Hạng D
22/8/13
1.234
2.015
113
Dân VN này đa số toàn mấy anh bỏ tiền ra năn nỉ để được mua xe chứ làm *éo gì có cái gọi là khách hàng mà phỏng với chả vấn. Hãng nào không bia kèm lạc thì chơi bài "hết xe rồi nhưng anh chi thêm vài chục thì có xe ngay cho anh".
 
Hạng D
13/1/17
1.248
1.073
113
51
Đợi vinfast, trường hải, thành công xây thêm nhà máy ở vn thì xe nhóc luôn, giá phải xuống
 
Hạng C
11/3/11
769
647
93
về mảng xe khách. từ lúc thành công độc quyền lắp ráp phân phối mình thấy từ chất lượng lắp ráp bảo trì và phụ tùng rất nản
dòng 16c solati
_xe nước sơn quá tệ hại sơn mỏng ko đều bị nổ
_bảo trì 3 lần mà cái lọc bụi máy lạnh ko tháo ra thổi mặc dù tháo rất dễ dàng lần t4 nói thì mới tháo ra và phán dơ rồi thay luôn đi
_ phụ tùng ko hiểu sao quá đắt đắt gấp đôi lúc thaco còn lắp ráp phân phối. đèn hậu thaco bán 2t6. giờ cùng 1 hãng HD mà showroom này báo 4t8 showroom kia báo 5t8. cản mủ trước thaco bán 3t4 giờ hãng HD báo 7t
sự lợi hại của độc quyền
Bác nào xe mới lưu ý mấy cái lọc gió máy lạnh và lọc bụi máy nên ở nhà tự tháo ra thổi nha vô hãng nó bóp nhào móp méo hết
 
Hạng C
5/2/05
892
2.293
93
Mình chạy Elantra, hay vào bảo dưỡng Hyundai Long Biên, thấy cũng bình thường, không quá tệ, nhưng cũng chẳng phải xuất sắc. Nếu so với Kia ở bên cạnh (ngày trước hay bảo dưỡng Kia Morning) thì cũng như nhau.

Rõ ràng đây là bài PR lộ liễu của HTC. Chỉ riêng vụ bia kèm lạc (cho tất cả các mẫu xe mà HTC đang phân phôi) là đã đủ cho HTC đội sổ rồi. Bản thân mình cũng rất quan tâm SF2019, nhưng chỉ nghe thấy bia kèm lạc là đã dị ứng ko muốn hỏi rồi!!!
 
Tập Lái
27/2/19
1
0
1
33
Cho tiền để tự bơm vá nhau lên thôi, khảo sát gì!!!
^^ tôi nghĩ là bác nên tìm hiểu thông tin trước khi nói như vậy.
J.D.Power Châu Á – Thái Bình Dương là một tổ chức có uy tín về việc đánh giá chứ không phải cứ muốn là bơm muốn là vá được bác ạ. Còn bác không hài lòng thì có thể do bác hay người bác quen gặp việc này việc kia trong quá trình mua xe và sử dụng xe. Chứ cả nước Việt Nam có phải một hai trăm người mua xe đâu mà bác biết hết được nhỉ ^^.
 
Hạng C
5/2/05
892
2.293
93
^^ tôi nghĩ là bác nên tìm hiểu thông tin trước khi nói như vậy.
J.D.Power Châu Á – Thái Bình Dương là một tổ chức có uy tín về việc đánh giá chứ không phải cứ muốn là bơm muốn là vá được bác ạ. Còn bác không hài lòng thì có thể do bác hay người bác quen gặp việc này việc kia trong quá trình mua xe và sử dụng xe. Chứ cả nước Việt Nam có phải một hai trăm người mua xe đâu mà bác biết hết được nhỉ ^^.

Thực sự là đã đọc kỹ rồi:

Trích lại: Trong 8 thương hiệu được khảo sát năm 2018, Hyundai xếp hạng cao nhất với tổng điểm là 838 trên thang điểm 1.000. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương thức trực tuyến từ tháng 6 đến tháng 12/2018 và dựa trên phản hồi của trên 1.257 người chủ sở hữu xe mới, những người đã mua xe từ tháng 10 năm 2017 đến tháng 12 năm 2018.

