Tư Vấn Đầu Tư Gem Sky World có nên đầu tư?

Tập Lái
28/5/20
6
0
0
29
tphcm
www.facebook.com
Xác nhận
confirm
"SÂN BAY CHẲNG CÓ TÁC DỤNG GÌ", "KHÔNG BIẾT BAO GIỜ MỚI LÀM", "AI MÀ MUA"...
Là những câu cửa miệng mà đa số người sẽ nói khi có ai đó chia sẻ về BĐS Long Thành. Thật ra, ngoài Long Thành thì cũng có rất nhiều khu vực khác rất tiềm năng, tùy "gu" & tiềm lực, xu hướng đầu tư của mỗi người cũng khác
Tiềm năng & giá trị của BDS hoặc một khu vực nào đó không thể do một người hoặc nhóm người tự ý vẽ nên hay đồn thổi, đặc biệt về quy hoạch, chiến lược phát triển hạ tầng, đô thị, phải tuân theo những quy luật nhất định, được các cơ quan ban hành & kiểm soát.
Không thể so sánh với Tân Sơn Nhất, Nội Bài hay các nơi khác, bởi cảng hàng không quốc tế Long Thành rất khác, không chỉ riêng Đồng Nai, mà cả 8 tỉnh trong vùng "bát giác kim cương" với TP.HCM là hạt nhân, đều hưởng lợi.
-----
Ngoài các sân bay lâu đời được cải tạo, nâng cấp, thời gian xây dựng các sân bay mới về sau càng ngắn: Sân bay Cần Thơ xây dựng trong 5 năm (2005-2010), Sân bay Phú Quốc xây dựng trong 4 năm (2008-2012), Sân bay Vân Đồn xây dựng trong 2,5 năm (2015-2018)...
Vấn đề tại sao các địa phương rất muốn có sân bay? sân bay có đóng góp thế nào đến sự phát triển kinh tế, hạ tầng, đô thị, thu nhập của một khu vực, thậm chí là một thành phố và quốc gia?
-----
Tầm nhìn về Long Thành đã có từ 1993, quy hoạch được phê duyệt 1997, đến 2005 mới quy hoạch vị trí & quy mô, thêm 10 năm, 2015 Quốc hội mới thông qua chủ trương. Đến thời điểm hiện tại, 2020 đang tiến hành giải phóng mặt bằng và dự kiến khởi công vào 2021
Mất 27 năm !!! Để một tầm nhìn được hiện thực hoá, nếu tiếp tục đợi, sẽ còn chờ đến khi nào? Quan trọng, để duyệt làm một sân bay đơn thuần, đóng góp cho riêng một địa phương nào đó như Chu Lai, Phú Quốc, Liên Khương... có lẽ sẽ nhanh & không quá khó, nhưng với cảng hàng không quốc tế Long Thành, không dễ như thế, bởi nó được sinh ra để trở thành một công trình có sức ảnh hưởng quốc tế và mang lại giá trị cho cả quốc gia.
Thật vui vì công trình ấy được đặt ở miền Nam.
 

Attachments

Hạng D
26/8/05
2.057
7.380
113
Xác nhận
confirm
Mình tin khu dân cư quanh Sân bay Long Thành sẽ rất nhộn nhịp và có cơ hội sinh lợi cao.
PS: Chia sẻ của 1 thanh niên vừa tham quan tình hình cư dân quanh Sân bay Nội Bài (Hà Nội), Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) và Sân bay Cam Ranh.
 
Reactions: yeudat
Tập Lái
28/5/20
6
0
0
29
tphcm
www.facebook.com
Xác nhận
confirm
Mình tin khu dân cư quanh Sân bay Long Thành sẽ rất nhộn nhịp và có cơ hội sinh lợi cao.
PS: Chia sẻ của 1 thanh niên vừa tham quan tình hình cư dân quanh Sân bay Nội Bài (Hà Nội), Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) và Sân bay Cam Ranh.
vậy bạn chờ Sân Bay Long Thành hoàn thành rồi vào tham quan cho đủ bộ
 
Hạng B1
16/9/19
84
86
0
Bình Thạnh, HCM
Xác nhận
confirm
Có thể những người đầu tư cho đến lúc này vẫn có lời, nhưng để kéo khu vực đó nhộn nhịp, dân cư về đông đúc thì còn phải chờ xem đã, những người về đó ở nhu cầu thực sự của họ là gì ??? quan trọng ở đó để làm gì.
 
Hạng D
26/8/05
2.057
7.380
113
Xác nhận
confirm
Có thể những người đầu tư cho đến lúc này vẫn có lời, nhưng để kéo khu vực đó nhộn nhịp, dân cư về đông đúc thì còn phải chờ xem đã, những người về đó ở nhu cầu thực sự của họ là gì ??? quan trọng ở đó để làm gì.
Đầu tư, bán chốt lời là được rồi, nghĩ chi nhiều vậy bạn? ;)
 
Hạng B1
16/9/19
84
86
0
Bình Thạnh, HCM
Xác nhận
confirm
Đầu tư, bán chốt lời là được rồi, nghĩ chi nhiều vậy bạn? ;)
Em chạy Now, làm gì có tiền đầu tư, vào chém vậy thôi bác, em lại mạo muội chém thêm.
Sân bay LT mục đích là trở thành sân bay trung chuyển ý tưởng đã có từ năm 1990, năm 96, 97 chính phủ đã đặt vấn đề xây dựng. Nếu như đến năm 2030, hoàn thành được giai đoạn 2 của dự án với công suất 50 t/năm, Long Thành mới đủ năng lực cạnh tranh ban đầu của một trung tâm trung chuyển hàng không quốc tế của khu vực.
Ở đây ta lại hiểu sân bay trung chuyển có 2 hình thức:
  • Trung chuyển tạm dừng: máy bay tạm dừng “nghỉ chân” bay dài mỏi cánh nên nghỉ, rồi sẽ bay tiếp, sân bay muốn thành trung chuyển phải nằm trên tuyến bay ( cái này phải nằm trên đường bay này, ở ĐNA hiện tại có 2 sân bay trung chuyển Changi của Sing sân bay tốt nhất thế giới (65,6 tr (2018), hoạt động từ năm 1981 nhé) và Suvarnabhumi của Thái (45tr/năm, hoạt động từ 2006) vậy là LT bị kẹp some ở giữa rồi này.
  • Trung chuyển nội địa: Hành khách quốc tế từ sân bay Quốc tế trung chuyển, sẽ chuyển sang các tuyến đường bay nội địa, đến những sân bay nội địa xung quanh sân bay Quốc tế này, trong khi đó gần LT thì lại có 4 sân bay QT khác: TSN, Cần Thơ, Phú Quốc, Cam Ranh vây LT sẽ trung chuyển cho Vũng Tàu, Côn Đảo, Liên Khương, Buôn Ma Thuột ???
Xét về tăng trưởng thì VN xếp top, giai đoạn 2016-2021 trên 17%, tuy nhiên thế giới thì không thế ước tính 4.6%/năm giai đoạn 2019-2038, vậy những con số mà sân bay LT đưa ra có khả quan? Vấn đề phải kéo được khách 2 ông lớn kia liệu có khả quan trong khi tăng trưởng trung bình chỉ 4.6. Con số ở đây chỉ là công suất tối đa của mỗi giai đoạn, xét về yếu tố này thì công suất của ông Changi thì gần 100tr, còn ông Suvarnabhumi này thì có thể mở lên 150tr :D;)
 
Reactions: vandunguit
Hạng D
26/8/05
2.057
7.380
113
Xác nhận
confirm
Em chạy Now, làm gì có tiền đầu tư, vào chém vậy thôi bác, em lại mạo muội chém thêm.
Sân bay LT mục đích là trở thành sân bay trung chuyển ý tưởng đã có từ năm 1990, năm 96, 97 chính phủ đã đặt vấn đề xây dựng. Nếu như đến năm 2030, hoàn thành được giai đoạn 2 của dự án với công suất 50 t/năm, Long Thành mới đủ năng lực cạnh tranh ban đầu của một trung tâm trung chuyển hàng không quốc tế của khu vực.
Ở đây ta lại hiểu sân bay trung chuyển có 2 hình thức:
  • Trung chuyển tạm dừng: máy bay tạm dừng “nghỉ chân” bay dài mỏi cánh nên nghỉ, rồi sẽ bay tiếp, sân bay muốn thành trung chuyển phải nằm trên tuyến bay ( cái này phải nằm trên đường bay này, ở ĐNA hiện tại có 2 sân bay trung chuyển Changi của Sing sân bay tốt nhất thế giới (65,6 tr (2018), hoạt động từ năm 1981 nhé) và Suvarnabhumi của Thái (45tr/năm, hoạt động từ 2006) vậy là LT bị kẹp some ở giữa rồi này.
  • Trung chuyển nội địa: Hành khách quốc tế từ sân bay Quốc tế trung chuyển, sẽ chuyển sang các tuyến đường bay nội địa, đến những sân bay nội địa xung quanh sân bay Quốc tế này, trong khi đó gần LT thì lại có 4 sân bay QT khác: TSN, Cần Thơ, Phú Quốc, Cam Ranh vây LT sẽ trung chuyển cho Vũng Tàu, Côn Đảo, Liên Khương, Buôn Ma Thuột ???
Xét về tăng trưởng thì VN xếp top, giai đoạn 2016-2021 trên 17%, tuy nhiên thế giới thì không thế ước tính 4.6%/năm giai đoạn 2019-2038, vậy những con số mà sân bay LT đưa ra có khả quan? Vấn đề phải kéo được khách 2 ông lớn kia liệu có khả quan trong khi tăng trưởng trung bình chỉ 4.6. Con số ở đây chỉ là công suất tối đa của mỗi giai đoạn, xét về yếu tố này thì công suất của ông Changi thì gần 100tr, còn ông Suvarnabhumi này thì có thể mở lên 150tr :D;)
Đầu tư mà ngồi phân tích nhiều quá, người ta lượm hết tiền rồi anh.
Dân mua đất Long Thành đa phần chỉ quan tâm 1 điều thôi, thằng sau chịu mua bao nhiêu để chốt lời. Còn chuyện xây, ở... để đội mua sau tính. :D
 
