Hạng B2
13/1/10
359
352
63
Trước đây em hay làm bảo dưỡng xe tại Hyundai VH theo sự tư vấn của các bác trong hội Hyundai. Đúng là Hyundai VH có dịch vụ rất tốt và anh em ở đây rất nhiệt tình.

Sau này em mua xe ở Hyundai Ng An (do gần nhà hơn bên VH) nên qua đây làm bảo dưởng và bảo hiểm đồng sơn, sự vụ bực mình xảy ra từ đây. Em chia sẻ để cảnh báo các bác về dịch vụ thằng này:

1. Về đồng sơn, thợ ở đây rất bất cẩn, em vào đây làm lần 1 thì bị dính sơn đen lên mâm xe, và màu sơn đen nhìn khác sơn gốc, lần thứ 2 bị sơn dính lên kính lái làm em tốn tiền đi tẩy kính, tay nghề thợ sơn cũng không tốt nên các góc khó sơn nhìn gần là thấy không đều.

2. Em mua chiếc xe gần 1.5 tỷ và được bên đây tặng em mấy phiếu làm dịch vụ miễn phí, em mua nhớt Shell đúng tiêu chuẩn của Hyundai và lọc nhớt chính hãng Hyundai do một đối tác của Hyundai cung cấp vào thay thì lại bảo rằng "Mặc dù bên em tặng anh phiếu dịch vụ miễn phí nhưng anh phải mua nhớt của em thì em mới thay" F..k

Trong khi ở VH thì hồi xửa hồi xưa em mua Molbi 1 gold vào thay em nhân viên dịch vụ còn nói sao anh mua chi nhớt xịn vậy, phí tiền lắm anh, bữa sau anh mua nhớt thường thôi, và vui vẻ đi thay dùm mình.
Mặc dù xe mua chổ Hyundai khác :)

Em là em sẽ bỏ hết mấy cái phiếu dịch vụ miễn phí của cái thằng dở hơi này và hôm sau mà có mua xe chắc hết dám đến thằng này luôn. Nghĩ lại em thấy có lỗi với mấy bật tiền bối SFC vì đã bỏ qua những kinh nghiệm của mấy bác hix hix.
 
Hạng D
3/7/12
1.840
7.015
113
Để mình nói với Thủy, bà chủ của H.NA, làm việc lại nhân viên của mình cho nha. Các anh yên tâm
Trước đây em hay làm bảo dưỡng xe tại Hyundai VH theo sự tư vấn của các bác trong hội Hyundai. Đúng là Hyundai VH có dịch vụ rất tốt và anh em ở đây rất nhiệt tình.
Sau này em mua xe ở Hyundai Ng An (do gần nhà hơn bên VH) nên qua đây làm bảo dưởng và bảo hiểm đồng sơn, sự vụ bực mình xảy ra từ đây. Em chia sẻ để cảnh báo các bác về dịch vụ thằng này:
1. Về đồng sơn, thợ ở đây rất bất cẩn, em vào đây làm lần 1 thì bị dính sơn đen lên mâm xe, và màu sơn đen nhìn khác sơn gốc, lần thứ 2 bị sơn dính lên kính lái làm em tốn tiền đi tẩy kính, tay nghề thợ sơn cũng không tốt nên các góc khó sơn nhìn gần là thấy không đều.
2. Em mua chiếc xe gần 1.5 tỷ và được bên đây tặng em mấy phiếu làm dịch vụ miễn phí, em mua nhớt Shell đúng tiêu chuẩn của Hyundai và lọc nhớt chính hãng Hyundai do một đối tác của Hyundai cung cấp vào thay thì lại bảo rằng "Mặc dù bên em tặng anh phiếu dịch vụ miễn phí nhưng anh phải mua nhớt của em thì em mới thay" F..k
Trong khi ở VH thì hồi xửa hồi xưa em mua Molbi 1 gold vào thay em nhân viên dịch vụ còn nói sao anh mua chi nhớt xịn vậy, phí tiền lắm anh, bữa sau anh mua nhớt thường thôi, và vui vẻ đi thay dùm mình.
Mặc dù xe mua chổ Hyundai khác :)
Em là em sẽ bỏ hết mấy cái phiếu dịch vụ miễn phí của cái thằng dở hơi này và hôm sau mà có mua xe chắc hết dám đến thằng này luôn. Nghĩ lại em thấy có lỗi với mấy bật tiền bối SFC vì đã bỏ qua những kinh nghiệm của mấy bác hix hix.
 
Tập Lái
23/9/14
23
21
3
41
Quận 9 - TP. HCM
Trước đây em hay làm bảo dưỡng xe tại Hyundai VH theo sự tư vấn của các bác trong hội Hyundai. Đúng là Hyundai VH có dịch vụ rất tốt và anh em ở đây rất nhiệt tình.

Sau này em mua xe ở Hyundai Ng An (do gần nhà hơn bên VH) nên qua đây làm bảo dưởng và bảo hiểm đồng sơn, sự vụ bực mình xảy ra từ đây. Em chia sẻ để cảnh báo các bác về dịch vụ thằng này:

1. Về đồng sơn, thợ ở đây rất bất cẩn, em vào đây làm lần 1 thì bị dính sơn đen lên mâm xe, và màu sơn đen nhìn khác sơn gốc, lần thứ 2 bị sơn dính lên kính lái làm em tốn tiền đi tẩy kính, tay nghề thợ sơn cũng không tốt nên các góc khó sơn nhìn gần là thấy không đều.

2. Em mua chiếc xe gần 1.5 tỷ và được bên đây tặng em mấy phiếu làm dịch vụ miễn phí, em mua nhớt Shell đúng tiêu chuẩn của Hyundai và lọc nhớt chính hãng Hyundai do một đối tác của Hyundai cung cấp vào thay thì lại bảo rằng "Mặc dù bên em tặng anh phiếu dịch vụ miễn phí nhưng anh phải mua nhớt của em thì em mới thay" F..k

Trong khi ở VH thì hồi xửa hồi xưa em mua Molbi 1 gold vào thay em nhân viên dịch vụ còn nói sao anh mua chi nhớt xịn vậy, phí tiền lắm anh, bữa sau anh mua nhớt thường thôi, và vui vẻ đi thay dùm mình.
Mặc dù xe mua chổ Hyundai khác :)

Em là em sẽ bỏ hết mấy cái phiếu dịch vụ miễn phí của cái thằng dở hơi này và hôm sau mà có mua xe chắc hết dám đến thằng này luôn. Nghĩ lại em thấy có lỗi với mấy bật tiền bối SFC vì đã bỏ qua những kinh nghiệm của mấy bác hix hix.
Em cũng "nể" Bác thật đấy. Em không biết Bác siêng quá, hoặc Bác sợ trong hãng họ bán hàng giả hay Bác tìm được chỗ bán rẻ vài chục nghìn hay ... Bác mách bí kíp cho em với. Em cũng mới mua xe bên NA, không may mắn được nhận phiếu miễn phí công như Bác, vào làm bảo dưỡng 1.000Km, xong bồi dưỡng có mấy anh em còn không dám nhận.
Họ tặng Bác phiếu miễn phí công với mong muốn Bác quay lại làm dịch vụ rồi kiếm lời từ phụ tùng để nuôi thợ, phục vụ lâu dài cho anh em mình. Bác đi mua phụ tùng ngoài ( mà Bác gọi là chính hãng chứ em ứ tin đâu ) rồi Bác vào kêu người ta thay xong Bác đòi xài luôn cái thẻ miễn phí kia hoá ra Bác đang chặn luôn dường sống của người khác à. Rồi mai kia lỡ mấy cái món Bác mua nó giở chứng Bác lại quya sang đõ lỗi cho hãng vì không tư vấn kỹ khi Bác yêu cầu thay à. Bác kiếm được tiền tỷ mua xe mà Bác ... Nếu Bác là chủ DN này Bác nghĩ sao về mấy "ông trời" như Bác. Dù sao em cũng thật " sợ" Bác. Chúc Bác cuối tuần vui.
 
