Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
[GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva
Swift 2017 là mẫu xe mới nhất trong gia đình Suzuki với kiểu dáng thời trang đi cùng những công nghệ mới nhất được hãng xe Nhật Bản áp dụng trong thời gian gần đây. Mới đây mẫu xe này cũng vừa được trưng bày tại Geneva, sau khi đã chính thức ra mắt tại thị tường Nhật vào cuối năm vừa rồi.[pagebreak][/pagebreak]​
[GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva
Suzuki Swift thế hệ thứ 4 có kích thước lớn hơn đôi chút so với thế hệ cũ, xe sở hữu chiều dài tăng 10 mm, đạt 3.840 mm, chiều rộng 1.695 mm không đổi và chiều cao 1.500 mm (giảm 10 mm). Riêng biến thể hybrid dẫn động 4 bánh cao 1.525 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở tăng 20 mm, ở mức 2.450 mm.​
[GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva
Phía trước trang bị đèn pha LED, nắp capo tròn trịa hơn, lưới tản nhiệt mở rộng, thể hiện nhiều tính thể thao hơn. Hãng xe Nhật trang bị mâm xe 16 inch và 15 inch, tùy theo từng biến thể. Phía sau, đèn hậu vuông vắn và gọn gàng hơn, tách biệt hoàn toàn với nơi đặt biển số. Biến thể RS được bổ sung thêm một số trang bị nhằm tăng nét thể thao, như lưới tản nhiệt thanh ngang, cánh gió liền, ...​
[GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva
Tương tự ngoại thất, nội thất bên trong cũng mang thay đổi lớn. Bảng taplo được làm mới, hình khối tròn thể hiện rõ ràng như cửa gió điều hòa, vô lăng và nơi điều khiển điều hòa. Vô-lăng đáy phẳng và cụm đồng hồ màu đỏ là những chi tiết thể hiện tính thể thao rõ nét. Tùy theo từng biến thể, Suzuki Swift mới sẽ đi kèm điều hòa tự động, màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng (kết nối Android auto và Apple CarPlay cùng một loạt các cách kết nối thông dụng), camera lùi, khởi động nút bấm Start/Stop và lẫy sang số.​
[GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva
Thế hệ thứ 4 của Suzuki Swift có 2 tùy chọn động cơ bao gồm K10C 1.0L tăng áp Boosterjet, 3 xy-lanh và K12C 1.2L twin-injector Dualjet, 4 xy-lanh. Cho ra hiệu suất lần lượt là 102 mã lực, mô-men xoắn 150Nm và 91 mã lực, 118Nm. Hai biến thể hybrid, là Hybrid RS và Hybrid ML sử dụng động cơ K12C, nhưng được kết hợp với 1 động cơ điện có công suất 3,1 mã lực và mô-men xoắn 50Nm hoạt động như một máy phát điện.​
[GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva
Trang bị an toàn cho xe gồm có 6 túi khí (2 phía trước, 2 cạnh bên và 2 túi khí rèm), cân bằng điện tử ESP và ABS tiêu chuẩn. Trên các biến thể cao cấp, xe trang bị cả những trang bị hiện đại gồm 1 camera và máy quét lazer gắn ngay phía sau gương chiếu hậu trung tâm, phục vụ cho tính năng hỗ trợ phanh, tự động phanh khẩn cấp, cảnh bảo làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.​
[GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva
Nhiều thông tin cho biết phải đến năm 2018 thì Swift 2017 mới bắt đầu được bán tại các thị trường khác ngoài Nhật Bản. Rất có thể Châu Âu sẽ là điểm đến tiếp theo của mẫu xe này.​
[GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva [GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva [GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva [GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva [GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva [GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva [GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva [GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva [GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva [GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva [GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva [GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva [GIMS2017] Thực tế xe Suzuki Swift 2017 tại Geneva
Theo Suzuki​
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
28/7/16
1.692
2.428
113
Có xiền múc em này đi dạo phố. Su đi ổn ko mấy bác?
 
Hạng D
2/5/16
1.926
1.874
143
Không thích cái tay nắm cửa sau, nhìn thì có vẻ thể thao nhưng bất tiện.
Cái vô lăng giống Mazda phết các bác nhỉ.
 
  • Like
Reactions: thanh007
Hạng B2
3/1/09
285
1.136
93
Nắm cửa sau y như Matiz grooooow.
Xe đẹp, nhưng cứ pai múc em nhập Nhật hoặc Âu.