Hạng B1
14/7/22
61
22
8
34
Chào các bác, hôm nay em lướt web vô tình thấy hãng A quảng cáo chương trình khuyến mãi bảo dưỡng, sửa chữa xe giao và nhận tại nhà. Giả sử, mình giao xe cho nhân viên của hãng đem về bảo dưỡng, sửa chữa thì nhân viên ấy gây ra tai nạn. Theo luật thì dĩ nhiên là hãng phải đền bù toàn bộ thiệt hại chi phí sửa chữa rồi. Tuy nhiên, em có 1 số thắc mắc như sau:
- Xe có lịch sử đẹp, tự nhiên bị hư hỏng như vậy, mai mốt bán lại không được giá
- Xe mới, chưa thay thế bất kỳ linh kiện gì, toàn hàng zin, giờ phải thay linh kiện, mà linh kiện thay thế dĩ nhiên chất lượng không bằng linh kiện zin rồi
- Trong thời gian chờ sửa xe, mình không có xe để đi làm, gặp đối tác, làm ăn, dẫn đến mất hợp đồng này nọ
.....
Và có thể còn 1 số ảnh hưởng khác mà em không nghĩ ra. Vậy những vấn đề thì sao ạ? Hãng có đền bù gì ko?

Hãng giao nhận xe tại nhà mang đi bảo dưỡng, nếu trên đường xảy ra va chạm, giải quyết thế nào?
*Ảnh minh họa
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
21/6/11
1.039
4.443
113
37
Chào các bác, hôm nay em lướt web vô tình thấy hãng A quảng cáo chương trình khuyến mãi bảo dưỡng, sửa chữa xe giao và nhận tại nhà. Giả sử, mình giao xe cho nhân viên của hãng đem về bảo dưỡng, sửa chữa thì nhân viên ấy gây ra tai nạn. Theo luật thì dĩ nhiên là hãng phải đền bù toàn bộ thiệt hại chi phí sửa chữa rồi. Tuy nhiên, em có 1 số thắc mắc như sau:
- Xe có lịch sử đẹp, tự nhiên bị hư hỏng như vậy, mai mốt bán lại không được giá
- Xe mới, chưa thay thế bất kỳ linh kiện gì, toàn hàng zin, giờ phải thay linh kiện, mà linh kiện thay thế dĩ nhiên chất lượng không bằng linh kiện zin rồi
- Trong thời gian chờ sửa xe, mình không có xe để đi làm, gặp đối tác, làm ăn, dẫn đến mất hợp đồng này nọ
.....
Và có thể còn 1 số ảnh hưởng khác mà em không nghĩ ra. Vậy những vấn đề thì sao ạ? Hãng có đền bù gì ko?
Cho bạn mượn xe nó làm hỏng cũng y vậy thôi, hỏi làm gì.

Sợ thì tự mang đến rồi tự mang về.
 
Hạng B2
4/2/20
158
155
43
32
Em đoán câu trả lời sẽ là "hãng ko chịu trách nhiệm cho các thắc mắc của bác"
 
  • Like
Reactions: anhmafia
Hạng B2
11/3/17
212
1.136
93
Nếu sợ thì tự mình lái đi bảo dưỡng, còn giao xe thì xác định nếu xảy ra thì có sẵn phương án giải quyết trước khi đợi hãng nó chịu, trừ khi hãng nhận xe có kí giấy tờ thì cứ theo các điều khoản trong đó là làm theo.
 
  • Like
Reactions: anhmafia
Hạng F
3/10/15
6.892
7.866
113
Chào các bác, hôm nay em lướt web vô tình thấy hãng A quảng cáo chương trình khuyến mãi bảo dưỡng, sửa chữa xe giao và nhận tại nhà. Giả sử, mình giao xe cho nhân viên của hãng đem về bảo dưỡng, sửa chữa thì nhân viên ấy gây ra tai nạn. Theo luật thì dĩ nhiên là hãng phải đền bù toàn bộ thiệt hại chi phí sửa chữa rồi. Tuy nhiên, em có 1 số thắc mắc như sau:
- Xe có lịch sử đẹp, tự nhiên bị hư hỏng như vậy, mai mốt bán lại không được giá
- Xe mới, chưa thay thế bất kỳ linh kiện gì, toàn hàng zin, giờ phải thay linh kiện, mà linh kiện thay thế dĩ nhiên chất lượng không bằng linh kiện zin rồi
- Trong thời gian chờ sửa xe, mình không có xe để đi làm, gặp đối tác, làm ăn, dẫn đến mất hợp đồng này nọ
.....
Và có thể còn 1 số ảnh hưởng khác mà em không nghĩ ra. Vậy những vấn đề thì sao ạ? Hãng có đền bù gì ko?

View attachment 2795506*Ảnh minh họa
Vụ này nổi tiếng nhất là BMW Euro Auto chứ đâu.
Hồi đó nó còn cho mượn tạm xe nào còn ở hãng để đi tạm rồi lấy xe mình lại sau.
Thaco giờ sao thì không biết.
Thì bảo hiểm giải quyết với người gây tai nạn
Câu trả lời chuẩn là đây.
Hồi đó EA confirm xe có bảo hiểm thì nó sẽ nhận làm bảo trì kiểu này cho mình.
Hồi đó than thở EA bán giá cao, ôi giờ Thaco còn cao hơn.
 
9/5/16
3.217
2.980
113
Bình Phước
Dịch vụ giao nhận xe tại nhà, khi đến nhà, nhân viên sẽ làm việc với bác về hợp đồng thực hiện dịch vụ. Sau đó có biên bản bàn giao xe, trong biên bản nêu rõ tình trạng xe, tình trạng sơn xe, nội thất, thiết bị theo xe... và các hỏng hóc hiện tại của xe nếu có. Khi đi bảo dưỡng về, nếu xe bác không đúng như vậy thì cứ căn cứ theo điều khoản đã ký mà làm việc với hãng thôi.
 
  • Like
Reactions: anhmafia