Reactions: Dragon Eye
Hạng C
18/5/18
992
1.525
63
Xác nhận
confirm
Đầu tư mà ngồi phân tích nhiều quá, người ta lượm hết tiền rồi anh.
Dân mua đất Long Thành đa phần chỉ quan tâm 1 điều thôi, thằng sau chịu mua bao nhiêu để chốt lời. Còn chuyện xây, ở... để đội mua sau tính. :D
đầu tư đất chỉ cần thế thôi. mấy bác tính dai quá thì luôn mất cơ hội vì tính tới tính lui cái nào cũng dở kkkkkk
 
Reactions: Sand
Hạng B1
16/9/19
84
86
0
Bình Thạnh, HCM
Xác nhận
confirm
Đầu tư mà ngồi phân tích nhiều quá, người ta lượm hết tiền rồi anh.
Dân mua đất Long Thành đa phần chỉ quan tâm 1 điều thôi, thằng sau chịu mua bao nhiêu để chốt lời. Còn chuyện xây, ở... để đội mua sau tính. :D
đầu tư đất chỉ cần thế thôi. mấy bác tính dai quá thì luôn mất cơ hội vì tính tới tính lui cái nào cũng dở kkkkkk
Em đã nói ở trên rồi, em chạy Now làm gì có tiền mà đầu tư, chỉ chém thế thôi :rolleyes:
 
Tập Lái
1/8/16
26
36
13
Hồ Chí MInh
canholoveravista.vn
Xác nhận
confirm
Em chạy Now, làm gì có tiền đầu tư, vào chém vậy thôi bác, em lại mạo muội chém thêm.
Sân bay LT mục đích là trở thành sân bay trung chuyển ý tưởng đã có từ năm 1990, năm 96, 97 chính phủ đã đặt vấn đề xây dựng. Nếu như đến năm 2030, hoàn thành được giai đoạn 2 của dự án với công suất 50 t/năm, Long Thành mới đủ năng lực cạnh tranh ban đầu của một trung tâm trung chuyển hàng không quốc tế của khu vực.
Ở đây ta lại hiểu sân bay trung chuyển có 2 hình thức:
  • Trung chuyển tạm dừng: máy bay tạm dừng “nghỉ chân” bay dài mỏi cánh nên nghỉ, rồi sẽ bay tiếp, sân bay muốn thành trung chuyển phải nằm trên tuyến bay ( cái này phải nằm trên đường bay này, ở ĐNA hiện tại có 2 sân bay trung chuyển Changi của Sing sân bay tốt nhất thế giới (65,6 tr (2018), hoạt động từ năm 1981 nhé) và Suvarnabhumi của Thái (45tr/năm, hoạt động từ 2006) vậy là LT bị kẹp some ở giữa rồi này.
  • Trung chuyển nội địa: Hành khách quốc tế từ sân bay Quốc tế trung chuyển, sẽ chuyển sang các tuyến đường bay nội địa, đến những sân bay nội địa xung quanh sân bay Quốc tế này, trong khi đó gần LT thì lại có 4 sân bay QT khác: TSN, Cần Thơ, Phú Quốc, Cam Ranh vây LT sẽ trung chuyển cho Vũng Tàu, Côn Đảo, Liên Khương, Buôn Ma Thuột ???
Xét về tăng trưởng thì VN xếp top, giai đoạn 2016-2021 trên 17%, tuy nhiên thế giới thì không thế ước tính 4.6%/năm giai đoạn 2019-2038, vậy những con số mà sân bay LT đưa ra có khả quan? Vấn đề phải kéo được khách 2 ông lớn kia liệu có khả quan trong khi tăng trưởng trung bình chỉ 4.6. Con số ở đây chỉ là công suất tối đa của mỗi giai đoạn, xét về yếu tố này thì công suất của ông Changi thì gần 100tr, còn ông Suvarnabhumi này thì có thể mở lên 150tr :D;)
Bác chạy now mà kiến thức bác sâu và rộng quá :D
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook