Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.390
17.975
113
Lâm Đồng
Hyundai lên kế hoạch ra mắt hàng loạt SUV mới
Hyundai vừa công bố một kế hoạch ra mắt cho 8 mẫu SUV mới và nâng cấp bắt đầu từ giờ đến năm 2020. Các xe này sẽ được trang bị tất cả những công nghệ động cơ hiện có, bao gồm xăng, dầu diesel, động cơ hybrid và động cơ điện.
[pagebreak][/pagebreak]

Hãng xe Hàn vừa công bố chiến lược ra mắt xe của mình tại thị trường Mỹ. Đáng chú ý chính là biểu đồ các dòng SUV mà hãng dự định ra mắt từ giờ đến năm 2020. Khởi đầu bằng chiếc Hyundai Kona, hãng này tiếp tục ra mắt các dòng xe gầm cao thuộc mọi phân khúc từ phân khúc A đến phân khúc SUV 8 chỗ hạng trung. Các xe này sẽ bao gồm các phiên bản được nâng cấp lẫn những mẫu hoàn toàn mới.
Hyundai lên kế hoạch ra mắt hàng loạt SUV mới

Phó chủ tịch phụ trách hoạch định chiến lược và sản phẩm của Hyundai Mỹ cho biết:“Trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ sở hữu chuỗi sản phẩm SUV có tùy chọn đa dạng nhất ngành công nghiệp ô tô. Những sản phẩm này đại diện cho sức mạnh kỹ thuật của hơn 13.000 kỹ sư thuộc nhà máy Hyundai, làm việc mỗi ngày để tạo ra những chiếc xe hiện tại cũng như trong tương lai. Những khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn SUV tuyệt vời tại tất cả đại lý của chúng tôi”.

Một trong những điểm thú vị đến từ bản kế hoạch này chính là phiên bản Kona chạy điện. Nó hứa hẹn sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva trong thời gian sắp tới. Điểm đặc biệt ở mẫu crossover chạy điện đầu tiên của Hyundai này là nó có thể di chuyển quãng đường hơn 240 dặm (386km) cho mỗi lần sạc đầy. Hãng xe Hàn cũng hứa hẹn sẽ ra mắt thêm bản SUV fuel cell thế hệ mới, cho phép xe đi được quãng đường lên đến hơn 500 dặm (800km).
Hyundai lên kế hoạch ra mắt hàng loạt SUV mới

Hyundai lên kế hoạch ra mắt hàng loạt SUV mới Hyundai lên kế hoạch ra mắt hàng loạt SUV mới Hyundai lên kế hoạch ra mắt hàng loạt SUV mới Hyundai lên kế hoạch ra mắt hàng loạt SUV mới
Theo Hyundai​
 
  • Like
Reactions: BugattiVeyron
Hạng B2
5/3/17
287
716
93
39
Đây là dấu hiệu cho thấy xe Hàn sau này sẽ chiếm lĩnh thị trường ô tô thê giới chỉ trong khoản 10 năm đổ lại thôi.

Hyundai làm E nhớ lại thời kỳ mà Samsung ra Galaxy S1, S2 và sau này chấm dứt luôn kỷ nguyên của điện thoại Sony, Blackberry và Nokia vậy.
 
Hạng B2
16/4/13
419
859
93
Đây là dấu hiệu cho thấy xe Hàn sau này sẽ chiếm lĩnh thị trường ô tô thê giới chỉ trong khoản 10 năm đổ lại thôi.

Hyundai làm E nhớ lại thời kỳ mà Samsung ra Galaxy S1, S2 và sau này chấm dứt luôn kỷ nguyên của điện thoại Sony, Blackberry và Nokia vậy.
Thật ra là giống giai đoạn thập niên 60 ở Mỹ, khi đó xe Mỹ chiếm tuyệt đại đa số trong khi xe Nhật mới chập chững vào thị trường. Thời đó xe Mỹ to, nặng, tốn nhiên liệu. Với dân Mỹ ô tô là thước đo sự thành đạt, là biểu tượng của sự giầu có. Chỉ cần thể hiện nhà ở khu nào và đi xe gì là đủ cho thấy vị trí xã hội và tiềm lực tài chính chủ nhân.

Xe Nhật vào thị trường Mỹ, tấn công vào những điểm yếu nhất của xe Mỹ: to, tốn nhiên liệu và hay hỏng vặt. Ban đầu người Mỹ không chấp nhận xe Nhật vì thấy nó quá nhỏ và mỏng nên sợ không an toàn. Thấy nó quá rẻ nên mất đi vai trò là biểu tượng thành đạt, giầu có. Thế rồi mọi sự bắt đầu đổi thay. Khi ai cũng giầu, ai cũng có xe, ô tô không còn là biểu tượng thành đạt, đẳng cấp nữa. Máy bay riêng thay thế vai trò đó, và ô tô chỉ thuần tuý là phương tiện đi lại. Người ta bắt đầu chú ý sự tiện dụng của xe Nhật, khả năng tiết kiệm xăng và ít hỏng vặt. Xe Nhật bùng nổ giai đoạn khủng hoảng dầu mỏ 1973, khi giá dầu thô lên cao kỷ lục khiến những chiếc xe to cao kiểu Mỹ kèm động cơ 4-6 lít trở thành cục nợ trong mắt người Mỹ. Đó là thời kỳ hoàng kim của xe Nhật, và những giá trị như bền bỉ, tiết kiệm trở thành thương hiệu Nhật, biểu tượng Nhật.

