Tập Lái
3/3/09
15
0
1
Em chào các Bác!
Lâu lắm rồi và rất may em còn cơ hội trở lại, Cả nhà khoẻ không, có ai sứt mẻ j không.
Em xin lêu lý do vắng mặt thời gian dài, do mắt đã bị trấn thương, lại còn quá tải. đã dẫn đến bong võng mạc toàn phần, mù một thời gian. Nay tuy chưa hồi phục nhiều, nhưng vẫn cố gắng.
Công việc của em đã kéo theo một số anh em vất vả, nhưng không bỏ cuộc. Nay em đến đây để nhờ anh em hỗ trợ:
Hiện sản phẩm gia tốc nhiên liệu có khó khăn và thuận lợi như sau:
Thuận lợi:
Lần thử nghiệm sau cùng ở Phòng Thí Nghiệm Trọng Điểm Động cơ đốt trong, ĐH Bách Khoa HCM.
Một số KQ Thử Nghiệm Trên xe Wave S 110 trên Băng thử của ĐHBK, dựa theo chu trình Japan 10 như sau:
Chú Ý:
BT: Thử Nghiệm xe ở chế độ chế hoả khí nguyên bản Không gắn bộ Tiết kiệm.
TKX: Thử Nghiệm xe ở chế độ có găn Bộ Tiết Kiệm Xăng.
kCCGpfUW72XLk-TCNNroMi3nxxE3zauvUJhe_P-YnmFeFZby5mMlmhpFzpmF7sFqAWqnaMoNEQhz_vRMIKwGKY0jSuXhsW5ID-zNntft5C3PuHoLbDIM5dHlVzGcirH8ZvbC8QG-LBtMCWd7WC8UfEMo3DMTd4xK8b39eaEK9lfWhaOxDcNhE5mDS3y8MzAtTKyWbP-VDf-RS47qDsG7sqHkcTJ364EW35K2t2-XvZHlYrCJhKV1yybrOBYK0PrqJ8BVCwz1lDWYXl8YHkFRAUdTRQWi6mSAF8QLvhb6wEbknZF5xwu6vcrkWecAvThlOOrb3qfFkELb85KvLNbpCCB8M606TX71NwobVijpyV4UtULowJUL7gXAL0n3dZ3G9vUd_tGyDUrZi9HapBMo3JlTj9QxWfaYmb1m1fyNHGMZgtH6vUbXeccwTp18ZwifQ4jQu8VzdarydBuCkbeyFrfLi2HJxwlwABQtiiUB6JtCkSAc3nYrIIg0326C5mHejlM8tFIHjQOhF4JsOL1pwjGrDfuUHhGjqZW05-3ObzlMLgDCPZ1A-lHmPDhPu59ig1s7ZkRCps7IzDk4t4GGwIubk3TtJqybb40Jsm-mTw=w635-h436-no


IIiQebyAzvtM4dtj0PTkQm1beDdwv4ctP67fWU48cKPSSnRxinV4H7GGcU4e_sN8UQBErpv8vwtEW6XoMzU-lWPq6cajgVC9W_gQqE_uCdwdyoCTCn5IqtFhXNblv6FHqa2I0ngx3mzl5Sz0o6T0Tw4_i5KFj-qVoj1gPdW8VYIsTmAiLhik3HnOEdqLeC603t1xjRx6EdYwqWmPaz8njOreUr5XfhkhBYBuCkjfwR1uuqn-1nv9tNmWpJap7Mocz6BV8n5OmSQxJKnwujSQdq3d1RRzZUGCbT4_LuuCNMVC5zXI4BzF06ZA-SAlX_OqFwlnRBCwPD2Xt_WWYqU759mnXIqJEWZxrD0XJ10V6QTml_o9gW-gK364mjbgfcK1SIttHCQSMfTi1p3ISqO5HvL-BQzIm3wu95l9FvMQOg6M2vRw3poSO2Ga5bbdNXrqvBp12YVgWmRsbCsn4cf1YF4DQDXdFLvNMkPtLNFxRgvXnxQPHdsN4Bubf4HjgT712MjmMc9LEgB-HvoMRUmglfnrSmBYoMZwdaX0oAZ-XcXxsNtthgJEZd7Zm1ly0krev3mVevSnXlHfyeo24FbLuzE0zMFQL5xqXz6XwvUHJQ=w600-h437-no


