Tập Lái
9/3/20
22
13
0
26
Vừa qua tại Nhật Bản, Honda chính thức ra mắt CBR 250RR 2020 với nhiều màu sắc mới và nâng cấp nhẹ so với phiên bản tiền nhiệm. Theo như đó, Honda CBR 250RR 2020 có thể được nhập với hình thức chính hãng.

Với thiết kế đã quá thành công ở phiên bản tiền nhiệm, lần này Honda tập trung hơn về nâng cấp công nghệ cho mẫu CBR250RR 2020. Nhiều màu sơn mới cũng được Honda mang lên CBR250RR giúp người dùng có nhiều lựa chọn theo sở thích cá nhân hơn.


Honda CBR 250RR 2020: được nâng cấp nhưng giảm giá thành.

Mang trên mình động cơ có thông số kỹ thuật:

  • Động cơ 249.7cc, DOHC, 2 xi lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch
  • Hộp số 6 cấp
  • Công suất 38,7 mã lực tại 12 500 vòng/phút
  • Mô men xoắn cực đại 23,3 Nm tại 11 000 vòng/phút
Những thông số trên phù hợp với người mới chơi xe và phù hợp với điều kiện đường phố Việt Nam.

Honda CBR 250RR 2020: được nâng cấp nhưng giảm giá thành.


Vẫn giữ lại những công nghệ ở phiên bản trước: hệ thống giảm xóc trước “up side down” của Showa, công nghệ ga điện tử Throttle Wire, hệ thống đèn full LED, màn hình full LCD, có sẵn 3 chế độ lái là: Comfort, Sport, Sport +. Slipper Clutch giúp bóp côn nhẹ hơn, ABS cả 2 kênh.

Honda CBR 250RR 2020: được nâng cấp nhưng giảm giá thành.


Honda còn bổ sung thêm Smartkey và tinh chỉnh lại ECU để có thể phù hợp với Quickshifter tùy option lựa chọn. Đối với tình trạng mất xe còn nhanh hơn cả thở thì Honda đã rất xuất sắc trong việc trang bị khóa thông minh cho CBR 250RR. Quickshifter giúp người lái vận hành xe tối ưu hơn, không cần dùng côn để tăng số. Vì thế khả năng tăng tốc của tốt hơn.


Có lẽ Honda đã lắng nghe người dùng Việt nhiều hơn khi có động thái mang Honda CBR250RR về Việt Nam với hình thức chính hãng, vì vậy giá có thể sẽ thấp hơn hiện tại. Các bác thấy động thái này thế nào, có thể comment bên dưới cho em biết với nhé.