Khoảng 10 năm trước, kịch bản bắt đầu lặp lại, cùng một cách cũ nhưng với những tiêu chí mới. Xe Nhật vẫn nổi tiếng là bền, tiết kiệm nhiên liệu nhưng tẻ nhạt, chậm áp dụng công nghệ mới và rất bảo thủ trong thiết kế (không chỉ ngoại thất mà cả nội thất). Xe Hàn tràn ra thị trường với những công nghệ mới nhất, từ động cơ cho tới nội ngoại thất. Người Hàn mạnh dạn thuê đứt đội ngũ thiết kế của BMW/Audi về làm lại cho họ toàn bộ nội ngoại thất của xe. Họ mạnh tay nghiên cứu phát triển các thế hệ động cơ, sẵn sàng mua lại những tiến bộ đi trước từ đối thủ (như cách Hyundai mua công nghệ van biến thiên từ Mitsubishi để đưa vào động cơ tăng áp trứ danh 2.0 và 2.2, trong khi Mitsu vẫn chết chìm trong khó khăn tìm lối ra cho xe của họ). Kết quả là xe của người Hàn giải quyết được những thứ vốn là điểm yếu xe Nhật, thậm chí tạo ra những giá trị mới của riêng họ.

Cũng như xe Nhật giai đoạn 60-70, thị trường cư xử với xe Hàn y như với xe Nhật lúc đó. Thương hiệu bị đánh giá thấp hơn. Chẳng ai mua xe Nhật để khoe giầu những năm 60-70, cũng như đại gia ở VN hiện nay sẽ không khoe giầu bằng cách mua Equos. Xe Hàn cũng bị coi là kém ổn định, dễ hỏng vặt, và họ mất nhiều năm để chứng minh điều ngược lại. Xe Hàn cũng từng bị nghi ngờ kém an toàn. Nhiều giai đoạn, người ta thấy xe Hàn lúc giống xe Nhật, lúc giống Mỹ, rồi lại giống Đức, không rõ nét một phong cách nào. Những chiếc xe như thể ghép đuôi chiếc này với đầu chiếc nọ, mượn xe này cái đèn mượn hãng kia cái calăng,

Ngày hôm nay Hyundai/Kia có doanh số tại Đức (trung tâm xe sang của thế giới) hơn bất cứ hãng xe Nhật nào. Hyundai là hãng duy nhất dám đứng ra bảo hành 10 năm cho xe bán tại Đức. Hyundai/Kia là hãng xe lớn thứ 4 thế giới, vượt xa những tên tuổi lâu đời như Honda hay Suziki, Ford hay GM. Ô tô từ chỗ là phương tiện đi lại dần trở thành đồ dùng tiện nghi. Người ta không chỉ dùng xe để đi từ A đến B, mà coi xe là thiết bị để hưởng thụ cuộc sống. Khái niệm bền, tiết kiệm vẫn được quan tâm nhưng không còn quan trọng. Một chiếc xe ngoài an toàn thì còn phải tiện nghi, đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người lái và người đồng hành. Dường như xe Nhật đang mắc kẹt trong sự bảo thủ với những giá trị lỗi thời. Nếu xe Nhật vẫn tiếp tục những gì họ đang làm, khoảng 1 nửa các hãng xe Nhật sẽ phải ra đi, hoặc bị hãng xe khác mua lại giống như Hyundai mua lại Kia những năm trước.
 
Hạng D
3/7/14
2.801
10.672
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Hyundai Thành Công đang có dấu hiệu xả hàng từ SantaFe đến Tucson.
- giảm giá Santa Fe 230tr
- giảm giá Tucson 100tt

Qua đó thấy được là:
Có thể từ đầu 2018, Hyundai Thành Công sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm SUV mới.
 
Hạng D
25/10/09
4.156
1.141
143
YÊU THƯƠNG
bác sonork nói thật hay và ưng cái bụng ....như ngày nào em sài nokia N82 ai nghĩ iphone sẽ chiếm thế thượng phong như bây giờ....nhanh mạnh linh hoạt, em chọn xa hàn vậy thôi
 
Tập Lái
2/8/17
5
3
3
43
Đây là dấu hiệu cho thấy xe Hàn sau này sẽ chiếm lĩnh thị trường ô tô thê giới chỉ trong khoản 10 năm đổ lại thôi.

Hyundai làm E nhớ lại thời kỳ mà Samsung ra Galaxy S1, S2 và sau này chấm dứt luôn kỷ nguyên của điện thoại Sony, Blackberry và Nokia vậy.
Sản phẩm Hàn Quốc làm tui nghĩ nó là sự cân bằng giữa Trung Quốc và Nhật Bản về giá cả và chất lượng.