Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

Hạng F
1/8/12
5.714
5.729
113
TP HCM
Cái vụ phân hướng lại các cầu số 1, 2, 3, 4 và 5 trên đường Hoàng Sa và Trường Sa em thấy càng rối hơn trước. Bây giờ người tham gia GT coi như được đi 2 hướng trên cầu. Nhiều lúc lái ôt vừa quẹo vào em suýt đụng một chú đi ngược chiều mà đối đầu với xe em, đã vậy còn trừng mắt nhìn em coi như em là người vi phạm.
Sự việc này Bác Chánh nên xem lại cách phân hướng GT chứ để như vậy thì GT rất lộn xộn do ý thức kém, còn csgt thì bữa có bữa không.
Ngay cầu số 4 vào giờ cao điểm rất ư là lộn xộn các phương tiện dành giật nhau từng cm đường nên bị ùn tắc liên tục. Bác Chánh cử NV ra nghiên cứu có thể trả lại phân hướng như ban đầu ở các cây cầu số 4 & 5, còn cầu 1, 2 & 3 thì phân hướng như vậy tạm ổn.
 
Hạng C
7/3/15
516
238
43
24
Ho Chi Minh City, Vietnam
Cái vụ phân hướng lại các cầu số 1, 2, 3, 4 và 5 trên đường Hoàng Sa và Trường Sa em thấy càng rối hơn trước. Bây giờ người tham gia GT coi như được đi 2 hướng trên cầu. Nhiều lúc lái ôt vừa quẹo vào em suýt đụng một chú đi ngược chiều mà đối đầu với xe em, đã vậy còn trừng mắt nhìn em coi như em là người vi phạm.
Sự việc này Bác Chánh nên xem lại cách phân hướng GT chứ để như vậy thì GT rất lộn xộn do ý thức kém, còn csgt thì bữa có bữa không.
Ngay cầu số 4 vào giờ cao điểm rất ư là lộn xộn các phương tiện dành giật nhau từng cm đường nên bị ùn tắc liên tục. Bác Chánh cử NV ra nghiên cứu có thể trả lại phân hướng như ban đầu ở các cây cầu số 4 & 5, còn cầu 1, 2 & 3 thì phân hướng như vậy tạm ổn.
Mình thấy chỉ nên cầu số 2 và 3 để ko phải dừng chờ đèn đỏ gây kéo dài thôi còn cầu 1,4,5 thì lưu lượng ko đông vào ko có giao cắt nhiều nên để như cũ là hợp lý rồi