Hạng F
Thành viên BQT
Super Moderators
11/2/15
5.322
13.913
113
Lâm Đồng
BMW 7-Series 2020 vừa chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,3 tỷ cho đến 6,3 tỷ đồng cho 3 phiên bản 730Li M Sport, 730Li Pure Excellence và 740Li Pure Excellence. Mức giá này khiến cho các dòng Bim 7 có giá khá cao so với đối thủ Mercedes S-Class. Thậm chí, bản 740Li còn có phần tiệm cận dòng Maybach S450.

Giá lăn bánh BMW 7-Series 2020 tại Việt Nam tiệm cận Mercedes Maybach


Tại Việt Nam BMW 7-Series mới được phân phối 3 phiên bản 730Li M Sport, 730Li Pure Excellence và 740Li Pure Excellence với giá bán cụ thế như sau:

BMW 730Li M Sport4.369.000.000 VNĐ
BMW 730Li Pure Excellence4.999.000.000 VNĐ
BMW 740Li Pure Excellence6.289.000.000 VNĐ

Ngoài mức giá niêm yết của xe tại đại lý, người mua ô tô mới phải chi thêm các loại phí khác để xe lăn bánh trên đường phố. Chi phí đăng ký khi mua xe ô tô, bao gồm: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (bảo hiểm bắt buộc, tùy từng loại xe); phí đăng kiểm (tùy từng loại xe); chi phí bảo trì đường bộ (tùy từng loại xe); phí trước bạ: 10%. Riêng tại Hà Nội là 12%; lệ phí cấp biển số (tùy từng địa phương).

Tính toán sơ bộ tại TP.HCM, mức giá lăn bánh của BMW 7-Series 2020 sẽ như sau:

Giá lăn bánh BMW 7-Series 2020 tại Việt Nam tiệm cận Mercedes Maybach

*Đơn vị: VNĐ

Theo đó, để sở hữu và sử dụng Bim 7, người chủ phải chi từ 4,8 đến gần 7 tỷ đồng, chưa kể các chi phí phát sinh khác. Làm một phép so sánh nhỏ với đối thủ đồng hương là Mercedes-Benz, ta sẽ hình dung được mức giá của các dòng 730Li và 740Li vừa ra mắt.

Trong 3 phiên bản 7-Series ra mắt tại Việt Nam, 2 bản 730Li sử dụng động cơ 2.0L, còn bản 740Li sử dụng động cơ 3.0L. Trong khi đó 3 phiên bản S 450L, S 450L Luxury và cả Maybach S 450 đều dùng động cơ V6 3.0L.

Giá lăn bánh BMW 7-Series 2020 tại Việt Nam tiệm cận Mercedes Maybach


Tạm không xét đến yếu tố trang bị bởi các dòng xe hạng sang đều sở hữu khá đầy đủ tiện nghi và tùy chọn xa hoa. Nhưng nếu xét về động cơ, thì dù dùng máy nhỏ hơn (2.0L) nhưng 2 bản BMW 730Li lại có giá tương đương với S 450L, S 450L Luxury (3.0L). Ngược lại, BMW 7 Series được nhập khẩu còn Mercedes S-Class được lắp ráp trong nước.

Tại Việt Nam, tất cả các phiên bản của BMW Series 7 mới đều thuộc biến thể chiều dài cơ sở lớn. Sở hữu chiều dài cơ sở 3.210 mm. Với tổng chiều dài 5.260 mm, chiếc sedan sang trọng nhất của BMW dài hơn phiên bản tiền nhiệm 23 mm. Chiều rộng 1.902mm và chiều cao 1.479mm được giữ nguyên. Trong khi đó, chiều dài trục cơ sở của S 450L là 3.165 mm, còn Maybach S 450 là 3.365 mm.