Trong thời gian 15 tháng gần nhất (tính tới 12/2018), có khoảng 500.000 người mua xe mới (số liệu của VAMA + HTC). Như vậy, phản hồi của của 1257 chủ xe (mỗi nhãn hiệu khoảng 150 người) chỉ tương đương 0,25% của tổng thể. Sample như vậy là quá nhỏ, không đủ để nói lên điều gì. Nếu muốn người điều tra chỉ cần khảo sát những vùng mà một nhãn hiệu nào đó đang chiếm ưu thế là có thể đẩy nhãn hiệu đó lên, hoặc dìm một nhãn hiệu nào đó xuống.

Ví dụ: nếu muốn đẩy nhãn Toy lên, chỉ cần phỏng vấn mấy tỉnh đồng bằng bắc bộ như Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh. Muốn đấy Hyundai chỉ cần phỏng vấn Đà Nẵng, Quảng Nam. JD Power đủ kinh nghiệm và nguồn lực để làm việc này. Tất nhiên họ không làm không công.
 
Hạng D
5/7/16
1.950
13.668
113
Thực sự là đã đọc kỹ rồi:

Trích lại: Trong 8 thương hiệu được khảo sát năm 2018, Hyundai xếp hạng cao nhất với tổng điểm là 838 trên thang điểm 1.000. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương thức trực tuyến từ tháng 6 đến tháng 12/2018 và dựa trên phản hồi của trên 1.257 người chủ sở hữu xe mới, những người đã mua xe từ tháng 10 năm 2017 đến tháng 12 năm 2018.

Trong thời gian 15 tháng gần nhất (tính tới 12/2018), có khoảng 500.000 người mua xe mới (số liệu của VAMA + HTC). Như vậy, phản hồi của của 1257 chủ xe (mỗi nhãn hiệu khoảng 150 người) chỉ tương đương 0,25% của tổng thể. Sample như vậy là quá nhỏ, không đủ để nói lên điều gì. Nếu muốn người điều tra chỉ cần khảo sát những vùng mà một nhãn hiệu nào đó đang chiếm ưu thế là có thể đẩy nhãn hiệu đó lên, hoặc dìm một nhãn hiệu nào đó xuống.

Ví dụ: nếu muốn đẩy nhãn Toy lên, chỉ cần phỏng vấn mấy tỉnh đồng bằng bắc bộ như Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh. Muốn đấy Hyundai chỉ cần phỏng vấn Đà Nẵng, Quảng Nam. JD Power đủ kinh nghiệm và nguồn lực để làm việc này. Tất nhiên họ không làm không công.


bác nói đúng mà cũng ko đúng.
Ko đúng ở chỗ 1257 là có thể đại diện cho 500k mua xe mới trong 2 năm 2017/2018. Nếu cách lấy mẫu đúng đắn thì 1257 dư sức đại diện cho 500k người mua xe.
Nhưng cái sai ở đây là làm online.... VN chưa phải nước áp dụng khảo sát online được.
 
Tập Lái
22/12/16
27
29
23
Santa fe lạc tận hơn 100 củ mà khách hàng vẫn hài lòng với huyndai nhất việt nam . Người tiêu dùng việt thật là dễ tính , nhưng nghĩ đi nghĩ lại thằng nào chẳng vậy : toy thì lạc gần 100 củ fortuner , GM thì ai mà quên đc captiva thần thánh xe cũ đắt hơn xe mới thời 2007-2008 . Thôi thì vui vẻ và chấp nhận kaka

Bác này chưa đọc bài đã phát biểu tào lao, người ta nói tay nhanh hơn não cũng đúng. Xoắn não chút đi bác ơi. Không người ta chửi n..u.

"Nghiên cứu được thực hiện bằng phương thức trực tuyến từ tháng 6 đến tháng 12/2018 và dựa trên phản hồi của trên 1.257 người chủ sở hữu xe mới, những người đã mua xe từ tháng 10 năm 2017 đến tháng 12 năm 2018."