Chủ đề tương tự
Về giá thì con này là dòng 7 chỗ rẽ nhất. Mà em là dân sông nước đi xuồng nên nghĩ chắc thế nào cũng ồn kém máy tàu. . Bọn em đi tỉnh suốt nên chọn dòng này cho phù hợp với túi tiền và nghe nhiều người khen nó lỳ lắm. Bác nào giúp em phân biệt mấy dòng của HiLander với. Em đấu thấy khác nhau gì ngoài giá. hix hix
Em nói cho đơn giản nhé:
Isuzu có dòng Hilander bánh nhỏ, sơ cua để gầm gọi là Hi lander
Bánh lớn và sơ cua treo ở mông gọi là Hi lander V-spec. Em này thêm option linh tinh như màn hình, DVD, nệm da, sub... thì thêm cái tên gọi là Hilander V-spec Extreme. Còn cũng em nó với trang bị như thế mà sơn màu mận chín, nệm da Conolly đỏ đen thì được gọi là Hilander V-spec Street Custom.
Nói chung là chéo qua chéo lại thôi, bản chất em nó vẫn thế
Isuzu có dòng Hilander bánh nhỏ, sơ cua để gầm gọi là Hi lander
Bánh lớn và sơ cua treo ở mông gọi là Hi lander V-spec. Em này thêm option linh tinh như màn hình, DVD, nệm da, sub... thì thêm cái tên gọi là Hilander V-spec Extreme. Còn cũng em nó với trang bị như thế mà sơn màu mận chín, nệm da Conolly đỏ đen thì được gọi là Hilander V-spec Street Custom.
Nói chung là chéo qua chéo lại thôi, bản chất em nó vẫn thế
V-spec xem ra là chất nhất, Xtreme hay Street Custom thực ra cũng chỉ là bình mới rượu cũ, một dạng face off để móc thêm tiền của khách hàng.
Ghét nhất con này là dàn phuộc, nhíp sau xóc như điên, hồi 2005 chưa biết độ phuộc chứ như bây giờ thì chuyện nhỏ rồi. Về tiếng ồn thì hình như vẫn chưa có xe nào là đối thủ của em này, giải pháp thì cũng có đôi ba đường; 1 - Gắn cái sub hơi leo lên xe bật nhạc hết cỡ là quên tiếng ồn 2 - gắn pô muffler chạy ù ù như sport car cool chán.
phải chi Isuzu gác máy 3.0 Turbo Common rail như Dmax cho con này thì xe nào sánh kịp, hiện tại công suất máy có 88 Hp nên qua mặt xe khác chán không thể tả.
Dàn đồng em này chắc là cứng nhất trong các dòng xe liên doanh.
Ghét nhất con này là dàn phuộc, nhíp sau xóc như điên, hồi 2005 chưa biết độ phuộc chứ như bây giờ thì chuyện nhỏ rồi. Về tiếng ồn thì hình như vẫn chưa có xe nào là đối thủ của em này, giải pháp thì cũng có đôi ba đường; 1 - Gắn cái sub hơi leo lên xe bật nhạc hết cỡ là quên tiếng ồn 2 - gắn pô muffler chạy ù ù như sport car cool chán.
phải chi Isuzu gác máy 3.0 Turbo Common rail như Dmax cho con này thì xe nào sánh kịp, hiện tại công suất máy có 88 Hp nên qua mặt xe khác chán không thể tả.
Dàn đồng em này chắc là cứng nhất trong các dòng xe liên doanh.
Last edited by a moderator:
Xe công nông thì phải ồn chứ bác! Nếu bác kết Isuzu thì cố lấy em D-max đi bác ạ. còn Hilander thì ...tuỳ bác!