Hạng D
2/6/17
1.956
274
83
44
Hyundai Tucson Turbo 2017 có giá 775 triệu đồng tại Malaysia
Hyundai Tucson 1.6 T-GDI Turbo 2017 tại Malaysia tạo điểm nhấn với đèn pha projector dạng LED, dải đèn LED định vị ban ngày và bộ vành hợp kim 17 inch màu tối hơn. Ngoài ra, xe còn có những trang bị mới như camera trước, tính năng tự động giữ phanh tạm thời và cửa khoang hành lý chỉnh điện thông minh. Khi cần mở cửa khoang hành lý, người lái chỉ cần khua chân bên dưới cản va sau.
[pagebreak][/pagebreak]
Các trang bị khác của xe đều giống với bản Executive cao cấp nhất tại thị trường Malaysia, như đèn sương mù trước/sau, mở cửa không cần chìa khóa, nút bấm khởi động máy, phanh đỗ xe điện tử, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và màn hình đa thông tin TFT LCD 4,2 inch trên bảng đồng hồ.
Hyundai Tucson Turbo 2017 có giá 775 triệu đồng tại Malaysia
Về an toàn, Hyundai Tucson 1.6 T-GDI Turbo 2017 có 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử và trợ lực phanh.

Điểm đáng chú ý nhất của Hyundai Tucson 1.6 T-GDI Turbo 2017 tại Malaysia, chính là khối động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 177 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 265 Nm tại dải vòng tua từ 1.500 - 4.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe dẫn động cầu trước.
Hyundai Tucson Turbo 2017 có giá 775 triệu đồng tại Malaysia
Hyundai Tucson ở Việt Nam hiện tại có 1 loại động cơ duy nhất là máy xăng Nu 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 156 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Như vậy, hệ truyền động của Tucson ở Việt Nam không hiện đại như bản Malaysia và có thể sẽ được cải tiến trong tương lai.

Hyundai Tucson 1.6 T-GDI Turbo 2017 có giá khởi điểm 145.588 RM tại Malaysia, tương đương 775 triệu đồng.
Theo Vũ Thạch (Dân Việt)
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: xlive and vthanh6
Hạng B2
4/1/16
336
278
63
32
Mình rất thích mẫu Tucson này có điều động cơ bản ở VN thì không thích lắm ước gì trong tương lai tới Hyundai VN mang về bản động cơ này
 
Hạng D
5/7/16
1.950
13.673
113
cảm giác lái bình thường là điểm yếu nhất của Tuscon thế hệ này
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Không phải muốn chê xe Hàn chứ chả hiểu sao 2 con cùng phân khúc cùng đời là RAV4 (nhập Mỹ) và Tucson (nhập Hàn) đều date 2010, cách đây khoảng 2 năm trong 1 chuyến hành trình đi từ Sài Gòn ra Đà Nẵng - Huế - Hà Nội. Trước khi đi cả 2 đều vào hãng kiểm tra và bảo dưỡng đầy đủ trong tình trạng tốt, thế mà chỉ vừa ra tới Nha Trang thì con Tucson bắt đầu có triệu chứng sôi két nước (khiến xe có cảm giác như muốn tắt máy và vào ga không ngọt), đem ra 1 Garage gần đó kiểm tra thì chỉ nhận được lời khuyên xe nó vẫn ổn chỉ là đừng ép nó hoạt động quá công suất, lần đó do đi 8 thanh niên toàn trai thay phiên nhau ăn + nghỉ + chạy đều gần như trên xe (chỉ nghỉ khách sạn ở các thành phố lớn) nên quãng đường trong ngày toàn từ 400 km trở lên và chạy liên tục, thành ra con Tucson chịu không nổi.
Sau chuyến đi về chủ xe Tucson quyết định từ giã nó luôn bán lại cho salon chưa tới 6 xị bù thêm tiền lấy con CR-V 2.4 2013 và các chuyến đi sau này chưa hề gặp lại tình trạng như thế. Phải nói xe Hàn nhìn đẹp mã thật chạy cũng ổn nhưng nếu so với các xe Nhật trong những chuyến đi xa như xuyên Việt mới thấy được những cái giá trị vô hình đó :)
 
