Hạng D
4/11/13
4.177
2.144
113
phốt triệu hồi xe thì có xe hỏng có lỗi mới triệu hồi ít còn hơn ko làm
 
13/10/14
102
17
18
31
Bọn Toy ko bung túi khí cả loạt mà chả thấy triệu hồi gì bác nhỉ. Chắc là để người dùng chán chả buồn nói nữa thôi ấy. Mà dân mình cũng thế, thấy nó không bung như vầy mà cũng đâm đầu vào mua. Maz thì có cái lỗi cá vàng, linh tinh lang tang rồi mất hút con mẹ hàng lươn

Honda thì em thấy khá hơn, hồi đầu năm lỗi nhỏ thôi, khắc phục chưa tới 20p cũng triệu hồi, thay miễn phí cho khách hàng.

Càng nghĩ càng thấy hài hài thế éo nào ấy các bác nhỉ. Xe bán ở Mỹ với các nơi khác thì triệu hồi ầm ầm nhưng ở VN thì tuyệt nhiên ko thấy đả động gì đến. Nhìn rộng ra từ trước đến giờ mới chỉ có lác đác vài cuộc triệu hồi lẻ tẻ. Ko hiểu ở VN xe đc lắp ráp bằng công nghệ cao siêu gì mà xác suất bị lỗi hầu như ko có, giỏi hơn cả tư bản giãy chết. Hay là doanh số bán ở VN ít quá nên các hãng cũng chả thèm quan tâm đến triệu hồi làm gì. Hay là các hãng nghĩ có sự cố gì xảy ra thì dân cũng chả biết là do đâu, mà kể cả có biết là lỗi kỹ thuật thì cũng chả dám kiện nên cũng lờ đi luôn triệu hồi chi cho phiền phức tốn kém. Người tiêu dùng ở cái xứ này đúng là như cá nằm trên thớt chả ai quan tâm, chả ai bảo vệ >_<
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: 4everMAYTRANG
Hạng B2
14/10/14
167
29
28
31
Con xe có hàng ngàn chi tiết từ nhỏ đến lớn, triệu hồi cũng là bình thường thôi mà. Đầy hãng cũng phải triệu hồi chứ đâu có mình Honda
 
Hạng B2
14/11/12
136
16
18
Ít ra Honda còn có trách nhiệm triệu hồi. Cái lũ Volkswagen nó còn cố tình gian lận khí thải, chầy cối tới 10 năm.