npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.520
2.297
113
49
TP.HCM
Hi lander hết sx rồi, nghe đại lý nói còn tồn vài chiếc thôi. Cuối năm sẽ có MU7 bác ạ
 
Hạng D
15/4/09
2.159
13.247
113
40
Các bác quên Hi-Lander đi, ồn lắm mà cũng hết rồi.
Hiện tại còn mấy em D-max tuyệt chiêu
 
Tập Lái
24/12/16
1
0
1
44
V-spec xem ra là chất nhất, Xtreme hay Street Custom thực ra cũng chỉ là bình mới rượu cũ, một dạng face off để móc thêm tiền của khách hàng.

Ghét nhất con này là dàn phuộc, nhíp sau xóc như điên, hồi 2005 chưa biết độ phuộc chứ như bây giờ thì chuyện nhỏ rồi. Về tiếng ồn thì hình như vẫn chưa có xe nào là đối thủ của em này, giải pháp thì cũng có đôi ba đường; 1 - Gắn cái sub hơi leo lên xe bật nhạc hết cỡ là quên tiếng ồn 2 - gắn pô muffler chạy ù ù như sport car cool chán.
phải chi Isuzu gác máy 3.0 Turbo Common rail như Dmax cho con này thì xe nào sánh kịp, hiện tại công suất máy có 88 Hp nên qua mặt xe khác chán không thể tả.
Dàn đồng em này chắc là cứng nhất trong các dòng x
V-spec xem ra là chất nhất, Xtreme hay Street Custom thực ra cũng chỉ là bình mới rượu cũ, một dạng face off để móc thêm tiền của khách hàng.

Ghét nhất con này là dàn phuộc, nhíp sau xóc như điên, hồi 2005 chưa biết độ phuộc chứ như bây giờ thì chuyện nhỏ rồi. Về tiếng ồn thì hình như vẫn chưa có xe nào là đối thủ của em này, giải pháp thì cũng có đôi ba đường; 1 - Gắn cái sub hơi leo lên xe bật nhạc hết cỡ là quên tiếng ồn 2 - gắn pô muffler chạy ù ù như sport car cool chán.
phải chi Isuzu gác máy 3.0 Turbo Common rail như Dmax cho con này thì xe nào sánh kịp, hiện tại công suất máy có 88 Hp nên qua mặt xe khác chán không thể tả.
Dàn đồng em này chắc là cứng nhất trong các dòng xe liên doanh.

V-spec xem ra là chất nhất, Xtreme hay Street Custom thực ra cũng chỉ là bình mới rượu cũ, một dạng face off để móc thêm tiền của khách hàng.

Ghét nhất con này là dàn phuộc, nhíp sau xóc như điên, hồi 2005 chưa biết độ phuộc chứ như bây giờ thì chuyện nhỏ rồi. Về tiếng ồn thì hình như vẫn chưa có xe nào là đối thủ của em này, giải pháp thì cũng có đôi ba đường; 1 - Gắn cái sub hơi leo lên xe bật nhạc hết cỡ là quên tiếng ồn 2 - gắn pô muffler chạy ù ù như sport car cool chán.
phải chi Isuzu gác máy 3.0 Turbo Common rail như Dmax cho con này thì xe nào sánh kịp, hiện tại công suất máy có 88 Hp nên qua mặt xe khác chán không thể tả.
Dàn đồng em này chắc là cứng nhất trong các dòng xe liên doanh.
con này độ phuộc như thế nào cho êm, bác tư vấn cho em ít, em đang chạy con 2004 mà xóc quá. Cảm ơn bác nhiều!