Bảng giá lăn bánh chi tiết BMW 7-Series 2020 và Mercedes-Benz S-Class tại Việt Nam:
Giá lăn bánh BMW 7-Series 2020 tại Việt Nam tiệm cận Mercedes Maybach


Giá lăn bánh BMW 7-Series 2020 tại Việt Nam tiệm cận Mercedes Maybach

Giá lăn bánh BMW 7-Series 2020 tại Việt Nam tiệm cận Mercedes Maybach

Giá lăn bánh BMW 7-Series 2020 tại Việt Nam tiệm cận Mercedes Maybach
Giá lăn bánh BMW 7-Series 2020 tại Việt Nam tiệm cận Mercedes Maybach


Các bác nghĩ sao về giá bán của BMW 7-Series mới? Giá này có phù hợp không?
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: wolverine13
Hạng C
19/4/15
957
1.171
93
Chắc chắn là méo phù hợp rồi, chỉ là đợi giá A8 xem như thế nào thôi, vì là xe nhập khẩu thì ko thể mong rẻ như merS được. Nếu lấy 3 con có vẻ là full ốp, cùng dung tích của 3 hãng thì;
LS ăn thuế dung tích trên 3 lít thì hơn 7 củ.
Bim740i ko ăn thuế dung tích, nhẹ hơn 1 tỷ, cũng có vẻ ngang nhau.
Nếu A8 mà tung giá hơn 6, thì là Bmw với Lex định giá đúng.
Bài toán là ai thích thì phang thôi ... hoặc là đợi tầm 5-7 năm nữa đợi thuế nhập khẩu châu Âu giảm theo EVFTA thì nó lại về ngang S, dự là lúc đấy lại đi xe điện hết rồi :D:D:D .
 
Hạng D
28/6/16
1.429
1.491
113
Bác Dương Thaco và bộ sậu ăn quá dày.
Cái máy 2.0 thuế rõ thấp mang về bán giá cao hơn cái máy 3.0 của Mer.
Riêng con X7 giá gấp rưỡi con GLS mặc dù cùng máy 3.0 cùng nhập mà options không chênh nhau nhiều.
Giá này tất cả BMW để đó mà trưng bày trừ 1 con giá khá hợp lý 530i cạnh tranh E300 AMG.
 
Hạng D
28/6/16
1.429
1.491
113
Chắc chắn là méo phù hợp rồi, chỉ là đợi giá A8 xem như thế nào thôi, vì là xe nhập khẩu thì ko thể mong rẻ như merS được. Nếu lấy 3 con có vẻ là full ốp, cùng dung tích của 3 hãng thì;
LS ăn thuế dung tích trên 3 lít thì hơn 7 củ.
Bim740i ko ăn thuế dung tích, nhẹ hơn 1 tỷ, cũng có vẻ ngang nhau.
Nếu A8 mà tung giá hơn 6, thì là Bmw với Lex định giá đúng.
Bài toán là ai thích thì phang thôi ... hoặc là đợi tầm 5-7 năm nữa đợi thuế nhập khẩu châu Âu giảm theo EVFTA thì nó lại về ngang S, dự là lúc đấy lại đi xe điện hết rồi :D:D:D .
BMW từ khi chuyển qua Thaco còn chán hơn hồi Euro Oto vì giá càng cao rất rất vô lý.
Cứ nhìn doanh số là biết.
 
Hạng D
5/4/15
3.785
3.018
113
Xe sang hàng đỉnh mà cái máy 2.0, nghe là muốn độn thổ rồi. Chạy ngoài đường gặp một số em xoàng xoàng cũng đủ cho hít khói.
 
Hạng D
6/9/18
4.558
6.076
113
33
Xe này bán đúng giá thì cũng ít người có thể mua dc,,, nên là 4 tỉ hay 7 tỉ cũng ko ảnh hởng đến mấy a đại gia, chỉ có mấy a ít tiền ngẫn ngơ
 
Hạng C
25/3/16
717
656
93
Tính lên BMW 7 chạy cho biết nhưng với cách định giá như vầy chắc tiếp tục lên Mer S quá (đang đi Mer E).
 
  • Love
Reactions: Daewoo
Hạng B2
10/2/18
443
183
63
39
Xe sang hàng đỉnh mà cái máy 2.0, nghe là muốn độn thổ rồi. Chạy ngoài đường gặp một số em xoàng xoàng cũng đủ cho hít khói.
Đọc mấy dòng của anh làm e nhớ từng có bác chạy Subaru cũng cho Bim hay Mer gì đó hít khói,mà bác đó là dân chơi Subaru thứ thiệt nữa :)
 
Hạng B2
23/5/12
439
541
93
Xe sang hàng đỉnh mà cái máy 2.0, nghe là muốn độn thổ rồi. Chạy ngoài đường gặp một số em xoàng xoàng cũng đủ cho hít khói.
em chạy San sắt 2.4 thì có cho ẻm hít khói đc hok bác