Khoảng cách an toàn tối thiểu khuyến cáo theo tốc độ là một cái ít ai quan tâm khi tham gia lưu thông trên CT. Tài xế giờ canh kiểu 3s là mừng rồi, còn lại toàn thúc đít sát ràn rạt không. Mà nhiều khi cho dù mình giữ khoảng cách mà có thằng khác chèn vào thì lại thành mất an toàn hoặc đang lưu thông thắng cái kịch mà mình thắng kịp nhưng bị xe sau tông rồi thành tai nạn liên hoàn cũng chịu.
Phía Bắc chạy loạn lắm bác, đặt biệt thấy chụp hình ùn tắc là đường 2 làn thành 4 dòng xe. Vô Nam mấy ảnh cũng chạy y sì, không bao giờ chạy theo làn nối đuôi mà cứ thích chen hàng.Theo clip thì thấy rõ bác oser LT gì đó di chuyển thiếu an toàn:
1. Thấy 2 xe cùng chuyển làn nhưng vẫn giữ tốc độ cao
2. Sau khi thắng xong rồi, tình huống nguy hiểm xong rồi, lại giật lái vào làn khẩn cấp và tăng tốc
Chạy ngoài đó em bị đe dọa cùng chiều vài lần, cũng may 2 lần em đều chạy biển 30 nên cũng yên tâm hơn , còn nếu chạy biển 50 em lại tâm lý kiểu khác: xe tỉnh vào sg sợ, mắc gì em đi tỉnh phải sợ xe tỉnh khi mình ko đi saiPhía Bắc chạy loạn lắm bác, đặt biệt thấy chụp hình ùn tắc là đường 2 làn thành 4 dòng xe. Vô Nam mấy ảnh cũng chạy y sì, không bao giờ chạy theo làn nối đuôi mà cứ thích chen hàng.
Ùn tắc thì do 1 làn đường quá rộng, dư nhét 2 xe vào (so vớ sg 1 xe nhiều khi chạy còn khó), nên loạn là tất yếu, chạy 2b ngõ nhỏ mà dừng chờ cho hướng vuông góc qua là 99% bị hối đi đi, cảm giác họ chạy 2B & 4B nhường nhịn là mất mát ghê gớm
Phải thoát ngay chứTheo clip thì thấy rõ bác oser LT gì đó di chuyển thiếu an toàn:
1. Thấy 2 xe cùng chuyển làn nhưng vẫn giữ tốc độ cao
2. Sau khi thắng xong rồi, tình huống nguy hiểm xong rồi, lại giật lái vào làn khẩn cấp và tăng tốc
giật vào trong để né thằng sau nó ủi cho cái đó. còn cách chạy thì bám đít quá, k an toàn.Theo clip thì thấy rõ bác oser LT gì đó di chuyển thiếu an toàn:
1. Thấy 2 xe cùng chuyển làn nhưng vẫn giữ tốc độ cao
2. Sau khi thắng xong rồi, tình huống nguy hiểm xong rồi, lại giật lái vào làn khẩn cấp và tăng tốc
đôi khi chạy chậm tí quan sát hành vi thì:
hầu như thích vượt chứ chả chạy nhanh hay gấp gì cả, thích dí sát đít để tìm kiếm sự hồi hộp.
hầu như thích vượt chứ chả chạy nhanh hay gấp gì cả, thích dí sát đít để tìm kiếm sự hồi hộp.