zr5SGINHDE8-VYr3AdkVAw2sO8A-kLNIipwbubDprUCOpGqnnZYVWuC8Rl14CjyaDITwojpDm9EQXfxRL1VLHCfHroK2aDS6vyN6rqX_Vkc2me4p9bousJSiqE8Jc4TeaLnEKqDHfjmrthh0F5KUu2_YnPEvopBs_URVR7W-DJdsuw-jPqewvp8ygKrWONfHrMyp-UA-NJRjdSNijnToh3S2IK9gDdpXH6Ep9obeTLUmZ_W7HMxqzxA61MtbDmyBdfP0XY5nPL-05BPFcDdnDjf70cTVqU3jrK34IL76XfGfN9UUXS8vt3CBPvn5nnpEQ8_6nHAjYCuOOd55Qb6kHihv0iIMoa4ISE0RBPScfcVPfrz8yl8KQkEn8v6e8MPx76l-NE2_wizQx7GjX4QF47dHm5Ni9FE1oNoFNFqsi81jj1P4XCsrNOMj9aZ8cS9HswMif_mxYVXqgl2L3WuFHAeEw51Mk6Thy4uFCuhtwrfXPISkbTWQ26-qMG8Zvwkw0kzfYdz8tVNOQ-2Gw88YHd4eGuep_jkOPrqU46ha1btqTFwozH-wgG3c4CuuaYm58PC8G_D7eKkeycz6E4Rk0Sw_Ym8esZwi6muDk0fuBw=w682-h437-no


jW63BeCyvZUtlwj3Ph_0Bd5w7SkIICHS74ke0HP3o_1pSzFDQHiAFr4HDLMymt_ykES1HUxjbxoMPSyuRi-ox6gxR84N0LNt91rt_mb6GkNjPVoEh2gNjeoRg5wWLGhAv_HqW2lR5hy6P_y0DuyBfOgFH1z_PxacahSOF15yEOsiuovqqNm6hLxEUQJxX7UN9nxCBRCMCm0K0FCxlYTXLrK9lsJkZBDGg615GY-QyXcrf-6V7Fmp4iRyNcCq14secpr7trqlbWD771yJHnhohN51ovV0o9nyoeFNTLQu5BjAUTRfWrYV58pSQGVj6ZkHMx7xgBf9Bm_qpVR8hma1WLc11JRBLh9rbaMFVo5R_FxeYSDRhhhRkIo2b1j383KmWzEKHsIlQ9krl6HlKLXOcoBYsi96OvG0qFq9xk5iIaOXeZorK0GF3HK5Tq4Mi0X_DwT5Y6usIZn0mfBjBW4-zxgOtXn6V0dzgUS-EvDLdfjTRzlMtC1W1-coFbqzLrXf_BDNc06xS2yCCNgyHf8FDxUZECmzIXMwJ88qcsMH7WH-HJS_M2tOfPGPAinhamAA3MkWK-gwl4MiN40p6bchRC2shVtTPg1kbLoHtQTJPQ=w596-h420-no


Đồ Thị so sánh, tăng 5% công Suất.
VYFIG-nW1kEqsuZgXGHnnqncdo_wpvkZkKf1SkdGOJFIWQL_x6mD2eHvIhHurEuCHY0rK7XjjsUnb9cPgEx-DRTabA40AC0PSJII1Bvb2xy_9D2G_lxMkslD5eK6_FAdHIYXkZpZOATIWq9QxvVavqrFw7W80sd24psMRh-gfjiV0BKkcslYInlfb9allFEIJvM2Nx4TMhihqNK28qHChjOxC_oOiW8lAnEnjrrTi9FkSvGoD60j4Go7kdnPQ1kS0R4IrjpksFnTUJ2UF3l8VJj-g_QlaW3p8-3yitoT8pV1AU0_ObXhCtyFFXYhCM-qOzsIsELjh7C5XxHGjBpZ0PqRqItExI00uH7W2otGQmntx_-MGQ-NMggyr5YDHFWPpmc0LCcjVI7K4qLk9eLeU3gCQ9GQoZyrRXNsb7i--EDpmhPOGIFzKyKPjsI1GYsKhTqPrQFVdomazKrr04ctZCG-Zi83FnTwG1YeIDFEPFxQEpZ0u-qk7YEyywQjEXn1HdTpFhWxpOgOTBJfexqNNvLSI-hPmtOLdys2ZovX4p1tzOjQQ4DHRQPq4qBX3y1R_1_n1r-9vC3my2DbKxg6JdkEeoWZdEb7-lupUPofVA=w554-h539-no



Đặc điểm của giải pháp này là Ngoài tiết kiệm 22% nhiên Liệu, Giảm 95% CO, và đặc điểm là tăng 5% công suất trong khi cơ cấu làm giảm hiệu xuất nạp (một điều nghịch lý).

Khó Khăn như sau:
Qua suốt một thời gian dài, em biết mình không đủ tầm để cho ra đời một sản phẩm hay một giải pháp công nghệ. Các bác nghiên cứu giúp đỡ em điều này.
KQ trên phun xăng điện tử như sau:
Tiết kiệm từ 5 - 17% nhiên liệu. động cơ mạnh hơn (Chưa thử trên băng thử)

Các bác nào có nhã hứng, hãy cùng em tham gia trở lại chương trình này.
 
Chỉnh sửa cuối: