Hạng D
21/10/08
3.645
69.558
113
Miền Không Xác Định
phải nói là em khá ngạc nhiên khi mà xe fer chặng này bèo như mấy con Renault
Nếu Albon không bị nạn thì đương nhiên về thứ 4 trên Lec.
Các fan Fer biện hộ cho 1 s thiếu hụt:
  • Đường đua quá lạnh gây khó cho xe Fer về độ bám của bánh xe.
  • Xe của Lec gắn động cơ cũ.
  • Đội Fer đã thất bại trong thiết lập hệ thống treo trước FP3.
Người ta chờ chặng tới ở Brazil xem xe Fer thế nào. Nếu nó vẫn như hôm qua thì không thể bào chữa :D.
 
Tập Lái
27/3/19
43
36
21
49
Em đã nói từ lâu: xe Mẹc không đối thủ. Họ chưa bao giờ chạy hết công suất. Bot không phải là tài xế hàng đầu, vậy mà ở pit 2 và 3 anh ta bỏ xa Max là đủ hiểu. Em nghĩ họ dự trữ khoảng 0.5s chưa xài :D. Bình thường đã hơn cỡ 0.5s rồi :).
Các anti Fer đang chế nhạo: chỉ vì 1 câu hỏi của đội RB lên ban tổ chức mà chiếc xe Fer bị hụt 1s so với trước :D. Nhưng Mad Max thẳng tính nói huych toẹt ra như thế thì khó cho sự nghiệp cầm lái của anh ta sau này nếu muốn thay đổi sang đội khác :D.
Người ta nghi rằng có 1 sợi dây chạy ngang qua bộ cảm ứng đo nhiên liệu của ban tổ chức gắn vào động cơ Fer. Sợi dây này làm nhiễu xung đo ở thời điểm động cơ trong chế độ "rocket-mode" :D (Ham đặt tên :D).
Xe Mẹc cũng bị nghi có gian lận bằng cách đốt thêm dầu bôi trơn để tăng công suất.
Giả định này cũng được đặt ra, nhưng em nghĩ là khó có khả năng, vì như vậy là Fer đã chơi lớn, lừa cả FIA , nếu bị phát hiện thì tai tiếng là khó tưởng tượng !
- giả thiết về hệ thống tích trữ nhiên liệu thua như đã nói + đốt quá lượng dầu nhờn cho phép là có khả năng hơn, vì nó khai thác lỗ hổng trong qui định 100kg /h fuel flow, nếu có bị xem là trái luật, thì cũng ko tới nỗi bị phạt nặng , như tội làm sai lệch cảm biến của FIA .