WMS confirmed
Hạng B2
21/12/13
272
132
43
Tp. HCM
. Hyundai xe chở khách nhỏ này mình ấn tượng từ hồi con Hyundai Starex rồi, dàn đồng nó cứng cáp đi rất ngon, có một số làm cứu thương đấy.
\

Tai sao minh it thay Hyundai Starex Limousine o ngoai duong, bac?
 
Hạng F
8/8/06
6.451
20.776
113
40
Xe thương mại mua về kinh doanh thì cần gì động cơ công suất lớn, taplo đẹp, vô lăng đẹp cho tài xế hưởng... Quan trọng nhất là giá thôi. Vì chạy cuốc xe dư ra 1 chai mà mua đắt hơn 300 chai tính ra gần 300 cuốc.
Transit thì nhà xe vẫn chuộng hơn vì giá rẻ, còn con này sẽ là công ty du lịch, ks , resort. Mà giá con này bằng cái Transit Limosince thì các resort lại chọn con Transit Limo. Ngày trước e nghe con này 18 hay 20c gì đó, chứ vẫn 16c mà giá này khó cạnh tranh với Transit
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
20/3/17
103
41
28
TPHCM
Lại là anh Hải à? cuối cùng thì Ford cũng hết 1 mình 1 mâm, doanh số transit tháng nào cũng cao ngất bjo bị đe dọa r, mà thấy anh này nhìn sao sao ta, hay nhìn Transit riếc quen r???
 
Hạng C
11/10/15
761
674
93
Huyndai khoái mấy cái nẹp nhựa đen 2 bên hông nhỉ. Thằng i10 cũng vậy, nhìn 2 miếng nhựa đen thấy xe xấu hẳn
 
Hạng B2
15/9/06
421
28
28
http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hiace/
Sao link này lại nói Hiace 236 mã lực nhỉ

Toy không có con nào chạm tới 200 mã lực trừ khi xe độ.Còn máy dầu Toy vô định về yếu,Bác xe catalog chính xác hơn báo viết

Ngày xưa Mer có printer đối trọng với Transit, mà nhìn Printer đẹp hơn hẳn, không hiểu tại sao Mer lại rút em nó khỏi thị trường VN?? Cụ nào biết lý do giải thích hộ em cái à.
Em này Solati này rộng rãi thoải mái có lẽ doanh nghiệp sẽ là những khách hàng đầu tiên, hoặc những nhà xe cao cấp họ cũng sẽ mua.

Sprinter bị rút vì toàn ông VN khôn vặt nên phải té gấp.Bởi các ông chủ xe ngoài việc tua km lại để làm bảo hành còn đổi đồ từ xe này sang xe khác để bảo hành.Nên Fo nó mua từ TQ rẻ hơn rất nhiều nhưng sau khi Mer ngừng sản xuất thì 1 mình 1 cửa nâng giá để bù vào cái Bảo Hành mà khách chơi bẩn

Vậy bác thấy xe đường dài bắc nam toàn xe máy dầu của huyndai

Bởi Huyndai nó quá gần vn và vận chuyển về quá gần nên ai cũng chỉ biết Huyndai.Nhưng nếu sang anh hàng xóm Thái Lan thì động cơ xe khách,xe tải của Mer,Man,Volvo,Scania,Mitsibitshi còn Huyndai chỉ 1 phần nhỏ thôi.Người vn biết mỗi Huuyndai là như vậy do giá thành rẻ lấy lại vốn nhanh do thuế nhập khẩu cho xe ở vn quá cao

Xe thương mại mua về kinh doanh thì cần gì động cơ công suất lớn, taplo đẹp, vô lăng đẹp cho tài xế hưởng... Quan trọng nhất là giá thôi. Vì chạy cuốc xe dư ra 1 chai mà mua đắt hơn 300 chai tính ra gần 300 cuốc.
Transit thì nhà xe vẫn chuộng hơn vì giá rẻ, còn con này sẽ là công ty du lịch, ks , resort. Mà giá con này bằng cái Transit Limosince thì các resort lại chọn con Transit Limo. Ngày trước e nghe con này 18 hay 20c gì đó, chứ vẫn 16c mà giá này khó cạnh tranh với Transit

xe thương mại càng cần động cơ công suất lớn.Xe công suất càng lớn thì tốc độ đề pa càng nhanh,tốc độ đề pa càng nhanh thì lên số càng sớm.Lên số sớm mà xe hộp số nhiều cấp thì xe sẽ tiết kiệm nhiên liệu.Bởi sau này các hộp số tự động ngày càng nhiều cấp nên cần máy càng khỏe thì sức kéo mới nhanh được.Solati có hộp số 8 cấp tự động nhé