạnh đó, Ford Everest 2019 cũng giữ nguyên những công nghệ hỗ trợ người lái phổ biến, bao gồm:
  • Công nghệ chống ồn chủ động
  • Hệ thống kiểm soát địa hình
  • Hệ thống cảnh báo làn đường
  • Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước
  • Hệ thống cảnh báo lái xe
  • Đèn pha tự động
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động
  • BLIS - Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp với cảnh báo có xe cắt ngang
  • Camera lùi và cảm biến
Hai phiên bản thấp của Ford Everest mới chưa có giá vì lý do nguồn cung phía Thái Lan đang bị hạn chế. Tuy nhiên, kế hoạch thì xe sẽ được nhập về sớm trong thời gian tới.

Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
Ford Everest 2019: thêm động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, hộp số 10 cấp, giá bản cao nhất 1,4 tỷ
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
23/8/07
71
54
18
Theo các bác thì con này màu nào nhìn đẹp mắt nhất và dễ bán lại nhất nhỉ? Em không quan trọng màu theo mệnh gì hết
 
Hạng B1
19/7/18
59
82
18
46
3 bản trên giá đó. Bản thấp nhất ambient số tay cắt option tùm lum chắc giá ngang traiblazer 4x4 full :)
 
  • Like
Reactions: phihungto95