Hạng F
7/8/17
7.449
10.135
113
Tiền nào của đó thôi, bão dưỡng đúng em tin chạy ko thua sedan hạng C đời mới đâu.
Nếu thay thế, sửa chữa tới nơi tới chốn thì chạy k thua j xe bây giờ đâu. con này có chất gì đó mới có nhiều người chơi chứ.
 
Hạng D
21/12/17
1.772
2.736
113
40
Thôi ai chê nghèo thì em chịu (mà nghèo thiệt! :D ), chứ thà em đi morning còn hơn.

Năm ngoái ông bạn đồng nghiệp rước con 320i đời 2009, nghe đâu gần 400tr. Mới lấy về khoe khoang lắm. Nhưng chắc vớ phải xe dỏm hay sao, sửa quá chịu không nổi. Chạy chưa được một năm bán tuốt.
 
Hạng D
23/1/16
1.872
1.182
113
Lên ebay mua đồ về mà nói đơn giản như ra ADV vậy,, cực qá cha,, mua xe chạy dc 2 năm tiền thay đồ chắc cũng gần cỡ tiền mua xe,, lúc đó muốn đẩy đi bắc buộc phải cắn răng mà thay,, còn ko ép giá tuột quần,, nói chung là sửa rồi thì bán lỗ mà giữ thì tiền qá cha
"ai nói bác thế, quan trọng là biết thay đồ ntn và không chú trọng tiểu tiết, bình tĩnh mà chơi" 360xe said :D
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
E46 là một chiếc xe mà theo mình đánh giá nó vượt trước thời gian về thiết kế ngoại thất. Hãy thử nghĩ mà xem, đời 2002 đến này nhưng form dáng vẫn chưa lỗi thời, đậu ngoài đường vẫn long lanh. Mà cái gì nó đã đẹp hơn 10 năm rồi thì nó sẽ đẹp tiếp trong 10 năm nữa cũng không có gì khó hiểu.
Thứ 2, Máy E46 là một dòng máy khá dể độ đẽo, điển hình là tụi nước ngoài nó cũng rất thích loại này, không riêng gì VN mình đâu, hàng thay thế thì hàng hà sa vô số trên mạng, muốn thứ gì cũng có, giá cả hợp lý hơn các dòng khác của BIM nhiều.
Cái hộp số từ động của 318 là của GM, nó hay hắt xì hơi, mà chủ xe nào yếu bóng vía thì có khi lái mịa nó ra quần. Dàn điện của em nó mình đánh giá là khá tệ, dây nhợ mới có mười mấy năm nhưng đụng chạm nhẹ nhàng vào thì không sao, đụng mạnh kéo nó nứt hết cách điện, xử lý thì chỉ có băng keo điện thôi, khá là khoai.
Nội thất thì khá bền nếu so với tất cả các dòng cùng đời, tuy nhiên cái loại "da voi" bọc trong xe sẽ khiến các bác nào nhạy mùi dị ứng, xử lý đi xử lý lại thì nó vẫn bị, ít hay nhiều thôi. Anh em chơi E46 rất đau đầu về cái mùi này.
Option thì nếu xe hạng C của Nhật vào thời điểm này láo ngáo có nhiều chiếc còn phải gọi em nó bằng anh, một rừng option mà ngay cả chủ xe xài 2-3 năm có khi còn chưa khám phá hết.
Chốt: Cảm giác lái của chiếc này là cảm giác lái đặc trưng của Bim, tay lái nặng, chuẩn, máy 2.0 khá mạnh mẽ. Xác xe nặng nên vào cua xe đầm, chắc, tăng tốc độ cao xe cũng rất lỳ chứ không bồng bềnh như xe khác. Lưu ý lớn nhất là tất cả các linh kiện của nó khi đến tuổi là phải thay, thay là phải thay cả một mớ, chứ không nên khắc phục, khắc phục hay thay chưa hết là cứ cái này nó phá cái kia, phá một hồi banh luôn cái xe. mà đã banh rồi thì nó sẽ hay hắt hơi xổ mũi mà anh em nói là hõng vặt, nằm đường...
 
Chỉnh sửa cuối:
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Thôi ai chê nghèo thì em chịu (mà nghèo thiệt! :D ), chứ thà em đi morning còn hơn.