Chỉnh sửa cuối:
cyc
Hạng C
15/10/15
550
829
93
Em cũng "nể" Bác thật đấy. Em không biết Bác siêng quá, hoặc Bác sợ trong hãng họ bán hàng giả hay Bác tìm được chỗ bán rẻ vài chục nghìn hay ... Bác mách bí kíp cho em với. Em cũng mới mua xe bên NA, không may mắn được nhận phiếu miễn phí công như Bác, vào làm bảo dưỡng 1.000Km, xong bồi dưỡng có mấy anh em còn không dám nhận.
Họ tặng Bác phiếu miễn phí công với mong muốn Bác quay lại làm dịch vụ rồi kiếm lời từ phụ tùng để nuôi thợ, phục vụ lâu dài cho anh em mình. Bác đi mua phụ tùng ngoài ( mà Bác gọi là chính hãng chứ em ứ tin đâu ) rồi Bác vào kêu người ta thay xong Bác đòi xài luôn cái thẻ miễn phí kia hoá ra Bác đang chặn luôn dường sống của người khác à. Rồi mai kia lỡ mấy cái món Bác mua nó giở chứng Bác lại quya sang đõ lỗi cho hãng vì không tư vấn kỹ khi Bác yêu cầu thay à. Bác kiếm được tiền tỷ mua xe mà Bác ... Nếu Bác là chủ DN này Bác nghĩ sao về mấy "ông trời" như Bác. Dù sao em cũng thật " sợ" Bác. Chúc Bác cuối tuần vui.
Anh có vẻ là người nhà NA phải không.

Phải anh là cái anh sale mập mập lùn lùn là người nhà của quản lý Hyundai NA QL13 không.
 
  • Like
Reactions: F1
Hạng D
21/10/10
1.202
3.969
113
Em cũng "nể" Bác thật đấy. Em không biết Bác siêng quá, hoặc Bác sợ trong hãng họ bán hàng giả hay Bác tìm được chỗ bán rẻ vài chục nghìn hay ... Bác mách bí kíp cho em với. Em cũng mới mua xe bên NA, không may mắn được nhận phiếu miễn phí công như Bác, vào làm bảo dưỡng 1.000Km, xong bồi dưỡng có mấy anh em còn không dám nhận.
Họ tặng Bác phiếu miễn phí công với mong muốn Bác quay lại làm dịch vụ rồi kiếm lời từ phụ tùng để nuôi thợ, phục vụ lâu dài cho anh em mình. Bác đi mua phụ tùng ngoài ( mà Bác gọi là chính hãng chứ em ứ tin đâu ) rồi Bác vào kêu người ta thay xong Bác đòi xài luôn cái thẻ miễn phí kia hoá ra Bác đang chặn luôn dường sống của người khác à. Rồi mai kia lỡ mấy cái món Bác mua nó giở chứng Bác lại quya sang đõ lỗi cho hãng vì không tư vấn kỹ khi Bác yêu cầu thay à. Bác kiếm được tiền tỷ mua xe mà Bác ... Nếu Bác là chủ DN này Bác nghĩ sao về mấy "ông trời" như Bác. Dù sao em cũng thật " sợ" Bác. Chúc Bác cuối tuần vui.

Nhảm nhí, nếu mua nhớt tại hãng thì thay miễn phí, cần gì cái phiếu dịch vụ.
 
Tập Lái
23/9/14
23
21
3
41
Quận 9 - TP. HCM
Nhảm nhí, nếu mua nhớt tại hãng thì thay miễn phí, cần gì cái phiếu dịch vụ.
Dạ nếu em mua nhớt và thay trong hãng thì được miễn phí công như Bác nói là đúng ạ. Nhưng theo em hiểu thì lúc này công đã được tính trong tiền nhớt nhưng chắc được hãng tính theo một tỷ lệ nhất định nào đó, có thể thấp hơn bình thường để tỏ lòng cảm ơn KH đã sử dụng dịch vụ ạ. Vài ngu ý của em, nếu không hợp xin Bác bỏ qua cho. Cảm ơn Bác ạ.