Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Honda CB1000R 2015 cập bến Việt Nam
Mẫu nakeb bike 1.000 phân khối thuộc phiên bản 2015 của Honda vẫn không có sự thay đổi về thiết kế mà chỉ được làm mới ở màu sơn và tem xe vừa được đưa về Sài Gòn.
[pagebreak][/pagebreak]​

Ra đời vào cuối năm 2007 với mục đích nối tiếp Hornet 919 lừng danh một thời, CB1000R sở hữu thiết kế hiện đại và nhiều công nghệ tiên tiến. Đã gần 8 năm có mặt trên thị trường nhưng CB100R vẫn “y như thuở ban đầu”. Điều này được giới mê xe lý giải là do kiểu dáng của xe không lỗi thời và máy móc vận hành ổn định, “lành tính”.

Phiên bản đời mới 2015 được hãng xe Nhật Bản nâng cấp nhẹ ở các phụ kiện, màu sơn hay một số công nghệ điều khiển động cơ mới. Điểm để phân biệt phiên bản 2015 chính là bộ tem có vân carbon đẹp mắt và cách phối màu khác biệt.
Honda CB1000R 2015 cập bến Việt Nam
CB1000R 2015 vẫn sử dụng động cơ DOHC 4 xi-lanh, dung tích 998 phân khối, phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch có công suất 125 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại vòng tua 7.750 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.

Trong phân khúc nakedbike 1.000cc, Honda CB1000R cạnh tranh với Kawasaki Z1000, Yamaha FZ1,....Mức giá cơ bản của CB1000R 2015 vào khoảng 11.200 USD.

Honda CB1000R 2015 cập bến Việt Nam Honda CB1000R 2015 cập bến Việt Nam Honda CB1000R 2015 cập bến Việt Nam Honda CB1000R 2015 cập bến Việt Nam Honda CB1000R 2015 cập bến Việt Nam Honda CB1000R 2015 cập bến Việt Nam Honda CB1000R 2015 cập bến Việt Nam Honda CB1000R 2015 cập bến Việt Nam Honda CB1000R 2015 cập bến Việt Nam Honda CB1000R 2015 cập bến Việt Nam Honda CB1000R 2015 cập bến Việt Nam
 
Hạng D
11/3/14
2.785
2.919
113
Bình Dương
A2 gây tai nạn ào ào , vậy mà xe A2 cứ ra liên tục ?!? ko biết tương lai ở VN giao thông sẽ ra sao khi A2 đòi vào cao tốc " đua " :confused:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
24/5/13
78
114
33
Trong giới pkl dòng sportbike thì con nào cho cảm giác chạy cảm xúc nhất các bác nhỉ (về cảm giác lái, úp cua, thoát cua, tiếng bô... mấy cái này mớ quan trọng chứ chạy nhanh nhất mà thiếu cảm giác thì chán lắm). Em thấy dân Âu thường chuộng mấy em của Suzu và Kawa (2 thằng này cũng là ae khác ông nội thì phải, xưa thì Su còn giờ thằng Ka làm xe có vẻ trộ hơn). Dân Mẽo thì mê Du và mấy em Jap, dân Á chắc chơi tất:), và mấy dòng của Hon ko hiểu do dễ chạy quá hay sao nên thường ko mạnh về điểm này:)
 
  • Like
Reactions: Face2Face
Hạng D
25/10/07
1.316
6.164
113
Trong giới pkl dòng sportbike thì con nào cho cảm giác chạy cảm xúc nhất các bác nhỉ (về cảm giác lái, úp cua, thoát cua, tiếng bô... mấy cái này mớ quan trọng chứ chạy nhanh nhất mà thiếu cảm giác thì chán lắm). Em thấy dân Âu thường chuộng mấy em của Suzu và Kawa (2 thằng này cũng là ae khác ông nội thì phải, xưa thì Su còn giờ thằng Ka làm xe có vẻ trộ hơn). Dân Mẽo thì mê Du và mấy em Jap, dân Á chắc chơi tất:), và mấy dòng của Hon ko hiểu do dễ chạy quá hay sao nên thường ko mạnh về điểm này:)
Em thích 3 máy của xì lịp :D
 
Tập Lái
25/6/14
31
9
8
34
Mẫu nakeb bike 1.000 phân khối thuộc phiên bản 2015 của Honda vẫn không có sự thay đổi về thiết kế mà chỉ được làm mới ở màu sơn và tem xe vừa được đưa về Sài Gòn.