Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis đã giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift giữa đời cho dòng sedan G90 vào cuối tháng 11 năm ngoái. So với phiên bản cũ, G90 mới đã được đổi mới hoàn toàn về thiết kế khiến nó trông như một thế hệ mới hoàn toàn hơn là một bản nâng cấp giữa đời. Đến nay, hãng xe sang của Hyundai tiếp tục gây bất ngờ khi giới thiệu thêm biến thể siêu sang kéo dài có tên gọi “Genesis G90 Limousine” và đây chính là câu trả lời của người Hàn với siêu sang Mercedes-Maybach đình đám. [pagebreak][/pagebreak]​
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Về mặt thiết kế, biến thể siêu sang Genesis G90 Limousine vẫn mang nét tương đồng về thiết kế so với G90 tiêu chuẩn như mặt ca lăng thiết kế ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt tạo mạ crôm sáng bóng tạo hình “trái dâu” đi cùng với cụm đèn pha LED, bên cạnh đó từ phía sau là cụm đèn hậu LED trải dài thiết kế 2 tầng, và bộ mâm 19 inch đa chấu.​
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis G90 Limousine

Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Mercedes-Maybach
Kích thước chính là sự khác biệt giữa Genesis G90 Limousine và Genesis G90 tiêu chuẩn khi chiều dài cơ sở bản Limousine được kéo dài hơn và thậm chí nó còn có chiều cao hơn so với bản tiêu chuẩn. Đặc biệt là hai cánh cửa trước và sau nằm tách biệt, cửa được ngăn cách bởi cột B chứ không nằm liền kề nhau như trên: Mercedes-Maybach hoặc thậm chí các dòng xe cao cấp hơn như: Bentley Mulsanne LWB hay Roll-Royce Ghost/ Phantom LWB,... chúng đều có hai cánh cửa nằm gần kề nhau. Có thể nói, đây chính là sự khác biệt và sự độc đáo về thiết kế của Genesis G90 Limousine!​
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Nội thất với cấu hình 4 chỗ với hai ghế ông chủ cao cấp ở phía sau được trang bị nhiều tính năng kết nối và giải trí​
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Chiều dài cơ sở 3.449mm đem lại không gian nội thất rộng mênh mang cho các chủ nhân
Về động cơ, Genesis G90 Limousine vẫn sử dụng chung động cơ xăng V8 5.0 lít (5.038cc) lớn nhất của dòng G90 tương tự như Genesis G90 thông thường, động cơ này sản sinh công suất tối đa 420 mã lực (tương đương 313 kilowatt), và sử dụng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp (SHIFTRONIC) đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh bánh (H-TRAC) tiêu chuẩn.​
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Ngoài động cơ V8 5.0L TauGDi hút khí tự nhiên (N/A), các phiên bản Genesis G90 thông thường còn có các tùy chọn động cơ tăng áp nhỏ hơn bao gồm: V6 3.8L (3.778 cc) Lambda II GTI hay V6 3.3L (3.342cc) Lambda II T-GTI tăng áp kép (twin-turbo) đi cùng với hệ dẫn động cầu sau (RWD) hoặc 4 bánh (AWD) tùy chọn.​
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Tại quê nhà Hàn Quốc, Genesisi G90 Limousine 2020 có giá khởi điểm từ 138.000 USD (khoảng 3,2 tỷ đồng), trong khi đó phiên bản Genesis G90 tiêu chuẩn sử dụng máy “5 chấm” lớn nhất có giá khởi điểm chỉ từ 105.000 USD (2,4 tỷ đồng), tức phiên bản Limousine có giá bán cao hơn bản tiêu chuẩn khoảng 33.000 USD. Hiện tại, hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa công bố giá bán cho G90 tiêu chuẩn tại Mỹ và được biết với biến thể Limousine siêu sang này Genesis vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Mỹ.​
Các bác nghĩ gì về Genesis G90 Limousine khi nó được tạo ra để “ngồi chung mâm” với Mercedes-Maybach? Genesis chưa từng có tiền lệ sản xuất xe Limousine với trục cơ sở kéo dài, với em đây là một bước nhảy vọt của Genesis nhằm định vị thương hiệu cao hơn.​
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Bộ ảnh Genesis G90 2020 tiêu chuẩn:
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach Genesis G90 Limousine: Câu trả lời cho Mercedes-Maybach
Ảnh: Genesis
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
2/12/18
959
567
113
41
Khi đã nói đến xe sang thì một phần là yếu tố thương hiệu...còn về yếu tố giá thì không quyết định lắm... Vì vậy...hundai khó lòng mà cạnh tranh ở dòng này...mặc dù mọi yếu tố có thể same same...
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Dậy đối thủ thật tế là Mercedes hay là Maybach.
Maybach nó bị Bentley & Roll Royce dập chết lâu rồi, cái Mercedes-Maybach hiện tại là dở dở ương ương, hơn được đám BMW/Audi là đúng. Nhưng làm gì chạm dc tới Bentley hay RR khi không cùng đẳng cấp, k lẽ tự nhiên Hyundai xếp nó vào cái chỗ dở dở ương ương như thế, thà đối đầu hẳn với đám Lexus còn có lý hơn, chưa chắc Genesis hơn được Lexus chứ ở đó ảo tưởng quá :p
 
Hạng D
13/1/12
2.667
91.143
113
Dậy đối thủ thật tế là Mercedes hay là Maybach.
Maybach nó bị Bentley & Roll Royce dập chết lâu rồi, cái Mercedes-Maybach hiện tại là dở dở ương ương, hơn được đám BMW/Audi là đúng. Nhưng làm gì chạm dc tới Bentley hay RR khi không cùng đẳng cấp, k lẽ tự nhiên Hyundai xếp nó vào cái chỗ dở dở ương ương như thế, thà đối đầu hẳn với đám Lexus còn có lý hơn, chưa chắc Genesis hơn được Lexus chứ ở đó ảo tưởng quá :p
Chuẩn bị nhận gạch xây biệt thự từ phan UPa nhe