Tập Lái
14/5/16
29
6
3
39
Các bác cho e hỏi tẹo. E mới cưới 1 em xe cũ, chủ trước đã tháo van hằng nhiệt từ hồi nào rùi. E mới quyết tâm gắng cái van hằng nhiệt vào thì nó lại bị bệnh zầy.
Xe hễ cứ đi nhanh đạp côn trả số là thía nào cũng chít máy, còn đi chậm chậm thì ít bị hơn. Thía là bị làm sao các bác? ( trước e lấy ko có van hằng nhiệt thì chã sao cả, đi muốt mùa ông địa chã tháy mần răng)
Xe e là con kia cerato đời 2007 hít
 
Tập Lái
14/5/16
29
6
3
39
Kiểm tra cổ gió.
Bướm van hôm trước e mới vệ sinh bác. Cơ mà e gét hôm nay quất gần 200km giờ lại thấy hết, chạy lại thấy mượt đạp côn kiểu gì cũng hẻm thấy chết máy.
Chắc bữa nào rãnh e cho nó đi kiểm tra cái bugi xem có bị gì hem.
 
Hạng B2
1/11/12
490
206
43
Bướm van hôm trước e mới vệ sinh bác. Cơ mà e gét hôm nay quất gần 200km giờ lại thấy hết, chạy lại thấy mượt đạp côn kiểu gì cũng hẻm thấy chết máy.
Chắc bữa nào rãnh e cho nó đi kiểm tra cái bugi xem có bị gì hem.
Cái Cảm biến gió ah bác. Kiểm tra rồi thay đi.
 
Hạng C
13/11/11
528
805
93
Sài Gòn
Van hằng nhiệt là van gì bác? có phải cái thermal valve gắn trên hệ thống nước làm mát?
 
Hạng C
13/11/11
528
805
93
Sài Gòn
Nếu là van thermal valve gắn trên hệ thống nước làm mát thì nó không ảnh hưởng gì đến hệ thống ga nào cả, nó thường có vấn đề khi nhiệt độ lên cao khoảng 80-90 mà nó không mở ra để được làm mát gây nhiệt độ nước làm mát lên cao. ở xứ ta, bỏ cái van này vẫn không ảnh hưởng gì cả, máy vẫn chạy phà phà.
Cái lỗi của bác là cái khác gây ra.