Chớ xài CC thì chân nên đặt ở đâu nếu ko phải bàn đạp phanh. Mà e vẫn ko hiểu. Xe e đạp phanh chỉ cần đít đỏ thôi là nó tắt CC luôn rồi.
Chớ xài CC thì chân nên đặt ở đâu nếu ko phải bàn đạp phanh. Mà e vẫn ko hiểu. Xe e đạp phanh chỉ cần đít đỏ thôi là nó tắt CC luôn rồi.
Nói hơi quá thì con gián nó bò lên là cc đã tự động ngắt chế độ rồi. Làm như có mình honda có gắn cc trên xe vậy, cái xe đời ơ kìa 2002 của e đã có rồi. Giải thích bưng bít kiểu đó e có xe e bán ngay đi cho lành, đừng mong nó bị thêm lỗi gì nữa ko thì muộn rồi.
- Nếu là lỗi phần mềm ("chạy lại" ~ reset ECU) thì sao xe mới lại lỗi ECU sớm vậy?
- Nếu là lỗi lập trình ("chạy lại ~ điều chỉnh phần mềm ECU) thì sao chỉ chỉnh những xe khiếu nại khi tất cả xe đều dùng chung phần mềm?
- Tại sao xe rà thắng, ECU biết và báo lỗi, tắt trợ lực thắng mà CC không tắt (nguyên tắc vận hành của tất cả các hệ thống CC hiện nay)
Hãng cứ trả lời lấp liếm kiểu này, NTD dần mất hết niềm tin rồi!
- Nếu là lỗi lập trình ("chạy lại ~ điều chỉnh phần mềm ECU) thì sao chỉ chỉnh những xe khiếu nại khi tất cả xe đều dùng chung phần mềm?
- Tại sao xe rà thắng, ECU biết và báo lỗi, tắt trợ lực thắng mà CC không tắt (nguyên tắc vận hành của tất cả các hệ thống CC hiện nay)
Hãng cứ trả lời lấp liếm kiểu này, NTD dần mất hết niềm tin rồi!
Ở VN, xài CC mà chân không đặt hờ lên Thắng, thì không lẽ đặt ở chân ga, không lẽ chuyện gia Honda nhiều cao thủ vậy.
Người Việt quá đam mê nên rồi chấp nhận thôi, giờ kêu ca được gì.
Người Việt quá đam mê nên rồi chấp nhận thôi, giờ kêu ca được gì.