- Tags
- giao thông
Vs truyền thống 1 năm vá sửa đường 2 lần, mỗi lần vài tháng đến nửa năm của PY, BĐ, có nên zui vì rút ngắn dc tới 1.5 tiếng lái xe theo lý thuyết ?
=)) đèo an khê chưa làm thì hiếm khi có tai nạn
từ lúc bắt đầu làm tới khi xong thì tai nạn liên tục mỗi ngày
k hiểu làm ăn kiểu gì
từ lúc bắt đầu làm tới khi xong thì tai nạn liên tục mỗi ngày
k hiểu làm ăn kiểu gì
Nhiều bất cập lắm anh=)) đèo an khê chưa làm thì hiếm khi có tai nạn
từ lúc bắt đầu làm tới khi xong thì tai nạn liên tục mỗi ngày
k hiểu làm ăn kiểu gì
Rút gì nổi anh. Đoạn Gia Lai làm xong thì đoạn dưới Bình Định cũng vừa kịp .. xuống cấp. Mới xong có mấy năm mà giờ cũng nát lắm rồi. Đặc biệt là đoạn từ ngả 3 cầu Bà Gi lên đến hết An Nhơn, đường như ruộng, chỉ có rỗ trở xuống thôi chứ không thấy êm lán đâu cả. Vạch kẻ đường thì mờ căm. Chạy ban đêm như cực hình. Có cái cầu vượt vài trăm mét băng qua cao tốc mà làm 2 năm rồi chưa xong (cầu cạn đó nha).Vs truyền thống 1 năm vá sửa đường 2 lần, mỗi lần vài tháng đến nửa năm của PY, BĐ, có nên zui vì rút ngắn dc tới 1.5 tiếng lái xe theo lý thuyết ?
Đoạn mới mở từ cảng QN lên tới khúc này thì đường to chứ chất lượng mặt đường cũng xuống rồi, mố cầu lên gắt hay ổ gà xuất hiện bất thình lình đều đủ cả. Đỡ nhất có lẽ là khúc qua Tây Sơn thì mặt đường cũng bắt đầu bong tróc rồi. Vai năm nữa không biết trụ nổi không.
2 tỉnh PY, BĐ này suốt ngày đặt kế hoạch phát triển kinh tế này kia chứ mấy con đường huyết mạch thì làm chán hết chỗ nói.
Định đi thử mà nghe vậy hết dám đi rồi...Rút gì nổi anh. Đoạn Gia Lai làm xong thì đoạn dưới Bình Định cũng vừa kịp .. xuống cấp. Mới xong có mấy năm mà giờ cũng nát lắm rồi. Đặc biệt là đoạn từ ngả 3 cầu Bà Gi lên đến hết An Nhơn, đường như ruộng, chỉ có rỗ trở xuống thôi chứ không thấy êm lán đâu cả. Vạch kẻ đường thì mờ căm. Chạy ban đêm như cực hình. Có cái cầu vượt vài trăm mét băng qua cao tốc mà làm 2 năm rồi chưa xong (cầu cạn đó nha).
Đoạn mới mở từ cảng QN lên tới khúc này thì đường to chứ chất lượng mặt đường cũng xuống rồi, mố cầu lên gắt hay ổ gà xuất hiện bất thình lình đều đủ cả. Đỡ nhất có lẽ là khúc qua Tây Sơn thì mặt đường cũng bắt đầu bong tróc rồi. Vai năm nữa không biết trụ nổi không.
2 tỉnh PY, BĐ này suốt ngày đặt kế hoạch phát triển kinh tế này kia chứ mấy con đường huyết mạch thì làm chán hết chỗ nói.
Vẫn đi được, nhưng nói rút ngắn thời gian thì hơi khó, đặc biệt là đoạn Bình Định. Khúc Tây Sơn còn có 2 cái cam bắn tốc độ nên anh em đi nhớ chú ý.Định đi thử mà nghe vậy hết dám đi rồi...
=)). lửa cháy khắp nơi mà các anh ấy vẫn làm ăn kiểu đó..Nhiều bất cập lắm anh![]()