có gì đâu mà bác cay vậy, xe hèn nó cướp miếng cơm của bác à? diễn đàn thì tự do ngôn luận mà bácSan hèn quá ế, giờ là đến khúc lùa gà, 4 thằng tập lái cùng tạo nick ngày 2/2/2021 hahaha.
Bên tàu nhanh cũng bắt đầu lùa kiểu 4, 5 năm trước.
Cứ có mấy bài như này là có nhiều nick tập lái vô cmt là sao nhỉ? Có thuyết âm mưu nào đó chăng? 
đỡ hơn cái thằng lên hỏi bệnh xe rồi bê link gara nhà nó vàoCứ có mấy bài như này là có nhiều nick tập lái vô cmt là sao nhỉ? Có thuyết âm mưu nào đó chăng?![]()
Thực dụng mới phải San đấy, Hòn đá đang ăn dày! Cấu hính ăn đứt mọi thông số, chỉ cái mác Hànđộc thân thì chọn crv có gđ cần xe rộng thì santafe. 2 em này đèu có cảm giác lái tốt độ nhạy chân ga 2 con ổn, độ trễ ít, vô lăng lái sắc nét. Crv nhìn tổng thể đẹp hơn mà san lại đa dụng hơn. Nói chung tuỳ nhu cầu từng người chứ bảo chọn cũng khó đấy.
SantaFe chỉ hơn CRV mỗi máy dầu (tiết kiệm chi phí sử dụng) và không gian bên trong to hơn.
Còn lại:
. Thương hiệu yếu hơn
. Động cơ yếu hơn, dù xy lanh máy to hơn
. Thiết kế mau lỗi mode hơn (đời sau deny đời trước)
. Chạy chán hơn: thân nặng máy yếu nên depart cứ rề rề ì ạch.
. Vô lăng nhẹ hều đạp 120 phải gồng tay ghìm vô lăng lỏng lẻo, không đầm chắc như CRV và các dòng xe Nhật.
. Đời mới thiết kế đèn xương chó, cái đít thì như bê từ con Toyota Hiace thời 1980 sang, xấu đê tiện. (Nội thất đúng chuẩn hàn tàu: bóng bẩy nhiều màn hình nịnh mắt- nhưng vẫn dại đại không tinh tế)
. Đời mới bản xăng chạy thực tế ở SG Hn chắc 13lit/100km, thua xa CRV 9lit/100km và Crv hybrid 6lit/100km
nhìn doanh số CRV toàn cầu và SantaFe toàn cầu thì chọn con nào tuỳ anh em.
Còn lại:
. Thương hiệu yếu hơn
. Động cơ yếu hơn, dù xy lanh máy to hơn
. Thiết kế mau lỗi mode hơn (đời sau deny đời trước)
. Chạy chán hơn: thân nặng máy yếu nên depart cứ rề rề ì ạch.
. Vô lăng nhẹ hều đạp 120 phải gồng tay ghìm vô lăng lỏng lẻo, không đầm chắc như CRV và các dòng xe Nhật.
. Đời mới thiết kế đèn xương chó, cái đít thì như bê từ con Toyota Hiace thời 1980 sang, xấu đê tiện. (Nội thất đúng chuẩn hàn tàu: bóng bẩy nhiều màn hình nịnh mắt- nhưng vẫn dại đại không tinh tế)
. Đời mới bản xăng chạy thực tế ở SG Hn chắc 13lit/100km, thua xa CRV 9lit/100km và Crv hybrid 6lit/100km
nhìn doanh số CRV toàn cầu và SantaFe toàn cầu thì chọn con nào tuỳ anh em.
Trình lùa gà giờ cũng cao, chỉ nói mí, mé thôi mà cũng bị Bác soi ra. Bác để người ta làm ăn chứ!San hèn quá ế, giờ là đến khúc lùa gà, 4 thằng tập lái cùng tạo nick ngày 2/2/2021 hahaha.
Bên tàu nhanh cũng bắt đầu lùa kiểu 4, 5 năm trước.
1 con ế hết date bỏ mẫu chuẩn bị ra thế hệ tiếp nên dọn tồn kho
1 con mới ra, bán chạy, đẹp hợp thị hiếu nên giá cao.
ai nghèo thích đú xe to, mua dọn kho thì chọn fe
Ai dân chơi, dư tiền, thích xe nhật thì crv
Thế thôi
1 con mới ra, bán chạy, đẹp hợp thị hiếu nên giá cao.
ai nghèo thích đú xe to, mua dọn kho thì chọn fe
Ai dân chơi, dư tiền, thích xe nhật thì crv
Thế thôi