Hạng D
9/2/15
1.483
7.131
113
40
Con ỉn nhà 2006 tới giờ là gần 500.000km chưa nằm đường chỉ biết đổ xăng thay nhớt.. bảo dưỡng từ đó đến giờ chắc tầm vài chục triệu.. đi tuốt cái vẩn lòng lanh nội thất ko tin em nó 12 năm lun.. nhiêu đó đủ cuồng chưa.. thành ra làm thêm em camy 2.5 nữa mặc dù đủ tiền lên mẹc.. nhờ em ỉn hết đó.. nhìn lại mấy con hàn, anh đức cùng date xem... Hong nể toy mới lạ.. dòng hạng B là bình dân để kinh doanh, làm ăn, chở hàng.. hưởng thụ gì dòng này... Tiêu chí bền lành.. giữ giá phụ vụ mình làm mua tiếp con xe mới nha..
Kế mới nhớ con Ỉn đời 2006, xe nhận từ công ty HN gửi vào, ODO tầm 250.000 km năm 2017, mà phải nút AC 1 lần, ba lần chạy phải mang theo bình nước châm vào không là nóng kẹt kg chạy được. Mặc dù đã cho e nó qua An sương cũng 5 7 lần. Cuối cùng phải bán vội dc 250 chai.
Và cái câu của bền tại người luôn luôn đúng. Có thì Toy bền hơn mấy anh khác được tầm 15%
 
Hạng D
9/2/15
1.483
7.131
113
40
Taxi ngoài bắc không còn thấy vios mấy nữa. Một phần taxi bị giảm thị phần. Giờ chỉ có i10 là như lợn con.

Vios giờ cũng khá hơn vios xưa, chỉ xấu thôi. Còn lại options khá ổn và giá cạnh tranh nên bán tốt. Innova bán tốt vì 7 chỗ rộng rãi và rẻ, tầm tiền đó làm gì có lựa chọn? Gần đây mới có xpander thì các bác thấy doanh số nó cũng tầm 1500 2000 chiếc / tháng đấy.

Nói chung dân Việt giờ khôn hơn dân Việt xưa rồi, nêú không altis camry yaris hilux cũng vua phân khúc hết.
Vios là cho người lần đầu sắm xe, ỈN thì bao rộng rãi, Fortuner thì Thánh giám đốc, nên doanh số luôn cao.
Nếu kg có mấy anh Hàn thì nay Vios chả có được cái option ngon như thế đâu.
Mấy em dưới còn lại của Toy do bác nói thì khg phải là sản phẩm chủ lực, không nhắm đến nhu cầu của đại đa số người dân nên mấy ảnh treo giá vậy, bán được nhiêu hay nhiêu.
Còn Camry, thì sedan hạng D theo quy luật chung của TT thế giới là ngày càng giảm thay thế bằng SUV CUV, nên Toy nhập luôn từ Thái cho phỏe, một số khách hàng trung thành vẫn mua thôi.
 
Hạng B1
19/3/13
72
44
23
Vios là cho người lần đầu sắm xe, ỈN thì bao rộng rãi, Fortuner thì Thánh giám đốc, nên doanh số luôn cao.
Nếu kg có mấy anh Hàn thì nay Vios chả có được cái option ngon như thế đâu.
Mấy em dưới còn lại của Toy do bác nói thì khg phải là sản phẩm chủ lực, không nhắm đến nhu cầu của đại đa số người dân nên mấy ảnh treo giá vậy, bán được nhiêu hay nhiêu.
Còn Camry, thì sedan hạng D theo quy luật chung của TT thế giới là ngày càng giảm thay thế bằng SUV CUV, nên Toy nhập luôn từ Thái cho phỏe, một số khách hàng trung thành vẫn mua thôi.

Mua xe lần đầu giờ em thấy toàn mua Mazda hay KIA à bác.
 
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Vios là cho người lần đầu sắm xe, ỈN thì bao rộng rãi, Fortuner thì Thánh giám đốc, nên doanh số luôn cao.
Nếu kg có mấy anh Hàn thì nay Vios chả có được cái option ngon như thế đâu.
Mấy em dưới còn lại của Toy do bác nói thì khg phải là sản phẩm chủ lực, không nhắm đến nhu cầu của đại đa số người dân nên mấy ảnh treo giá vậy, bán được nhiêu hay nhiêu.
Còn Camry, thì sedan hạng D theo quy luật chung của TT thế giới là ngày càng giảm thay thế bằng SUV CUV, nên Toy nhập luôn từ Thái cho phỏe, một số khách hàng trung thành vẫn mua thôi.

Doanh số toàn cầu năm 2018 và mấy tháng đầu 2019 của Camry vẫn tăng cụ ợ.