Tags
ford
Hạng B2
11/12/11
255
224
43
Em tưởng Innova là xe 7 chỗ?

11-mitsubishi-xpander-cross-2020-muaxegiatot-vn.jpeg

5c46cc325023f66353dcd586_ha%CC%80ng%20ghe%CC%82%CC%81%20innova%202019.png


Innova nó rộng rãi hơn nhưng thấy chênh lệch không quá nhiều như các bác fan Toy vẫn hay nhấn mạnh. Nó khác xa với chênh lệch về sự rộng rãi giữa Innova với Sedona - thứ lại bị lờ đi khi so sánh Innova bản cao với Sedona.

Innova xưa bán tốt vì một lý do duy nhất là khách hàng không có lựa chọn nào khác. Nhưng từ khi có Xpander với Ertiga thì kể cả sử dụng gia đình lẫn dịch vụ đều có thêm lựa chọn. Mà đặc biệt dịch vụ người ta cũng chạy nhiều chứ đâu có ít đâu, chi phí đầu tư ban đầu là cả 1 vấn đề. Nếu không người ta mua Sedona hết.
Đồng ý với bác. Có thêm lựa chọn có cạnh tranh thì bọn Toy mới bớt bắt chẹt khách đc. Rush là 1 bài học cho bọn nó
À Innova E vs G đăng kí là 8 chỗ nhé bác! Chỉ có V là 7 chỗ.
 
Hạng F
12/10/16
7.500
6.358
113
Đương nhiên là muốn xe rộng rãi hơn. Nhưng mình có được lưa chọn đâu? Chỉ được ghi là xe 7 chỗ thôi. Còn xe nào đến thì đi xe đó. Ở đây là việc chủ xe sẽ mua xe nào để chạy? Cứ ngon bổ rẻ thôi
Ngoài chạy Grab thì khi làm dịch vụ anh có thể nhận kèo ngoài (vì dụ như đi chùa Bà Chấu Đốc,...) lúc ấy họ sẽ ưu tiên chọn Ỉn...
 
Hạng B2
9/10/19
114
70
28
30
Chắc họ cũng nghiên cứu chán mới đổ tiền vào chứ các bác cứ đi lo họ ế =)). Thị trường VN đang được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới (mức thu nhập tăng nhanh, tỷ lệ sở hữu xe cá nhân còn quá thấp) ngoài ra còn hướng tới xuất khẩu trong KV tận dụng miễn thuế Asean nữa mà, sợ sản xuất không kịp mà bán thui :-D
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Mang Escape về mà nâng cấp nhà máy lớn vậy, sao ko mang Ranger về lắp và chỉ nhập Raptor thôi nhỉ????/
Nó làm thế ngoài ráp Escape ra chắc chắn sẽ có mẫu thay thế Ecosport vì form đã quá cũ (6 năm rồi) trong khi dòng CUV nhỏ và trung đang rất được lòng khách.
Pickup thì đó giờ toàn nhập k có ráp, khách mua pickup 1 phần vì xe nhập và giá rẻ so với xe du lịch nên nó cũng k dại gì làm tiên phong để thử nghiệm.
Ngoài ra có thể 1 dự án nữa là nó sẽ ráp Everest trở lại (như Toyota làm với Fortuner) để có thể giảm giá thành và chơi khô máu với đám SUV 7 chỗ, phân khúc này cũng đang rất đc chuộng khi thế hệ mới của Everest sau này có doanh số cũng khá tốt.
 
  • Like
Reactions: tktung and Quocdp
Hạng F
12/10/16
7.500
6.358
113
Nó làm thế ngoài ráp Escape ra chắc chắn sẽ có mẫu thay thế Ecosport vì form đã quá cũ (6 năm rồi) trong khi dòng CUV nhỏ và trung đang rất được lòng khách.
Pickup thì đó giờ toàn nhập k có ráp, khách mua pickup 1 phần vì xe nhập và giá rẻ so với xe du lịch nên nó cũng k dại gì làm tiên phong để thử nghiệm.
Ngoài ra có thể 1 dự án nữa là nó sẽ ráp Everest trở lại (như Toyota làm với Fortuner) để có thể giảm giá thành và chơi khô máu với đám SUV 7 chỗ, phân khúc này cũng đang rất đc chuộng khi thế hệ mới của Everest sau này có doanh số cũng khá tốt.
Khả năng sẽ là Everest, còn Escape chưa có phản hồi từ thị trường thì ko thể mạo hiểm ráp ở VN được.
Ngoài ra trong 2022 thì số lượng chuỗi cung ứng ngành này cũng tăng đáng kể rồi, do đó vấn đề nguồn cung linh kiện ko còn khó khăn như trước
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Tập Lái
26/6/12
41
27
18
36
Đồng Nai
Có bác nghĩ mở rộng nhà máy chỉ để ráp mỗi Escape nhỉ, Ford còn nhiều sản phẩm mà, có thể là những mẫu chưa từng phân phối ở Việt Nam, hoặc Everest doanh số đang tốt mỗi tháng hơn 600 xe, nếu mà lắp ráp giá được ưu đãi hơn thì cũng khả quan đó
 
  • Like
Reactions: tktung