Tập Lái
27/11/18
3
2
3
33
Honda CR-V Turbo 2018 chính thức được công bố trong tháng 11/2017, mặc dù vậy phải mãi cho tới tháng 4/2018 thì dòng xe này mới chính thức được bán ra tại VN. Tính cho tới lúc này, đây vẫn là một loại xe “hot” của Honda trên thị trường khi luôn ở trong tình thế cháy hàng & có giá cả cao hơn so với niêm yết chính hãng. Hãy cùng chúng tôi nhận định Honda CRV Turbo 2018 để nhìn ưu thế, điểm yếu của dòng xe này

Thiết kế ngoại thất: thay đổi mới bắt mắt hơn
Công bằng mà nói thì Honda CR-V Turbo 2018 có rất nhiều thay đổi về mặt họa tiết thiết kế ngoại thất so với thế hệ trước lúc bỏ qua những đường nét xộc xệch và sửa chữa bằng những chi tiết nhỏ, gọn gàng cùng những đường bo tròn kết hợp với các đường gân dập nổi với kiểu dáng và phong cách Châu Âu.

img9875-a341.jpg


Honda CR-V Turbo 2018 - mẫu crossover ăn khách với kiểu họa tiết thiết kế chỗ ngồi 5+2. Nguồn ảnh: Tinxe.vn

Thêm vào đó, khối hệ thống đèn điện cũng được vận dụng công nghệ Full-LED như những người anh em Honda Civic, Honda Accord khiến phần đầu xe văn minh hơn. hệ thống đèn hậu dạng LED cũng được thiết kế mới và phần đuôi xe vuốt về phần bên trước cũng nuột nà hơn khiến cái xe Honda CR-V Turbo 2018 trông khá ưa nhìn nếu đối chiếu với thế hệ trước. thế nhưng để đối chiếu với địch thủ là Mazda CX-5 2018 thì Honda CR-V Turbo 2018 vẫn thiếu đi một chút tinh tế trong thiết kế.

Nếu đối chiếu với Honda CR-V thế hệ trước thì Honda CR-V Turbo 2018 có những số đo DxRxC tương ứng là 4.584 x 1.855 x 1.679 mm cùng chiều dài trục cơ sở lên đến mức 2.660mm – tức là dài & rộng hơn đối với thế hệ trước nhưng lại ít hơn – điều đó làm cho chiếc xe Honda CR-V Turbo 2018 mang cảm giác trường dáng hơn. cộng thêm, chiều dài trục cơ sở của Honda CR-V Turbo cũng tăng thêm 40mm cũng hứa hẹn sẽ đem lại không gian nội thất rộng thoải mái, thoải mái và dễ chịu hơn & đặc biệt là êm ái hơn khi quản lý.

img9879-1ab9.jpg


Với chiều dài trục cơ sở ngày càng tăng 40mm, Honda CR-V Turbo 2018 hứa hẹn đưa về không gian thoáng rộng hơn.

Chính nhờ những thay đổi về phong cách thiết kế thiết kế bên ngoài mà Honda CR-V Turbo 2018 ăn được điểm trong ánh mắt quý khách Việt. cộng thêm, với sự tăng thêm kích thước và bổ sung thêm hàng ghế thứ 3 khiến Honda CR-V Turbo 2018 trở thành đời xe crossover 5+2 & đây là điều khiến nhiều người chăm sóc.

Họa tiết thiết kế nội thất của CRV 2018: không thiếu tiện nghi, rộng rãi dễ chịu và có hàng ghế thứ 3
Điểm nổi bật nhất về khoảng không nội thất bên trong khi nhận định và đánh giá xe Honda CR-V Turbo 2018 chính là ở việc được trang bị thêm hàng ghế thứ 3 để nâng sự tiện lợi của Honda CR-V trong công việc quản lý và vận hành mỗi ngày. Thêm 40mm chiều dài trục cơ sở giúp mang về khoảng không cho hàng ghế thứ 3 kha khá dễ chịu và thoải mái, không dừng lại ở đó hàng ghế thứ hai cũng có chức năng trượt lên phía trước giúp gia tăng tầm để chân cho hàng ghế thứ 3 cũng là một điểm cộng trên Honda CR-V Turbo 2018. cũng phải nói rằng Honda khá chu đáo khi trang bị thêm cả cửa gió điều hoà cho hàng ghế thứ 3.

img9891-b8f6.jpg


Hàng ghế thứ 3 của Honda CR-V có thể gập xuống để tăng khoảng không để hành lý phía đằng sau. Nguồn ảnh: Tinxe.vn

Điểm trừ của Honda CR-V 2018 7 chỗ là hàng ghế thứ 3 chắc hẳn rằng cũng tương tự bất kỳ loại xe 7 nơi nào khác chính là khá xóc và ồn khi di chuyển do địa điểm ngồi đặt ngay trên lốp sau của xe. ngoài ra, khi dùng cả 3 hàng ghế, hành khách trên Honda CR-V Turbo bắt buộc phải gật đầu đồng ý hy sinh không gian để hành lý ở phía đằng sau xe. và tất nhiên, không còn yên cầu nhiều ở sự rộng rãi cho hàng ghế thứ 3, ở một phong cách thiết kế khoang nội thất 5+2.

không chỉ là được bổ sung cập nhật thêm hàng ghế thứ 3, Honda CR-V Turbo 2018 còn có bổ sung thêm cửa sổ trời toàn cảnh panorama. điều ấy làm cho khoảng không bên phía trong xe có cảm hứng thoáng đãng hơn dù rằng chiều cao xe có ít hơn thế hệ trước đôi chút.

gopr1699-7870.jpg


không gian thiết kế bên trong của Honda CR-V Turbo 2018 khá lịch lãm với nội thất da cùng một vài cụ thể chi tiết ốp vân gỗ.

Trở về với hàng ghế trước tiên của Honda CR-V Turbo hoàn toàn có thể đơn giản và dễ dàng nhận thấy sự tân tiến, thuận tiện của các thế hệ Honda trong tiến trình này với màn hình hiển thị cảm ứng 8" ở chính giữa được chấp nhận người điều khiển hoàn toàn có thể tinh chỉnh và điều khiển tất cả các tác vụ của xe, các kết nối đa phương tiện đi lại từ Bluetooth, AUX cho đến cả HDMI,... nhìn tổng thể phong cách thiết kế thiết kế bên trong của Honda CR-V 2018 nhận định và đánh giá là mang cảm hứng tân tiến, tiện dụng với nhiều hộc để đồ nhưng điểm đặt cần số vẫn chưa thoả mãn được đa số chúng ta vì mang xúc cảm giống hệt như một cái xe chạy Thương Mại & Dịch Vụ chứ không hẳn một cái xe giành riêng cho cá nhân hoặc mái ấm gia đình.

img9883-9b03.jpg


Hộp số vô cấp CVT là trang bị trên Honda CR-V Turbo 2018.

Sự tiện nghi và tân tiến của Honda CR-V Turbo không những dừng tại đó, ở thế hệ mới này khách hàng còn được sở hữu hàng loat tính năng lạ như phanh tay điện tử cạnh cần số hay chức năng Brake Hold - tự động hóa giữ chân phanh khi tạm dừng & chỉ cần nhấn nhẹ ga, phanh sẽ mở để xe tiếp tục di chuyển.

img9885-8e41.jpg


Vô-lăng ba chấu bọc da rất đặc thù của Honda cùng hàng loat nút bấm. trong đó trông rất nổi bật nhất phải kể đến tác dụng Cruise Control. Nguồn ảnh: Tinxe.vn

Công bằng mà nói, các tính năng thuận lợi phía bên trong Honda CR-V Turbo không thực sự nổi bật trong phân khúc nhưng lại là những tính năng thiết thực hỗ trợ liên đới cho những người lái cũng giống như các hành khác phía sau. thêm vào đó, với chiều dài cơ sở tăng 40mm thì Honda CR-V Turbo đem đến không gian ngồi khá dễ chịu và thoải mái nếu chỉ sử dụng 2 hàng ghế. Trong trường hợp sử dụng cả 3 hàng ghế thì mỗi địa điểm ngồi bắt buộc phải hi sinh tương đối khoảng không để chân để có thể vừa khít cho tất cả những người ngồi trong xe.

img9887-e155.jpg


màn hình hiển thị điện tử hiện thị đa thông báo phía sau vô-lăng khiến việc quan sát có thể trở nên trực qua hơn nhiều.

nhận định và đánh giá năng lực chuyên môn quản lý của Honda CR-V - một cái xe crossover lái hay
Thật khó để khước từ rằng Honda CR-V Turbo 2018 là một cái xe trông rất nổi bật trong phân khúc thị phần crossover tại nước ta về cảm hứng lái cũng giống như các trải nghiểm tốt khi vận hành. Nếu đối chiếu năng lực chuyên môn cách âm của Honda CR-V Turbo 2018 với đối thủ Mazda CX-5 thì Honda CR-V Turbo cách âm tốt hơn khá nhiều - đặc biệt là ở khả năng cách âm gầm xe. rất hiếm tiếng lốp xe vọng vào khoang lái khi xe quản lý ở mọi dải tốc độ. thêm vào đó, động cơ Turbo 1.5L chuyển động êm ái & yên tĩnh cũng chính là một điểm cộng lớn cho Honda CR-V Turbo.

Phụ thuộc vào chiều dài trục cơ sở ngày càng tăng 40mm mà vận hành Honda CR-V Turbo 2018 qua các đoạn đường sóc êm ái hơn nhiều. cộng thêm, khối hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA được trang bị trên Honda CR-V Turbo 2018 cũng giúp người điều khiển cảm nhận tốt nhất những pha đánh lái vào cua, đưa về cảm hứng lái chắc chắn, yên tâm hơn hẳn.

gopr1692-dde0.jpg


Quản lý và vận hành Honda CR-V Turbo 2018 trong phố khá nhẹ dịu. Nguồn ảnh: Tinxe.vn

Hệ thống khung gầm, giảm xóc của xe cũng mang Trải Nghiệm tốt cho người ngồi trong xe khi đầm chắc ở vận tốc cao và triệt tiêu khá tốt các rung động của xe khi đi qua con đường xấu. hệ thống hỗ trợ bắt đầu khởi hành ngang dốc HSA cũng là một điểm cộng cho Honda CR-V Turbo 2018 khi giúp những người dân mới lái hoàn toàn có thể an tâm hơn khi dừng đỗ xe ở lưng trừng dốc.

Động cơ tăng áp 1.5L trên Honda CR-V Turbo 2018 được trang bị trên cả 3 phiên bản đang được đáp ứng lúc này và đã đem lại Trải Nghiệm mới đầy khác biệt cho dòng xe Honda CR-V vốn đã rất quen thuộc với người việt nam. cộng thêm, hôp số vô cấp CVT cũng mang về xúc cảm lái êm ái hơn hẳn so với hộp số tự động có cấp.

Với động cơ mới và hộp số CVT, nhiều người lo ngại rằng Honda CR-V Turbo 2018 sẽ đánh mất xúc cảm lái trẻ trung và tràn đầy năng lượng & phấn khích của chính bản thân mình. tuy vậy thực ra vận hành đã minh chứng điều Ngược lại. Với hộp số vô cấp CVT sửa chữa thay thế cho hộp số tự động 6 cấp cũ, Honda CR-V đem đến cảm xúc lái hoàn toàn nhẹ nhàng & thoải mái và dễ chịu khi đi trong phố. Động cơ 1.5L là đủ để người cầm lái có thể vi vu trong phố với vận tốc từ 40-50km/h, cộng thêm hộp số vô cấp CVT lại không biến thành xúc cảm giật cục khi xe sang số ở tốc độ chậm - chính là còn chưa nhắc đến cơ chế lái ECON Mode được chấp nhận lái xe có thể tiết kiệm chi phí được không hề ít nhiên liệu khi đi trong phố. Lượng tiêu thụ nhiên liệu bình quân khi đi tại Hà Thành của Honda CR-V Turbo 2018 khoảng 9,3 lít/100km

Khi đưa xe ra đường trường trên những đoạn cao tốc cho phép vận hành vận tốc tới 120km/h thì Honda CR-V Turbo 2018 như trọn vẹn lột xác khi đem về cảm xúc trẻ trung và tràn đầy năng lượng với hết công xuất 188 mã lực ở vòng tua 5.600 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 240Nm ở vòng tua sớm 2.000-5.000 vòng/phút.

img9874-9b60.jpg


Honda CR-V Turbo 2018 đem đến cảm xúc lái nhẹ nhàng trong phố, trẻ trung và tràn đầy năng lượng trên cao tốc. Nguồn anh: Tinxevn

Ở vận tốc cao hay những pha cần tăng cường bất thần thì hệ thống tăng áp của xe vận động khá nhạy bén khiến độ chễ turbo lag gần như rất khó cảm nhận. Hộp số vô cấp CVT cùng chính sách lái S sẽ đem đến xúc cảm lái phấn khích hơn nhiều cho người điều khiển, vòng tua máy luôn giữ ở tầm mức cao 2 nghìn vòng/phút và chân ga nhạy hơn khiến người lái luôn cảm giác rằng cái xe rất có thể tăng cường bất kỳ bao giờ rất cần thiết. thêm vào đó, lẫy gẩy số vô-lăng - đặc thù riêng của các cái xe Honda - sẽ khiến viêc lên, xuống số một cách dữ thế chủ động hơn trong những tình huống cần bức tốc hoặc ghìm tốc độ.

trê tuyến phố trường với vận tốc không chuyển biến thì Honda CR-V Turbo tiêu thụ nguyên liệu ở tầm mức 6,4 lít/100km.

Các công dụng an toàn và đáng tin cậy trên Honda CR-V Turbo 2018 vẫn đầy đủ với những công nghệ đáng tin cậy chủ động như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khối hệ thống thăng bằng điện tử VSA, khối hệ thống kiểm soát và điều hành lực kéo TCS, hệ thống cảnh báo buồn ngủ DAM, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, khối hệ thống hỗ trợ phanh hỏa tốc BA, ... Cùng hệ thống 6 túi khí. Tất cả các điều ấy khiến người lái rất có thể yên tâm khi quản lý và vận hành Honda CR-V Turbo 2018.

kết luận - Honda CR-V Turbo 2018 là một cái xe tốt nhưng chưa hợp hầu như
có thể nói thật khó để tìm kiếm được điều nào đó để chê sau khoản thời gian vận hành Honda CR-V Turbo 2018. mặc dù vậy, CR-V Turbo 2018 dù mang về cảm hứng lái lôi cuốn nhưng sẽ còn gặp nhiều khó khăn để đón cận đa số các người sử dụng tại việt nam.

đầu tiên chính là ở luận điểm về giá cả - nếu đối chiếu với kẻ thù lớn trong phân khúc crossover hiện giờ thì Honda CR-V phiên bản E nhỏ nhất đang xuất hiện giá cả 973 triệu VNĐ & cao hơn nhiều Mazda CX-5 2.0L FWD giá chỉ 899 triệu VNĐ. và nếu đối chiếu giữa hai bản thời thượng là Họnda CR-V Turbo L với Mazda CX-5 2.5L AWD thì cũng có thể có mức trênh lệch tương đối cao (1.083 tỷ và 1.019 tỷ VNĐ). do đó, để Honda CR-V Turbo tiếp cận với số đông quý khách sẽ gian truân hơn.

cộng thêm, việc Honda CR-V Turbo 2018 được nhập khẩu có thể là một trong lợi mặc dù vậy lại sở hữu số lượng xe quá ít ỏi so với nhu cầu của Thị phần khiến cho quý khách hàng sẽ thường phải chờ đón để đến lượt mua xe & bỏ ra thêm các khoản phí ngoài để có thể được sở hữu Honda CR-V Turbo 2018. điều này sẽ mang lại Trải Nghiệm mua hàng không mấy vui tươi cho quý khách hàng.

Và với việc upgrade lên 7 chỗ ngồi với họa đồ thiết kế 5+2 thực chất có vẻ như tiện nghi hơn khi luân chuyển người nhưng lại đưa về sự bất tiện khi giảm khoảng không để tư trang phía sau & tất nhiên xúc cảm ngồi trên hàng ghế thứ 3 đi đường dài chưa lúc nào dễ chịu.

Vì thế, dù lái hay, nhiều tiện nghi tiến bộ, số chỗ ngồi linh động nhưng Honda CR-V Turbo 2018 sẽ còn gặp nhiều gian truân trong các công việc vươn đến ngôi vương trong phân khúc thị trường crossover tại VN.
Bài viết được tổng hợp lại từ: Tinxe.vn

#Honda #HondaCRV #HondaCRV2018
 
Last edited by a moderator:
22/5/17
164
13
18
31
Chao cac Bac em la Dungx~ honda oto Cong Hoa !
Bac nao co nhu cau mua xe honda lien he em nha 0909873710 (24/24)
dailyhondaconghoa.com
Khuyen mai tot nhat SG nha
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
11/6/16
118
14
18
42
Trong cùng phân khúc, con này là một sự lựa chọn khá tốt. H chạy ra đường thấy CRV cũng khá nhiều rồi.
 
Hạng B2
11/6/16
123
7
18
35
Xe Honda trước h về mặt nào cũng nhỉnh hơn các em cùng dòng. Giá có cao hơn một chút nhưng tính năng hay phụ kiện đều rất khá, dáng hợp thời. Đủ điều kiện thì triển ngon.
 
  • Like
Reactions: baonguyen1101
Hạng B2
11/6/16
122
13
18
42
Táp lô con này phải nói rất bắt mắt, trong dòng SUV phổ thông ít em nào có nội thất vừa đẹp vừa thoải mái như ẻm. Có thóc cũng muốn lóc cóc theo các cụ triển 1 em.
 
  • Like
Reactions: baonguyen1101
Hạng B1
11/6/16
91
7
8
40
Táp lô con này phải nói rất bắt mắt, trong dòng SUV phổ thông ít em nào có nội thất vừa đẹp vừa thoải mái như ẻm. Có thóc cũng muốn lóc cóc theo các cụ triển 1 em.
Táp lô con này đc đánh giá thuộc top 10 con SUV đẹp nhất, nhiều cụ triển cũng vì nội/ngoại thất con này cân xứng. Triển đi càng sướng mắt.
 
  • Like
Reactions: baonguyen1101
Tập Lái
10/4/18
12
0
1
29
H em này chạy khá nhiều rồi, đỏ đen trắng đủ cả. Tuy cụ thớt nói đúng, giá em này có nhỉnh hơn các em cùng dòng của các hãng khác. Bản thân dòng này cũng khá nhiều lựa chọn nhưng dung hòa nội/ngoại thất với tính năng này nọ thì cũng ít.
 
Tập Lái
23/10/18
13
1
3
34
Hanoi
Chỉ muốn nói, con này cụ nào đủ điều kiện triển thì quá ngon. Máy Nhật đỡ hỏng vặt, bảo dưỡng lại dễ, phụ kiện mấy anh Nhật thì cả đống, đa dạng, tha hồ mà độ. Turbo thì đỡ phần nhiên liệu.
 
Hạng B2
11/9/18
118
82
28
40
bài viết tổng hợp khá hay, tuy nhiên tinxe nên duyệt lại câu chữ và từ ngữ chuyên môn sau khi sử dụng tính năng dịch tự động từ các nguồn tổng hợp nước ngoài nhé
 
Tập Lái
23/10/18
22
3
3
32
Trong phân khúc này vẫn còn nhiều em rất khá, nhưng CRV cũng là một lựa chọn sáng giá. Chỉ là túi tiền các cụ có đủ sâu hay không thôi. Chứ CRV căn bản em đánh giá cũng thuộc top 3 con nổi bật nhất của dòng SUV.