Hạng D
4/5/12
4.400
26.597
175
Doanh nghiệp qui mô toàn cầu, chắc ngu hơn mấy ba ngồi đây chém gió nhễ.


Xe nhập mà, có ráp đéo đâu. Khách đặt tới đâu, mua tới đó, ế quá thì khỏi nhập nữa ( như bên GM có Trax ).



Accord 1 tháng cả nước bán có vài chục chiếc, nhưng Honda VN nó vẫn nhập đều đều đấy thôi, mất mát gì đâu. Có cầu thì sẽ có cung.


Nhập xe bán khác đầu từ dây chuyền sx mà, mấy ông cứ lo bò trắng răng.

Địu , sao honda hrv nó ko bán giá 600 nhỉ, chời địu, mấy ba đi quây tàu ngồi đó mà mơ tiếp đi ...

City Top hồi mới ra 700, Civic 950... Móa cứ đòi xe rẻ đi trong khi hãng nó không làm từ thiện. Lăn bánh mà 900 bảo cao nhất em nghĩ là ngon ăn rồi
Giờ ra đường thấy City với Civic 2017 cũng quá trời chứ đâu. Có người mua là có người bán
 
  • Like
Reactions: ducminhbk
Hạng D
4/5/12
4.400
26.597
175
Bị CRV 1 một rồi nên các khách hàng tiềm năng không dại gì mà chết bởi nhưng bài quảng cáo kiểu này của hòn đá nữa đâu.
CRV toàn thấy ko có xe để bán chứ có thấy ế đâu, ai cũng than vì chờ xe dài cổ, mắc gì giảm giá :))
 
Hạng C
4/2/10
799
1.449
93
City Top hồi mới ra 700, Civic 950... Móa cứ đòi xe rẻ đi trong khi hãng nó không làm từ thiện. Lăn bánh mà 900 bảo cao nhất em nghĩ là ngon ăn rồi
Giờ ra đường thấy City với Civic 2017 cũng quá trời chứ đâu. Có người mua là có người bán
900 chưa lăn bánh nhe thần đồng.
 
Hạng B2
1/9/16
329
173
58
34
City Top hồi mới ra 700, Civic 950... Móa cứ đòi xe rẻ đi trong khi hãng nó không làm từ thiện. Lăn bánh mà 900 bảo cao nhất em nghĩ là ngon ăn rồi
Giờ ra đường thấy City với Civic 2017 cũng quá trời chứ đâu. Có người mua là có người bán
Anh đã từng làm honda VN nên anh rất hiểu kiểu làm ăn của tụi nó có thể em nghĩ kinh nghiệm của anh không là gì nhưng nó là thực tế , honda bây giờ nó chỉ tối ưu hoá lợi nhuận bằng cách thăm dò và khuyến kích khách đặt tiền sau đó căn cứ theo khả năng , dự báo về sản lượng tiêu thụ mà nhập một số lượng xe tương đương , để thị trường luôn trong tình trạng hơi đói nguồn cung nhằm đẩy giá lên cao ( chính sách này áp dụng cho cả ô tô lẫn xe máy mà xe máy còn lắp ráp rồi đấy nhưng nó chiếm 75% thị phần độc quyền) là nó sẽ đạt lợi nhuận cao nhất , chứ ko nhất thiết phải cố gắng bán ra sản lượng xe nhiều nhất. ở đây không nói ai đúng ai sai, ai chấp nhận giá đó thì mua tuy nhiên kiểu làm ăn đó làm cho người tiêu dùng cực khó chịu vì bọn đại lý được đà lấn tới luôn dùng chính sách bia kèm lạc, ai muốn lấy xe thì phải chịu chi tiền mua phụ kiện vài chục triệu, có người đến hạn lấy xe nhưng vẫn k được lấy vì đại lý nó bán cho người chịu chi nhiều tiền hơn để lấy xe...
 
Hạng C
28/4/10
579
702
113
Sài Gòn
Tieng Anh ne:
UTILITY MODE

LONG MODE

TALL MODE


:confused::confused::confused:



A class-exclusive feature on the HR-V is the tall cargo mode, in which either or both of the rear seat cushions can be folded upward and locked into place, providing room for tall items to like plants or two mountain bikes with the front wheels removed.


2016-honda-hr-v-autonation-review-photos-33drive.jpg


2016-honda-hr-v-autonation-review-photos-38drive.jpg
Đọc tài liệu gốc mới hiểu mấy cái chế độ vật cao với cả vật dài nghĩa là gì: ghế trên em HR-V này khi cần có thể xếp gọn lại để chuyên chở hàng hóa/đồ vật có chiều cao (tall mode) hoặc có chiều dài (long mode), còn bình thường chở người đủ số lượng thì là utility mode. Tiếng Anh viết rất vắn tắt nhưng dịch sang tiếng Việt để rõ nghĩa thì phải dài dòng hơn: Khi chở đồ vật cao/Khi chở đồ vật dài (dùng chữ chế độ nghe nặng nề quá)
 
Hạng D
4/5/12
4.400
26.597
175
Anh đã từng làm honda VN nên anh rất hiểu kiểu làm ăn của tụi nó có thể em nghĩ kinh nghiệm của anh không là gì nhưng nó là thực tế , honda bây giờ nó chỉ tối ưu hoá lợi nhuận bằng cách thăm dò và khuyến kích khách đặt tiền sau đó căn cứ theo khả năng , dự báo về sản lượng tiêu thụ mà nhập một số lượng xe tương đương , để thị trường luôn trong tình trạng hơi đói nguồn cung nhằm đẩy giá lên cao ( chính sách này áp dụng cho cả ô tô lẫn xe máy mà xe máy còn lắp ráp rồi đấy nhưng nó chiếm 75% thị phần độc quyền) là nó sẽ đạt lợi nhuận cao nhất , chứ ko nhất thiết phải cố gắng bán ra sản lượng xe nhiều nhất. ở đây không nói ai đúng ai sai, ai chấp nhận giá đó thì mua tuy nhiên kiểu làm ăn đó làm cho người tiêu dùng cực khó chịu
Chứ gì nữa quy luật cung cầu nhiều người thích đặt mua khan hàng tội gì bán giá rẻ, cứ để giá trên cao giữ lợi nhuận, có phải bao cấp đâu. Cũng phải có brand và khẳng định chất lượng sản phẩm mới đc vậy chứ. Đâu có làm từ thiện. Ko ai mua ế thì cứ như mấy con x trail thôi
 
Hạng B2
1/9/16
329
173
58
34
Chứ gì nữa quy luật cung cầu nhiều người thích đặt mua khan hàng tội gì bán giá rẻ, cứ để giá trên cao giữ lợi nhuận, có phải bao cấp đâu. Cũng phải có brand và khẳng định chất lượng sản phẩm mới đc vậy chứ. Đâu có làm từ thiện. Ko ai mua ế thì cứ như mấy con x trail thôi
Đống ý là quy luật cung cầu chẳng ai làm từ thiện,không nói ai đúng ai sai, ai chấp nhận giá đó thì mua tuy nhiên kiểu làm ăn đó làm cho người tiêu dùng cực khó chịu vì bọn đại lý được đà lấn tới luôn dùng chính sách bia kèm lạc, ai muốn lấy xe thì phải chịu chi tiền mua phụ kiện vài chục triệu, có người đến hạn lấy xe nhưng vẫn k được lấy vì đại lý nó bán cho người chịu chi nhiều tiền hơn để lấy xe... riêng việc không quản lý được đại lý làm càn thì không thể nói là quy luật cung cầu rồi từ thiện được.