Năm ngoái ông bạn đồng nghiệp rước con 320i đời 2009, nghe đâu gần 400tr. Mới lấy về khoe khoang lắm. Nhưng chắc vớ phải xe dỏm hay sao, sửa quá chịu không nổi. Chạy chưa được một năm bán tuốt.
đời 2009 là E90 rồi, khá lành, có sửa chữa gì mấy đâu. chỉ sợ mua phải con xe nát, chủ trước chạy như phá, không bảo dưỡng định kỳ thì đến lành như Toyota cũng bị nó vật.
 
Hạng F
6/9/18
7.371
16.336
113
35
E46 là một chiếc xe mà theo mình đánh giá nó vượt trước thời gian về thiết kế ngoại thất. Hãy thử nghĩ mà xem, đời 2002 đến này nhưng form dáng vẫn chưa lỗi thời, đậu ngoài đường vẫn long lanh. Mà cái gì nó đã đẹp hơn 10 năm rồi thì nó sẽ đẹp tiếp trong 10 năm nữa cũng không có gì khó hiểu.
Thứ 2, Máy E46 là một dòng máy khá dể độ đẽo, điển hình là tụi nước ngoài nó cũng rất thích loại này, không riêng gì VN mình đâu, hàng thay thế thì hàng hà sa vô số trên mạng, muốn thứ gì cũng có, giá cả hợp lý hơn các dòng khác của BIM nhiều.
Cái hộp số từ động của 318 là của GM, nó hay hắt xì hơi, mà chủ xe nào yếu bóng vía thì có khi lái mịa nó ra quần. Dàn điện của em nó mình đánh giá là khá tệ, dây nhợ mới có mười mấy năm nhưng đụng chạm nhẹ nhàng vào thì không sao, đụng mạnh kéo nó nứt hết cách điện, xử lý thì chỉ có băng keo điện thôi, khá là khoai.
Nội thất thì khá bền nếu so với tất cả các dòng cùng đời, tuy nhiên cái loại "da voi" bọc trong xe sẽ khiến các bác nào nhạy mùi dị ứng, xử lý đi xử lý lại thì nó vẫn bị, ít hay nhiều thôi. Anh em chơi E46 rất đau đầu về cái mùi này.
Option thì nếu xe hạng C của Nhật vào thời điểm này láo ngáo có nhiều chiếc còn phải gọi em nó bằng anh, một rừng option mà ngay cả chủ xe xài 2-3 năm có khi còn chưa khám phá hết.
Chốt: Cảm giác lái của chiếc này là cảm giác lái đặc trưng của Bim, tay lái nặng, chuẩn, máy 2.0 khá mạnh mẽ. Xác xe nặng nên vào cua xe đầm, chắc, tăng tốc độ cao xe cũng rất lỳ chứ không bồng bềnh như xe khác. Lưu ý lớn nhất là tất cả các linh kiện của nó khi đến tuổi là phải thay, thay là phải thay cả một mớ, chứ không nên khắc phục, khắc phục hay thay chưa hết là cứ cái này nó phá cái kia, phá một hồi banh luôn cái xe. mà đã banh rồi thì nó sẽ hay hắt hơi xổ mũi mà anh em nói là hõng vặt, nằm đường...
BMW series 3 có khỉ gì mà option,, trụi lũi
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
BMW series 3 có khỉ gì mà option,, trụi lũi
nó ẩn hết bác ơi, phải tìm hiểu công phu lắm mới nhận biết được. chứ theo bác option là mấy cái loa đài màn hình hả? thời đó làm gì đã có mấy cái màn hình, camera này nọ lọ chai.
Em liệt kê sơ sơ nha:
- Điều hòa auto
- Dàn âm thanh 6 CD, nhét trong cốp, âm thanh hơi chán.
- Mặt gương chỉnh điện: Mặt gương bên phụ tự động hạ xuống bánh khi vào số lùi.
- Gương gập điện: Gương tự gập khi bấm giữ khóa điều khiển và tự mở ra khi mở cửa.
- Đèn pha không có xenon có chế độ auto và chỉnh góc chiếu sáng.
- Vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh
- Vô lăng tích hợp điều khiển chế độ cruiser controll
- Ghế điện cả 2 ghế trước, riêng ghế lái có nhớ 3 vị trí ghế.
- Có hiển thị đồng hồ giờ và nhiệt độ ngoài trời.
- Cửa kính auto cả 4 cửa.
- Hạ kính và lên kính bằng remote từ xa.
- Gạt mưa tự động.
- Báo chính xác cửa nào đóng chưa chặt hoặc chưa đóng.
- Nhiều thứ như cảnh báo trơn trượt , ổn định ....
 
Chỉnh sửa cuối: