Thảo Luận Honda Accord - em chẳng có gì ngoài chữ tâm sửa xe

14/4/19
206
90
56
28
Xác nhận
confirm
Chào các anh chị trên diễn đàn!
- Lời đầu tiên cho em gửi tới toàn thể các anh chị lời chúc sức khỏe

- Em tự nhận mình là 1 gara sửa xe quy mô nhỏ đặt tại quận Thủ Đức. Tuy nhiên thì em khá đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ sửa xe hiện đại và các trang thiết bị máy móc cũng hiện đại không kém phần các gara lớn và chữ tâm trong nghề sửa xe. Hôm nay em xin chia sẻ về căn bệnh thường gặp hầu hết trên các dòng xe honda nói chung và honda accord nói riêng đó là bệnh đèn báo check engine, VSA trên xe.
hình ảnh gara bên em

- Check eginen tồn tại 4 dạng
  • Check engine màu vàng nhấp nháy khi đang chạy xe
  • Check engine màu vàng hiện suốt mà không nhấp nháy khi chạy xe
  • Mở chìa khóa điện lên nhưng đèn check egine lại không sáng
  • Check engine báo đỏ - đây là mức rất nguy hiểm thường liên quan đến cơ cấu trục khuỷa - thanh truyền và cơ cấu phân phối khí, hệ thống làm mát, hệ thống bôi trơn - chủ xe cần đưa đến các gara sữa chữa ngay lập tức
- Hôm nay em xin phép chia sẻ bài vệ sinh kim phun, bướm ga, cổ hút xe accord 2.4/2009 nhập Mỹ.

- Chiếc xe này chạy được 137.000 mile tức là 220.000km, xe đem qua gara bên em thì đèn vàng check engine nổi nhấp nháy kèm theo đèn bảo dưỡng hình chiếc cờ lê nổi vàng lên, hệ thống VSA nổi lên ( VSA - Vehicle Stability Assist - hệ thống cân bằng điện tử ) trên taplo. Chủ xe chia sẻ là xe chỉ cho chạy được 40km/h, ga cỡ nào cũng không lên, hao xăng ì máy. Điều này dễ hiểu vì khi liên quan đến động cơ thì ECM ( Engineer control module - mô đun điều khiển động cơ )sẽ ra lệnh cho các cơ cấu chấp hành kiểm soát tốc độ xe, ngưng VSA tạm thời cho tới khi nào khắc phục xong sự cố. Em dùng máy báo lỗi Autel MS906BT đọc ra thì hiện ra là kim phun yếu vì máy đọc lỗi có thể hiện được hiệu suất phun hiện tại so với hiệu suất tiêu chuẩn của nhà sx honda. Hỏi ý kiến của chủ xe về lý lịch bảo dưỡng thì em kết luận xe bị tắc nghẽn kim phun, công việc của em là vệ sinh kim phun bằng bơm áp suất và dung dịch LIQUI MOLY nhập Đức. Sau khi vệ sinh xong em mở máy lên thì hệ thống đèn vàng đã tắt, em đem xe đi chạy thử thì xe đã lên ga được bình thường nhưng trong lúc chạy thì bị dồ ga, nổ galanti lớn, nhiều lúc đạp ga lún chân mà xe không chạy ngay. Em lại mở bướm ga, cổ hút ra kiểm tra thì thấy rất dơ bẩn, đóng cặn nhiều và công việc tiếp theo của em là vệ sinh sạch sẽ bướm ga, cổ hút. Cuối cùng thì xe đã chạy bình thường, em xin chia sẻ một số hình ảnh và video để mọi người cùng coi.

Em làm video nói về cảm biến trên xe accord và chia sẻ lý do honda tiết kiệm xăng hơn toyota, suzuki tiết kiệm xăng hơn mitsubishi
dùng máy đọc lỗi bluetooth autel MS906BT để đọc lỗi

vệ sinh kim phun bằng dung dịch LIQUI MOLY nhập Đức


Video vệ sinh kim phun bằng bớm áp suất

Một số hình ảnh vệ sinh cổ hút và bướm ga bằng dung dịch Wurth nhập Đức
Một số hình ảnh vệ sinh cổ hút và bướm ga bằng dung dịch Wurth nhập Đức





sau khi được vệ sinh




Gara bên em nhận sơn dặm tút xe bị trầy xước, móp. Nhận sơn phục hồi về ban đầu mâm xe bị cào xước, trầy, nhận sơn đổi mầu mâm xe theo yêu cầu khách​




 
Chỉnh sửa cuối:

Chủ đề tương tự

Diễn đàn Tiêu đề Ngày đăng
14/4/19
206
90
56
28
Xác nhận
confirm
Một số hình ảnh mạ kẽm cổ phô, ống xả xe honda accord 2.4 nhập Mỹ.
  • Đưa xe lên cầu nâng
  • Tháo ống xả rời khỏi xe và đem ra ngoài
  • Dùng chổi sắt/bùi nhùi đánh hết lớp rỉ sét bên ngoài
  • Dùng sơn mạ kẽm Wurth Germany mạ đều lên toàn bộ cổ pô, ống xả





 
Chỉnh sửa cuối:
14/4/19
206
90
56
28
Xác nhận
confirm
Một số hình ảnh động cơ khoang máy trước và sau khi được vệ sinh bằng dung dịch Wurth Germany











video chia sẻ cách rửa vệ sinh động cơ khoang máy
 
Chỉnh sửa cuối:
14/4/19
206
90
56
28
Xác nhận
confirm
Nếu như là có cái tâm thì thực sự là một địa chỉ uy tín để khách hàng có thể tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.
dạ, cái tâm không phải ngẫu nhiên mà có anh, chính là sự yêu xe và đam mê đem đến. Em đang dụ bác chủ bán xe để em sẽ làm một chủ đề bổ máy accord 2.4/2008 - 2013 cho tất cả mọi người cùng coi, em cũng chỉ chia sẻ chi tiết nhất về hệ thống thân gầm, động cơ, điện của chiếc xe này
 
14/4/19
206
90
56
28
Xác nhận
confirm
Mong rằng sắp tới sẽ có bài chia sẻ của bác :D E cũng quan tâm.
Bác chủ sắp đồng ý bán cho em, bác ấy chuyển sang accord 2019, giờ chỉ chờ ngày sang tên đổi chủ. Chắc chắn sẽ có video chi tiết nhất
 
Chỉnh sửa cuối:
14/4/19
206
90
56
28
Xác nhận
confirm
Em có chiếc máy ra vào lốp hiện đại, có lơ via, mỏ vịt theo máy, thợ không cần phải dùng xà beng hay lơ via thanh sắt như các dòng máy phổ thông giúp bảo vệ mâm xe không bị trầy xước mẻ đặc biệt các dòng xe sang, siêu sang luôn kén máy, giá thì bình dân.
Maybach ra vá chín vỏ, ra vào lốp






honda city thay mới vỏ bridgestone



chevrolet orlando

 
Chỉnh sửa cuối:
14/4/19
206
90
56
28
Xác nhận
confirm
Một số hình ảnh súc béc kim phun bằng bơm áp suất và dung dịch liqui moly nhập Đức



 
Chỉnh sửa cuối:
14/4/19
206
90
56
28
Xác nhận
confirm
Kiểm tra tổng quát và khắc phục sửa chữa động cơ: kiểm tra buồng đốt, tình trạng pít tông, xéc măng, xi lanh, lọc gió động cơ, bugi, lọc xăng, kim phun, áp suất buồng đốt... ( phần 1 ) xe for focus được mua lại, từ đó đưa ra những định hướng về giá và tình trạng xe để anh chủ xe nắm được tình trạng của xe và nhìn lại quyết định xuồng tiền là đúng hay sai. Trong phần 2, em sẽ giới thiệu về phần gầm. Và phần 3 là điện





video chi tiết phần 1: tại sao nhớt lại lọt vào buồng đốt
 
14/4/19
206
90
56
28
Xác nhận
confirm
Xe captiva máy dầu diesel bị chết turbo vì lý do đơn giản: lọc gió động cơ dơ bẩn, lâu ngày không thay làm chết turbo. Một số hình ảnh vệ sinh bướm ga, lọc gió cho xe này




sau khi bướm ga được vệ sinh

video chi tiết vệ sinh bướm ga
 
Chỉnh sửa cuối:

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook