Hạng F
1/8/12
5.715
5.733
113
TP HCM
Từ khi tuyến đuờng Hoàng Sa và Truờng Sa thông tuyến từ ĐBP đến hết tuyến, anh em OS có thêm lựa chọn để lưu thông tránh đuợc các tuyến đuờng đông. Theo quan sát của em thì trong các giở cao điểm sáng 7g - 8g30 và chiều từ 16g -18g tại ngã 4 HS-TKC các loại xe chen nhau chạy gây un tắc tại giao lộ ( em có chụp hình) Trên đuờng HS xe 4b nối dài hai bên cả trăm mét, Đầu TKC cũng vậy, Nguy hiểm nhất là trên cây cầu sắt tất cả các phuơng tiện kẹt xếp hàng dài tới gần đèn xanh phía BT có nguy cơ sập cây cầu vì 4b nằm tren đó rất nhiều.Theo em thì GTCC lắp thêm tín hiệu đèn hoặc cử lực luợng csgt hoặc tnxp có mặt vào giờ cao điểm đẻ điều tiết GT. PS: Em tính góp ý vào mục góp ý với Bac chánh nhưng tìm hoài không thấy.
GTCC nên gắn thêm tín hiệu GT tại giao lộ Hoang Sa -Trần Khắc Chân
 
Hạng C
25/3/11
516
801
93
Ngày nào em cũng phải chở con đi học qua cái cầu này thấy mà oải, mie nó chứ Trần Quang Khải hồi trước làm Cầu Kiệu đổi thành ô tô một chiều, xong Cầu Kiệu từ lâu rồi mà chả thấy cho ô tô đi lại hai chiều. Giờ ai có việc gì đi ô tô từ Phú Nhuận sang khu Đặng Dung, Đặng Tất chả có lựa chọn nào ngoài đi qua cái cầu này.
 
Hạng D
4/2/08
4.567
6.435
113
TPHCM
sáng nào em cũng đi từ phía Phan Xích Long qua đây... cầu Hoàng Hoa Thám to chà bá không ai đi vì xe ô tô xuống TQK cấm rẻ phải... trong khi đi cái cầu sắt này ra được ngay luôn chợ Tân Định nên 4B toàn đi hướng này... sáng chiều đều kẹt
 
Hạng B2
29/12/14
291
751
93
Sài Gòn
Nhà em gần đó, ngày nào cũng đi làm qua cầu này, đúng là kẹt cứng. Chiều làm về ko dám đi lại mà phải vòng qua NVT-LCT.
 
Hạng F
1/8/12
5.715
5.733
113
TP HCM
sáng nào em cũng đi từ phía Phan Xích Long qua đây... cầu Hoàng Hoa Thám to chà bá không ai đi vì xe ô tô xuống TQK cấm rẻ phải... trong khi đi cái cầu sắt này ra được ngay luôn chợ Tân Định nên 4B toàn đi hướng này... sáng chiều đều kẹt
Lúc trước chưa thông mấy cái hầm chui cầu Kiệu, cầu Bông, cầu LVS thì không có bị kẹt như hiện nay, vì xe 4b ít lưu thông từ ngay thông suốt tuyến nên xe 4b lưu thông nhiều nên tới đoạn này bị kẹt trong giờ cao điểm, mà mấy vị gtcc không chịu nghiên cứu để anh em bớt khổ. Em bây giờ hoặc sáng sớm trước 6g30 hoặc trước 16g và sau 18g mới dám chạy tuyến này, chứ không thôi thì chỉ có nước đậu xe nhìn 2b chen lấn nhau để thoát ra khỏi giao lộ, mà 2b thoát ra cũng trầy vi tróc vãy chứ 4b thì đung hòng nhích từng cm cũng không được.
 
Hạng D
11/3/15
1.881
5.123
113
Sáng nay đi ngang chỗ này thấy đã có tín hiệu đèn rồi các bác. Bên chân cầu phía Phan Xích Long cũng có đèn tí hiệu nhưng còn hơi bất hợp lý một chút là xe từ phía Phan Xích Long dừng chắn hết giao lộ mới mở cho xe trên đường Trường Sa đi thẳng.
 
Hạng B2
5/12/13
150
111
63
chỉ cần cho TQK lưu thông 2 chiều là xong ngay đó mà...tại vì chúng nó làm biếng lắm, mất công đổi biển..dcm chúng nó
 
VIP CARD MEMBER
14/9/09
811
82
28
50
Đường Trường Sa đã được chạy thẳng mà không cần phải quay đầu ở con lươn ngay chân cầu TKD.
Chỉ cần cho 4b lưu thông 2 chiều ở TQK là hạn chế kẹt xe.
 
Hạng F
1/8/12
5.715
5.733
113
TP HCM
Theo hình em chụp thì ngay giao lộ đã có đen tín hiệu rồi, như vậy gtcc chỉ cần cử tnxp ra đieu khiển là xong, công nhận Diễn đàn OS cũng mạnh thiệt mới phản ảnh sự việc thì đã khắc phục rồi. Em cũng ủng hộ việc cho 4b lưu thông 2 chiều ở tuyến TQK vì theo em quan sát lưu lượng xe tuyến này cũng không nhiều các Bác gtcc nên xem xét và nghiên cứu lại để cho a/e O S đở khổ khi di chuyển.
 
Hạng C
1/11/10
738
12
18
hôm qua e đi đã thấy gắn đèn báo đkgt và ngay chân cầu bên Phú NHuận đã cắt bỏ bùng binh để xe có thể đi thẳng mà ko cần phải vòng theo vòng xuyến rồi aj