Tập Lái
2/8/11
11
0
0
Chuyện là dầy, bữan ọe khùng lên lấy tua vít vặn con ốc gió qua lại tới lui cho zui, ai ngờ giờ e khóc... Giờ nó hao xăng quá tr + khó nổ vào sáng. E vặn chặt rồi nhả ra 1,5 vòng... giờ e phải làm sao đây mấyp ro ơi :((
 
Hạng B2
15/1/10
487
6
18
52
ra thợ cho nó chỉnh lại bác ơi, cái này ko bít chỉnh thì càng chỉnh càng hỏng đới.
 
Tập Lái
2/8/11
11
0
0
Ủa vậy vặn ra 2 vòng với vặn ra 1,75 vòng cái nào giảm hao xăng hơn vậy mấy pro?
 
Hạng B2
15/1/10
487
6
18
52
theo sác vở thì là 1,8 vòng, nhưng còn phụ thuộc vào ốc nào, gió khác, xăng khác. cũng ko hẳn lúc nào cũng làm như vậy cũng đúng, mà còn phụ thuộc vào vị trí của ốc gió nữa. túm lại 1 câu mang ra thợ nó chỉnh đi cho nó hẳn hoi đã, còn bác thích tìm hiểu thì tự mày mò sau cũng dc.
ko phải làm phát ăn ngay đâu, còn tốn nhiều thời gian và học phí mới chỉnh chuẩn dc.
 
Tập Lái
2/8/11
11
0
0
Ốc mà sau cái ống xăng ý (2 cạnh ý)... Ủa có 2 cái ốc gió với ốc xăng hử? Mình tưởng nó là một chứ...
Tiện thể cho hỏi cái, cái ống xăng dư ý... Nó chảy xăng là xăng bị dư hở mấy pro... hay chảy xăng dậy là bình thường... thấy xăng chảy ra xót quá mà k biết làm sao. Mình đang vặn cái ốc sau ống xăng ra 2 vòng ý
 
Hạng F
12/9/10
6.652
41.064
113
48
Bà Tó
anhdaica401 nói:
Ốc mà sau cái ống xăng ý (2 cạnh ý)... Ủa có 2 cái ốc gió với ốc xăng hử? Mình tưởng nó là một chứ...
Tiện thể cho hỏi cái, cái ống xăng dư ý... Nó chảy xăng là xăng bị dư hở mấy pro... hay chảy xăng dậy là bình thường... thấy xăng chảy ra xót quá mà k biết làm sao. Mình đang vặn cái ốc sau ống xăng ra 2 vòng ý
Ai chà . bác phải mang ra tiệm đi , Chỗ chuyên làm bình xăng con như mấy bác trên nói đó .
Ống xăng dư , đầu ống chỗ bình xăng có 1 con vít . Mình xả con vít này để tháo nước...cặn....
Bác xiết không chặt hoặc nó bị tà...nói chung là không kín thì chảy xăng ra .