Hạng B2
4/1/09
243
199
43
t/p Ho Chi Minh
Ford Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi dịch vụ mùa hè nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ hậu mãi của hãng: kiểm tra xe miễn phí, giảm giá 10% cho dầu động cơ, giảm giá 15% cho lọc dầu, lọc gió, lọc nhiên liệu, guốc và má phanh từ ngày 1.5-31.7.
Ngoài ra, tất cả các xe Ford sửa chữa với hóa đơn trên 4,000,000 đồng sẽ được thay nước làm mát chính hãng miễn phí. Chương trình ưu đãi được áp dụng cho toàn bộ các dòng xe do Ford Việt Nam sản xuất và phân phối, bao gồm: Mondeo, Focus, Everest, Escape, Ranger, Transit và kéo dài từ ngày 1 tháng 5 cho tới hết ngày 31 tháng 7 năm 2009.
images1782526_h-sua.jpg
Ford Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi dịch vụ mùa hè nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ hậu mãi của hãng
Ông Michael Pease, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam, cho biết “Khách hàng luôn là trọng tâm hàng đầu đối với Ford. Chúng tôi luôn cố gắng để không chỉ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáng giá đồng tiền, mà còn mang lại cho họ sự hài lòng và yên tâm khi sở hữu xe Ford. Chương trình ưu đãi dịch vụ mùa hè sẽ kiểm tra xe Ford miễn phí, giúp khách hàng yên tâm với chiếc xe của mình hơn vì biết rõ tình trạng của xe, các hệ thống an toàn như phanh hay đèn chiếu đều vận hành tốt. Ngoài ra, một chiếc xe được kiểm tra thường xuyên sẽ tốt hơn cho môi trường vì xe được chăm sóc tốt sẽ ít tiêu hao nhiên liệu, và người lái cũng không phải tốn kém nhiều cho việc sửa chữa xe. Mong rằng với chương trình ưu đãi này, các khách hàng Ford tại Việt Nam sẽ thêm phần thư thái và yên tâm ngao du trong mùa hè.”
Cùng với chương trình giảm giá, việc đẩy mạnh phát triển và hoàn thiện hệ thống dịch vụ thông qua Quy trình Quality Care cũng được công ty Ford Việt Nam đưa vào trọng tâm hoạt động. Được triển khai từ năm 2003, Quy trình dịch vụ Quality Care với hệ thống tiêu chuẩn toàn cầu được ứng dụng để tiêu chuẩn hóa chu trình dịch vụ xuyên suốt mạng lưới đại lý của Ford Việt Nam.
Những lợi ích thiết thực mà Quality Care mang lại cho khách hàng là chất lượng dịch vụ, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thời gian chờ đợi ngắn nhất, phụ tùng chính hãng và báo giá nhanh, chuẩn xác. Trong năm nay, Ford Việt Nam sẽ tiếp tục nhân rộng Quy trình Quality Care tại các chi nhánh của đại lý tại Việt Nam nâng số cơ sở đạt chuẩn Quality Care lên 19/22. Dự kiến đến 2010, toàn bộ hệ thống đại lý và các chi nhánh của Ford trên toàn quốc sẽ đạt tiêu chuẩn của Quy trình Quality Care của Ford Motor.
Trong hệ thống dịch vụ của Ford Việt Nam còn có Chương trình hỗ trợ khẩn cấp (Vehicle Off Road) vừa được giới thiệu vào tháng 4 năm 2009. Chương trình này cho phép Ford và các đại lý phối hợp hỗ trợ khách hàng trong các tình huống khẩn cấp được nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Theo đó, hãng thiết lập một đường dây nóng để đại lý gửi các yêu cầu hỗ trợ đến Ford Việt Nam cho các trường hợp khẩn cấp hoặc khó xử lý. Các chuyên gia kỹ thuật Ford Việt Nam sẽ giải đáp các thắc mắc hoặc hỗ trợ về mặt kỹ thuật hay phụ tùng thay thế để có thể giải quyết sự cố của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Các yêu cầu này sẽ được toàn bộ ban lãnh đạo của Ford Việt Nam theo dõi cho đến khi đạt được kết quả thoả mãn khách hàng.
(theo Vietnamnet)
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
15/5/07
950
495
63
58
Nước làm mát máy xe em nó xuống tới “ min “ rồi chắc em phải tranh thủ tận dụng cơ hội “ miễn phí “ này vậy ( Em nên đưa vào đâu cho tiện nhỉ - Cao Thắng hay City Ford )
 
Hạng B2
26/9/08
357
44
28
Hôm 7/5 em đem xe vô bảo dưỡng tại SaiGon Ford Cao Thắng, nhưng vì xe đông quá nên bên Cao Thắng chuyển em sang SaiGon Automax (cũng của SaiGon Ford) trên đường Trần Đình Xu. Hóa đơn bảo dưỡng của em khoảng 5.9T, vậy mà khi nói đến chương trình ưu đãi mùa hè, thì bên SaiGon Automax nói là ko hề được biết j hết, và a thông cảm ............... Đây là kinh nghiệm của em, nếu các bác có đem bảo dưỡng thì cẩn thận với SaiGon Ford nhé
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
ncngoc nói:
Hôm 7/5 em đem xe vô bảo dưỡng tại SaiGon Ford Cao Thắng, nhưng vì xe đông quá nên bên Cao Thắng chuyển em sang SaiGon Automax (cũng của SaiGon Ford) trên đường Trần Đình Xu. Hóa đơn bảo dưỡng của em khoảng 5.9T, vậy mà khi nói đến chương trình ưu đãi mùa hè, thì bên SaiGon Automax nói là ko hề được biết j hết, và a thông cảm ............... Đây là kinh nghiệm của em, nếu các bác có đem bảo dưỡng thì cẩn thận với SaiGon Ford nhé

Cám ơn bác, để mình chuyển thông tin này cho bên Quản lý DỊch VỤ nhé
 
Hạng D
10/7/08
2.391
2.330
113
hungmup nói:
Ford Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi dịch vụ mùa hè nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ hậu mãi của hãng: kiểm tra xe miễn phí, giảm giá 10% cho dầu động cơ, giảm giá 15% cho lọc dầu, lọc gió, lọc nhiên liệu, guốc và má phanh từ ngày 1.5-31.7.
Ngoài ra, tất cả các xe Ford sửa chữa với hóa đơn trên 4,000,000 đồng sẽ được thay nước làm mát chính hãng miễn phí. Chương trình ưu đãi được áp dụng cho toàn bộ các dòng xe do Ford Việt Nam sản xuất và phân phối, bao gồm: Mondeo, Focus, Everest, Escape, Ranger, Transit và kéo dài từ ngày 1 tháng 5 cho tới hết ngày 31 tháng 7 năm 2009.
.....

@petrol: vậy Ford Laser ở đâu sản xuất và phân phối mà không được tham gia chương trình này vậy bác, tại vì em đang đi con Ford Laser, hu hu hu....
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
@Nhat ha ơi: vẫn được hưởng chương trình này bình thường bác ạ, do bài viết trên net thiếu thì phải.

Ai lại phân biệt Fo với nhau chứ hehehe