Chủ đề tương tự
RE: Ga của civic lúc nào cũng cao, làm sao chỉnh?
Chủ yếu là khi bác để nó ở vị trí N hay P ( khôn gmở máy lạnh ) mà số vòng quay đông cơ nằm trong khoảng 400 < n < 1000 vòng/phút là OK
Chủ yếu là khi bác để nó ở vị trí N hay P ( khôn gmở máy lạnh ) mà số vòng quay đông cơ nằm trong khoảng 400 < n < 1000 vòng/phút là OK
RE: Ga của civic lúc nào cũng cao, làm sao chỉnh?
Xe AT thì default như vậy là đúng rồi bác, lúc nào đỗ đèn xanh đèn đỏ cứ vể N cho đỡ phải ghì phanh. Chú ý nếu bác muốn nhấc chân khỏi chân phanh thì xem xe có bị trôi không nhé, nếu trôi thì kéo phanh tay hoặc để nhẹ chân lên phanh là được rồi. Xe Civic từ N --> D êm lắm, bác cứ về N lúc dùng đèn xanh đèn đỏ cho nó thoải mái.
Xe AT thì default như vậy là đúng rồi bác, lúc nào đỗ đèn xanh đèn đỏ cứ vể N cho đỡ phải ghì phanh. Chú ý nếu bác muốn nhấc chân khỏi chân phanh thì xem xe có bị trôi không nhé, nếu trôi thì kéo phanh tay hoặc để nhẹ chân lên phanh là được rồi. Xe Civic từ N --> D êm lắm, bác cứ về N lúc dùng đèn xanh đèn đỏ cho nó thoải mái.
RE: Ga của civic lúc nào cũng cao, làm sao chỉnh?
bác bác ơi đang đi nhanh trên 40km/h thì có từ D-->N và N-->D được không ạ (các bác thông cảm em chưa đi AT bao h)
bác bác ơi đang đi nhanh trên 40km/h thì có từ D-->N và N-->D được không ạ (các bác thông cảm em chưa đi AT bao h)
RE: Ga của civic lúc nào cũng cao, làm sao chỉnh?
Thì đã ai dám thử nhu bác nói đâu mà trả lời được (không dại)
Trích đoạn: hinhnd
bác bác ơi đang đi nhanh trên 40km/h thì có từ D-->N và N-->D được không ạ (các bác thông cảm em chưa đi AT bao h)
Thì đã ai dám thử nhu bác nói đâu mà trả lời được (không dại)
RE: Ga của civic lúc nào cũng cao, làm sao chỉnh?
vô tư bác ơi, D-->N và N-->D ngoài ra còn có thể chuyển về D3, riêng số 2, 1 cũng có thể chuyển được nhưng với tốc độ thấ. Chú ý đang chạy đừng chuyển số về R.bác bác ơi đang đi nhanh trên 40km/h thì có từ D-->N và N-->D được không ạ (các bác thông cảm em chưa đi AT bao h)
Last edited by a moderator: