Hạng D
26/10/13
1.559
429
83
37
Chào các bác. bên em chuyên sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng đảm bảo giá cả cạnh tranh, cùng với chế độ bảo hành tốt nhất, cam kết hàng chính hãng, hoàn trả tiền hàng nếu không phỉ là hàng chính hãng GM.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT Ô TÔ GIA ĐỊNH
GARAGE Ô TÔ GIA ĐỊNH
201-203 LÝ THƯỜNG KIỆT, P.6, Q.TÂN BÌNH, TP HCM( HẺM KỀ ĐỊA CHỈ 342 LÝ THƯỜNG KIỆT, P.6, Q.TÂN BÌNH) - hotline: 0932 746 748 Mr.Huấn
Web: giadinhauto.com
 
Hạng B2
1/4/09
436
90
28
Chào các bác. Em có chiếc xe Chevolet Cruze LS 2014, hôm rồi đi An Giang, lượt về xe chết máy khoảng 4 lần, khoảng 10 phút sau lại đề được, cố lết về đến nhà, hôm sau xe không nổ máy được nữa, trên đồng hồ hiện chiếc ô tô có chìa khóa bên trong và CODE 136, vì xe không nổ máy được nên e có kêu hãng Chevolet xuống kiểm tra, hãng báo hư hộp Ecu (hộp đen) và báo giá thay hơn 20tr. Các bác có bác sĩ ô tô nào giàu kinh nghiệm về lỗi hộp Ecu, xin giới thiệu giúp em.
Xin cám ơn.
Bác lên Bác Vui( Garara Vui)
https://www.google.com.au/maps/plac...5e1b5ff2bfc190!8m2!3d10.8614203!4d106.6831806
Xe em không hôm trước vô hãng nó cũng đòi thay ECU lên bác Vui tốn có 500k và tiền nhậu.
 
Tập Lái
30/9/17
5
2
1
48
Cám ơn các bác các bác đã tận tình giúp đỡ, nhờ có các bác tư vấn nên em k gấp gáp đem xe vô hãng sửa chữa, nếu e dem xe vô hãng, chắc nó vặt e trụi lông rồi. Xe em đã sửa xong, hiện chạy ổn định lại rồi, tổng thiệt hại là 2tr gồm 01 bình điện 1,7tr (họ thu lại bình cũ) + 300k thợ điện hàn lại chân Ecu đã bị gãy.
Cám ơn các bác. Chúc gia đình ta ngày càng đoàn kết, tương trợ lẫn nhau.
 
Hạng B1
24/2/15
59
16
8
35
Xe em mới đảo bánh xong giờ chạy nghe tiếng phạch phạch như lốp bị gì nhưng kiểm tra thì lốp căng bình thường.
Vấn đề t2 là xe em đề lúc lên ngay lúc lại đề 2 3 lần mới em

Cho em hỏi xe em bị gì với ạ ?
Em cám ơn
 
Hạng C
28/4/10
579
702
113
Sài Gòn
Xe em mới đảo bánh xong giờ chạy nghe tiếng phạch phạch như lốp bị gì nhưng kiểm tra thì lốp căng bình thường.
Vấn đề t2 là xe em đề lúc lên ngay lúc lại đề 2 3 lần mới em

Cho em hỏi xe em bị gì với ạ ?
Em cám ơn
1. Bạn có cân bằng động lại tất cả các lốp chưa?
2.Kiểm tra lọc xăng có nghẹt không?
 
  • Like
Reactions: kihanoo
Hạng D
1/11/12
1.050
432
83
Xe em chạy được 65k cây rồi, tuần trước vừa làm chuyến đi xa ra đến Quảng Bình thì xe phát ra tiếng ò ò to khi xe chạy ở vòng tua máy từ 1200 đến 1400 vòng / phút. Em không biết có phải lỗi do pully máy phát điện, block lạnh hay pully tổng không. Em cũng đang muốn thay bộ cam, bi tì, pully cho hệ truyền động mà không biết phuh tùng bán bên ngoài có ok không nữa? Vào hãng thì giá bán đắt quá.
cái này nhà em có sẵn rất nhiều ạ! cụ cần cứ alo em! cụ không lo hàng ngoài chất lượng không tốt đâu cụ! cụ cứ mua một sản phẩm chính hãng bên em báo và một sản phẩm trong hãng nếu có gì bất thường và khác biệt thì em sẽ đền bù cho cụ bao nhiêu cụ thích ạ! quan trọng người bán báo và bán hàng như thế nào thôi ạ! nếu cụ cần phụ tùng gì cứ alo em 0977.488.671 đảm bảo làm cụ hài lòng ạ
 
Hạng B2
6/11/12
234
898
93
44
vung tau
www.otosaigon.com
Các bác chú ý cái pulley máy phát của xe cruze. Xe mình có tiếng động là khi động cơ tăng tốc từ dải vòng tour máy từ 1200 lên 1500 vòng/phút thì có tiếng ò ò rất khó chịu, tìm mãi mà không ra nguyên nhân mãi mới phát hiện là cái pulley của máy phát điện có vấn đề. Trong hãng họ không bán rời pulley mà bán nguyên cả máy phát nên mình phải đặt mua pulley bên ngoài để vào thay và đến giờ thì bệnh ò ò khi tăng tốc đã khỏi.
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng D
4/7/09
4.242
7.243
113
Sài Gòn
Các bác chú ý cái pulley máy phát của xe cruze. Xe mình có tiếng động là khi động cơ tăng tốc từ dải vòng tour máy từ 1200 lên 1500 vòng/phút thì có tiếng ò ò rất khó chịu, tìm mãi mà không ra nguyên nhân mãi mới phát hiện là cái pulley của máy phát điện có vấn đề. Trong hãng họ không bán rời pulley mà bán nguyên cả máy phát nên mình phải đặt mua pulley bên ngoài để vào thay và đến giờ thì bệnh ò ò khi tăng tốc đã khỏi.
Xe bác chạy ODO bao nhiêu km mới bị thế ?
 
  • Like
Reactions: Tri_BK
Hạng B2
6/11/12
234
898
93
44
vung tau
www.otosaigon.com
khoảng 70k km. Cái pulley gin nhìn thấy cũng không sắc sảo so với cái mình mua bên ngoài để thay vào. Nếu khi tăng tốc (khi đang chạy số 5 hoặc 6 thì nghe rõ nhất) mà kêu ò ò khó chịu thì có thể em pulley máy phát nó hỏng, chịu khó thay chứ đến lúc nó chết thì chắc phải nằm đường.