Hạng D
5/6/08
1.673
5.623
113
Đồng Nai
Sao a Gay ko làm con SF dầu full 2019 mà chạy cho khỏi lăn tăn, con mình SLX 2009 chạy hơn 200k km rồi nè, máy vẫn bốc như xưa, chỉ mới thay xích cam 1 lần, máy mạnh muốn vượt xe nào là vượt.
 
Hạng B2
17/2/16
107
1.632
93
34
Sao a Gay ko làm con SF dầu full 2019 mà chạy cho khỏi lăn tăn, con mình SLX 2009 chạy hơn 200k km rồi nè, máy vẫn bốc như xưa, chỉ mới thay xích cam 1 lần, máy mạnh muốn vượt xe nào là vượt.
Chạy thử SF 2018 dồi. Máy dầu chạy nội thị chán lắm. Đạp hoài mà xe cứ è è, không có vọt. Em chỉ khoái xe nào nhích nhẹ ga là vọt lên liền
 
Tập Lái
4/9/18
29
47
18
43
Chạy thử SF 2018 dồi. Máy dầu chạy nội thị chán lắm. Đạp hoài mà xe cứ è è, không có vọt. Em chỉ khoái xe nào nhích nhẹ ga là vọt lên liền
Em cũng thích máy xăng, êm ái, vọt nhanh. SF 2019 sắp ra ở VN máy đạt CS 188 mã lớn hơn 176 mã của thế hệ trước thì phải và hy vọng không bị lỗi. Máy dầu chạy 1 thời gian 2 họng bô đen ngòm nhìn mất cảm tình quá
 
Hạng B2
17/2/16
107
1.632
93
34
Em cũng thích máy xăng, êm ái, vọt nhanh. SF 2019 sắp ra ở VN máy đạt CS 188 mã lớn hơn 176 mã của thế hệ trước thì phải và hy vọng không bị lỗi. Máy dầu chạy 1 thời gian 2 họng bô đen ngòm nhìn mất cảm tình quá
Này thì máy xăng Theta II, công nghệ phun xăng trực tiếp, công suất lớn, này thì GDI...

The Theta II is a gasoline direct injection (GDI) engine that is well known for a lot of things and none of them are good. Bearing failure, metal debris riding on contaminated oil, piston ring defects, seizing, knocking, crying. I’m not done yet. Should I go on? Ok… Then there’s the excessive oil consumption, engine knocking, and who could forget that the whole darn thing might just catch on fire