Hạng B2
9/11/15
175
114
43
38
Với những thông tin thế này thì có thể thấy con HR-V này trên 1 tầm so với Ecosport:

1.thiết kế bên ngoài tuỳ mắt và tuỳ gu nhưng rõ ràng: nó sành điệu sang chảnh hơn hẳn so với Eco cục mịch lại gắn cái bánh đằng sau

2. Trục cơ sở lớn hơn và rộng rãi hơn hẳn

3. Động cơ 1.8 mạnh hơn hẳn so với 1.5

4. Nhiều tiện nghi hơn: panorama, brake hold, phanh điện tử, full lêd...

5. Hàng nhập khẩu dù sao cũng hơn hàng Ford VN ráp

6. Chưa kể thương hiệu, dịch vụ Honda tốt hơn Forđ

Với từng này điểm thì giá có lẽ tầm 850 đổ lại thì vânz chấp nhận đưỡc, còn muốn giá ngang ngửa hoặc chỉ nhỉnh hơn chút với EcoposT và Kona thì loạn cmnl :(:confused:
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng C
4/2/10
799
1.453
93
Với những thông tin thế này thì có thể thấy con HR-V này trên 1 tầm so với Ecosport:

1.thiết kế bên ngoài tuỳ mắt và tuỳ gu nhưng rõ ràng: nó sành điệu sang chảnh hơn hẳn so với Eco cục mịch lại gắn cái bánh đằng sau

2. Trục cơ sở lớn hơn và rộng rãi hơn hẳn

3. Động cơ 1.8 mạnh hơn hẳn so với 1.5

4. Nhiều tiện nghi hơn: panorama, brake hold, phanh điện tử, full lêd...

5. Hàng nhập khẩu dù sao cũng hơn hàng Ford VN ráp

6. Chưa kể thương hiệu, dịch vụ Honda tốt hơn Forđ

Với từng này điểm thì giá có lẽ tầm 850 đổ lại thì vânz chấp nhận đưỡc, còn muốn giá ngang ngửa hoặc chỉ nhỉnh hơn chút với EcoposT và Kona thì loạn cmnl :(:confused:
Bác xem option của kona chưa, ko thua kém hrv đâu có khi còn hơn nữa, chỉ hơi ngắn hơn thôi và là của Hyundai nên bị tư tưởng chuộng xe Nhật lấn át
 
Hạng D
26/3/15
1.110
1.335
113
mang tiếng nhập để móc tiền dân đen thôi chứ xứ vn này có tiêu chuẩn nào để buộc nhà cung cấp tuân theo đâu
 
  • Like
Reactions: super7series
THV confirmed
Tập Lái
2/11/11
26
38
13
VN không phải thị trường ưu tiên của honda nên cách họ định giá chỉ để tối ưu lợi nhuận thôi. Ở VN chi phí undocumented chắc là nhiều hơn các thị trường khác nên chả tội gì honda phải bán giá thấp cả, mẫu nào bán được thì duy trì thôi nếu HR-V bán không chạy họ cũng chẳng quan tâm đâu.
 
  • Like
Reactions: thientuu
Hạng B2
9/11/15
175
114
43
38
VN không phải thị trường ưu tiên của honda nên cách họ định giá chỉ để tối ưu lợi nhuận thôi. Ở VN chi phí undocumented chắc là nhiều hơn các thị trường khác nên chả tội gì honda phải bán giá thấp cả, mẫu nào bán được thì duy trì thôi nếu HR-V bán không chạy họ cũng chẳng quan tâm đâu.

Cụ thông não hộ có thị trường nào khác trên thế giới ko tối ưu lợi nhuận với :D:D:D:D:rolleyes::rolleyes:
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Honda cũng ko thiệt gì cả, vì honda bán về cho đại lý, nếu Hrv khó bán thì lại vác bài xe máy ra áp dụng, kiểu 10 lead bán chạy kèm 3 xe dở hơi, thì 2-3 xe crv lại phải lấy kèm 1 con Hrv.
Kết quả là honda bán được thêm xe, tối đa hóa sản xuất, chi phí nhập khẩu, bán hàng.
Đại lý thì dính cái vụ sản lượng, muốn có crv hot hòn họt bán cho khách lại dính tình trạng như civic hiện tại, lại rang lạc với húng lìu bán crv cho khách, lấy cái húng lìu sang luộc con civic.
Khách hàng ông nào ham xe hot thì ăn đủ, ăn lạc ngập mồm, còn người mua civic tưởng lời thì thực chất chính sách đặt giá cao của civic cũng ăn lạc vụn tòe mỏ rồi.
Chẳng phải vô cớ đặt giá crv thì đẹp long lanh, xong giá civic lại khắm khú thế.
Nhìn chung thì người tiêu dùng xong phim, đại lý mà ko cân đối khéo, có khi ko lãi mà ôm mấy quả bán ế thì cũng xong phim. Đúng theo tinh thần quy luật cung cầu, ham hố thì ăn lạc thay cơm.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: thientuu
Hạng B2
2/10/04
207
109
43
Giá 900 nói cho vui, chứ có điên mà mua, CR-V, CX-5, X-Trail, Captiva... còn đầy ra chưa đến 900. Nói vậy thì tránh luôn cho lành.