Hạng D
5/7/16
1.950
13.673
113
Không phải muốn chê xe Hàn chứ chả hiểu sao 2 con cùng phân khúc cùng đời là RAV4 (nhập Mỹ) và Tucson (nhập Hàn) đều date 2010, cách đây khoảng 2 năm trong 1 chuyến hành trình đi từ Sài Gòn ra Đà Nẵng - Huế - Hà Nội. Trước khi đi cả 2 đều vào hãng kiểm tra và bảo dưỡng đầy đủ trong tình trạng tốt, thế mà chỉ vừa ra tới Nha Trang thì con Tucson bắt đầu có triệu chứng sôi két nước (khiến xe có cảm giác như muốn tắt máy và vào ga không ngọt), đem ra 1 Garage gần đó kiểm tra thì chỉ nhận được lời khuyên xe nó vẫn ổn chỉ là đừng ép nó hoạt động quá công suất, lần đó do đi 8 thanh niên toàn trai thay phiên nhau ăn + nghỉ + chạy đều gần như trên xe (chỉ nghỉ khách sạn ở các thành phố lớn) nên quãng đường trong ngày toàn từ 400 km trở lên và chạy liên tục, thành ra con Tucson chịu không nổi.
Sau chuyến đi về chủ xe Tucson quyết định từ giã nó luôn bán lại cho salon chưa tới 6 xị bù thêm tiền lấy con CR-V 2.4 2013 và các chuyến đi sau này chưa hề gặp lại tình trạng như thế. Phải nói xe Hàn nhìn đẹp mã thật chạy cũng ổn nhưng nếu so với các xe Nhật trong những chuyến đi xa như xuyên Việt mới thấy được những cái giá trị vô hình đó :)

dậy sóng cho coi =))

mấy con xe khách cũng Hàn xẻng như ai, mấy con xe tải nhẹ cũng Hàn Cuốc như ai =))

nói chứ chắc con xe Tuscon đó sao ah, hoặc cái dòng đó sao ah, chứ San Sắt nhà em hem có xui như thế :)
 
Hạng B1
13/1/17
65
252
53
dậy sóng cho coi =))

mấy con xe khách cũng Hàn xẻng như ai, mấy con xe tải nhẹ cũng Hàn Cuốc như ai =))

nói chứ chắc con xe Tuscon đó sao ah, hoặc cái dòng đó sao ah, chứ San Sắt nhà em hem có xui như thế :)
Theo em thì cái hên xui đó là: độ ổn định vẫn chưa thể bằng xe Nhật được, tỷ lệ lỗi sản phẩm cao hơn xe Nhật. Nó sẽ hỏng những cái mà mình ko thể nào nghĩ ra và vào những thời điểm mình ko thể ngờ tới. Cách đây vài năm em có đi với 1 anh bạn đi Sonata đi Bình dương, trên đường về hạ kính xe xuống hút thuốc. Đến lúc bấm kính lên thì bị đứt cáp, 2 ae phải chịu nắng nóng khói bụi tếng ồn từ VSIP về tp.
 
Hạng B2
7/7/14
344
361
63
29
Không phải muốn chê xe Hàn chứ chả hiểu sao 2 con cùng phân khúc cùng đời là RAV4 (nhập Mỹ) và Tucson (nhập Hàn) đều date 2010, cách đây khoảng 2 năm trong 1 chuyến hành trình đi từ Sài Gòn ra Đà Nẵng - Huế - Hà Nội. Trước khi đi cả 2 đều vào hãng kiểm tra và bảo dưỡng đầy đủ trong tình trạng tốt, thế mà chỉ vừa ra tới Nha Trang thì con Tucson bắt đầu có triệu chứng sôi két nước (khiến xe có cảm giác như muốn tắt máy và vào ga không ngọt), đem ra 1 Garage gần đó kiểm tra thì chỉ nhận được lời khuyên xe nó vẫn ổn chỉ là đừng ép nó hoạt động quá công suất, lần đó do đi 8 thanh niên toàn trai thay phiên nhau ăn + nghỉ + chạy đều gần như trên xe (chỉ nghỉ khách sạn ở các thành phố lớn) nên quãng đường trong ngày toàn từ 400 km trở lên và chạy liên tục, thành ra con Tucson chịu không nổi.
Sau chuyến đi về chủ xe Tucson quyết định từ giã nó luôn bán lại cho salon chưa tới 6 xị bù thêm tiền lấy con CR-V 2.4 2013 và các chuyến đi sau này chưa hề gặp lại tình trạng như thế. Phải nói xe Hàn nhìn đẹp mã thật chạy cũng ổn nhưng nếu so với các xe Nhật trong những chuyến đi xa như xuyên Việt mới thấy được những cái giá trị vô hình đó :)
kia morning nhập 2011 em quất sài gòn -kontum 1 lượt ko nghỉ 12 tiếng trên 500km mà còn ngọt ga, full 5 người nè bác, bác trúng xe đểu rùi :D