Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
BMW khó thoát khỏi khuông mẫu design của nó.Em thấy seri 3,5,7 hầu như chỉ khác nhau về kích cở ngoài hình chứ em nào kiểu dáng cũng na ná nhau.
 
Tập Lái
29/1/13
4
1
0
Em thấy dòng này các bác làm quan chức thì đi là sang thôi riêng e thích các bác
 
Tập Lái
5/3/10
21
90
13
han tinh nói:
BMW khó thoát khỏi khuông mẫu design của nó.Em thấy seri 3,5,7 hầu như chỉ khác nhau về kích cở ngoài hình chứ em nào kiểu dáng cũng na ná nhau.
Cái này thì bác lộn rùi. Đối với xe hạng sang thì khuôn mẫu là điểm đặc trưng của mỗi hãng xe. Chỉ cần nhìn phớt qua là biết xe của hãng nào rùi và đặc trưng đó tạo nên thương hiệu và tên tuổi của hãng xe.
 
Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
dangthanhb nói:
han tinh nói:
BMW khó thoát khỏi khuông mẫu design của nó.Em thấy seri 3,5,7 hầu như chỉ khác nhau về kích cở ngoài hình chứ em nào kiểu dáng cũng na ná nhau.
Cái này thì bác lộn rùi. Đối với xe hạng sang thì khuôn mẫu là điểm đặc trưng của mỗi hãng xe. Chỉ cần nhìn phớt qua là biết xe của hãng nào rùi và đặc trưng đó tạo nên thương hiệu và tên tuổi của hãng xe. 
Thế mer mỗi em mỗi form thì sao bác.
Nói thật chữ xe người ta phân biệt dễ nhất là qua logo và mặt nạ thông gió phía trước thôi bác.
 
Kiểu gì cũng có ưu nhược điểm :

Em ví dụ :
1 dòng xe cùng đời xxx01 chẳng hạn , vòng đời 5 năm , từ xxx01 - 05 mà ra 5 mẫu khác hẳn nhau. (Nếu là em thì khi mua chắc sẽ hơi phân vân, vì bỏ ra số tiền ko ít, mà năm nay mua sang năm mẫu của mình thành ra là model cũ,nhìn em mới "phơi phới" hơi khó chịu :D kiểu này giống y như chạy đua các mẫu Smart Phone)

Còn 1 dòng xe đời yyy01 chẳng hạn, cũng 5 năm, yyy01 - 05 - nhưng 5 mẫu này sẽ có nét tổng thể chung nhau. Nhưng qua các năm yyy01,02,03,04,05 sẽ hoàn thiện những điểm hạn chế, chưa tinh tế về cả nội - ngoại thất và động cơ (Không có gì sinh ra là hoàn hảo ngay mà :) :D ,
033102comp_1_prv.gif
)

Và em sẽ chọn dòng xe này : Vì thời buổi kinh tế khó khăn, bỏ ra 1 số tiền lớn mà lựa chọn của mình sẽ "ít" bị lỗi thời (về kiểu dáng), Người mua yyy01 - và người yyy05 nếu nhìn bề ngoài thì không dễ nhận ra sự khác biệt. (Đẳng cấp như nhau :)) . Chỉ có người "trong cuộc" mới hiểu. :D , Cũng giống như cầm chiếc Smart Phone chính hãng với 1 chiếc HCĐ thì nếu người không biết nhìn vô " ờ ông này có 2 chiếc" :)

=> Em thích style này của BMW
033102beer_1_prv.gif
61.gif


Thế mer mỗi em mỗi form thì sao bác.
Nói thật chữ xe người ta phân biệt dễ nhất là qua logo và mặt nạ thông gió phía trước thôi bác.
Em thấy mỗi Series có nét đặc trưng mà bác , Mer thì C,E,S - Bim thì : 3,5,7,Z nhìn là biết ngay mà :) Ko cần nhìn logo :) nhìn từ xa xa là thấy :)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
Bác Dũng Trần không hiểu ý em rồi.
Ý em nói là như vầy: vidu seri 3,5,7 thì kiểu dáng nó tương tự nhau chỉ khác chỗ là seri 5 thì lớn hơn 3,7 thì lớn hơn 5.Dĩ nhiên em nó cũng có vài nét khác nhau.Còn về vòng đời 5 năm đến 7 năm mới thay đổi model là chuyện bình thường của các dòng xe chứ em không có ý nói mỗi năm phải thay đổi hẵn model.
Nhưng riêng xe Mer thì Mer E và C nhìn kiểu dáng khác nhau hoàn toàn,Còn Mer S thì cũng chẵng có nét gì giống Mer E hay C.Dĩ nhiên C200,C250,C300 hay đại loại cho E và S trong cùng phân khúc gióng nhau là bình thường.Nhưng Mer kiểu dáng phân biệt rõ giửa xe tầm thấp,trung và sang.
 
han tinh nói:
Bác Dũng Trần không hiểu ý em rồi.
Ý em nói là như vầy: vidu seri 3,5,7 thì kiểu dáng nó tương tự nhau chỉ khác chỗ là seri 5 thì lớn hơn 3,7 thì lớn hơn 5.Dĩ nhiên em nó cũng có vài nét khác nhau.Còn về vòng đời 5 năm đến 7 năm mới thay đổi model là chuyện bình thường của các dòng xe chứ em không có ý nói mỗi năm phải thay đổi hẵn model.
Nhưng riêng xe Mer thì Mer E và C nhìn kiểu dáng khác nhau hoàn toàn,Còn Mer S thì cũng chẵng có nét gì giống Mer E hay C.Dĩ nhiên C200,C250,C300 hay đại loại cho E và S trong cùng phân khúc gióng nhau là bình thường.Nhưng Mer kiểu dáng phân biệt rõ giửa xe tầm thấp,trung và sang.
Điều này em cũng thấy vậy ! Có thể mục đích của BMW là như vậy chăng
39.gif