Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.631
12.518
113
Sài Gòn
otosaigon_BAN-1.jpg

Sau khi lô Isuzu D-Max 2021 thế hệ mới cập cảng hồi trước Tết vừa qua. Đến nay, ngay gần sát ngày ra mắt, các đại lý đã tiết lộ giá bán cho cả 3 phiên bản của D-Max 2021 với giá bán khởi điểm từ 630 – 850 triệu đồng.

otosaigon_BAN-2.jpg

Dự kiến, những chiếc Isuzu D-Max 2021 đầu tiên sẽ được giao chìa khoá cho khách hàng Việt vào cuối tháng 3, đầu tháng 4. Về giá bán, theo đại lý, Isuzu D-Max 2021 sẽ có giá bán niêm yết cho cả 3 phiên bản sử dụng động cơ 1.9L bao gồm:​
  • D-Max 1.9L MT 4x2: 630 triệu đồng
  • D-Max 1.9L AT 4x2: 650 triệu đồng
  • D-Max 1.9L AT 4x4: 850 triệu đồng
otosaigon_BANTAI-11.jpg
otosaigon_BANTAI-12.jpg

Làm so sánh, giá bán khởi điểm 630 triệu đồng cho D-Max 2021 phiên bản 1.9L MT 4x2 ngang tầm giá của Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 MT (giá 630 triệu đồng) cao hơn 2 triệu đồng so với Toyota Hilux phiên bản 2.4L 4x2 MT (giá 628 triệu đồng), nếu xét về cấu hình máy dầu 1 cầu số sàn.

Ở phiên bản số tự động 1 cầu, Isuzu D-Max 2021 bản 1.9L AT 4x2 có giá 650 triệu đồng ngang tầm giá của Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 AT (giá 650 triệu đồng), nhưng rẻ hơn gần 30 triệu đồng nếu so với Toyota Hilux phiên bản 2.4L 4x2 AT (giá 674 triệu đồng).

otosaigon_BANTAI-8.jpg
otosaigon_BANTAI-1.jpg

Ở phiên bản cao cấp nhất – D-Max 1.9L AT 4x4 có giá 850 triệu đồng có giá dễ tiếp cận hơn so với Toyota Hilux phiên bản 2.8L 4x4 AT Adventure có giá 913 triệu đồng và Ford Ranger Wildtrak 2.0L biturbo 4x4 AT có giá 925 triệu đồng và Mitsubishi Triton 4x4 AT có giá 865 triệu đồng.​

otosaigon_BANTAI-2.jpg

Có thể nói, bản “full options” của Isuzu D-Max 2021 đang sở hữu giá bán dễ tiếp cận trong phân khúc bán tải cỡ trung. Nếu bỏ qua công suất động cơ 1.9L (150hp + 350Nm) khiêm tốn hơn đối thủ, nhưng bàn về “đồ chơi” trang bị tiện nghi và an toàn, thì Isuzu D-Max 2021 bản cao cấp không hề “lép vế” trước bất kỳ đối thủ nào.​

otosaigon_BANTAIv-5.jpg

Vì thuế cao, Isuzu Việt Nam không hoặc chưa có kế hoạch mang phiên bản D-Max 2021 máy dầu 3.0L về nước. Chính vì thế, cả 3 phiên bản của D-Max 2021 đều sử dụng động cơ dầu 4cyl, dung tích 1.9L (RZ4E-TC) tăng áp (đơn) cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở tốc độ 1.800 – 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau hoặc hai cầu (bán thời gian), thông qua hộp số tay 6 cấp và tự động 6 cấp.

otosaigon_BANTAIv-1.jpg

Mặc dù ít được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nhưng dòng xe bán tải Isuzu D-Max lại rất được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan – thị trường tiêu thụ bán tải hàng đầu Đông Nam Á với doanh số luôn nằm trong TOP đầu cùng với Toyota Hilux. Dòng xe Isuzu D-Max nổi tiếng ở độ bền bỉ, ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí nuôi rẻ như …xe tải. Chính vì thế, Isuzu D-Max thường được người mua bán tải phục vụ cho công việc nhắm tới.

otosaigon_BANTAI-6.jpg

Ở thế hệ mới này, Isuzu D-Max 2021 được kỳ vọng sẽ đẩy mạnh doanh số hơn thế hệ cũ vốn rất kén khách và thuộc hàng “khó bán”. Chinh phục khách hàng Việt mang sở thích và thị hiếu dùng xe bán tải khác biệt với Thái Lan chính là một thử thách lớn của Isuzu D-Max 2021 trong bối cảnh phân khúc bán tải ở Việt Nam bị chi phối bởi “ông lớn” Ford Ranger.

Theo các bác, giá bán của bán tải D-Max 2021 có hấp dẫn không và nếu có nhu cầu mua bán tải cỡ trung để phục vụ cho gia đình và công việc, các bác có sẵn sàng “xuống tiền” với Isuzu D-Max 2021?

Thông số kỹ thuật của Isuzu D-Max 2021
otosaigon_isuzu -1.jpg
otosaigon_isuzu1-1.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
20/4/18
678
1.050
108
46
Bình Dương
Lại vào top ế rồi, Bọn có tiền mua Bán Tải ở Đông Lào để đi uống Cfe nó khôn lắm...
Qua năm lại giảm 1 con 50tr, riêng con 4X4 giảm 100tr....
Muốn có doanh số tại VN thì cứ nhìn bọn MG, Su...
Nói mãi ko khôn ra....
Chán!
 
Hạng C
13/5/16
590
5.109
68
Không có cái gì hay để đấu với Ranger, sẽ lại ế như đã từng ế, nội cái động cơ YSL 1.9, 150Hp, 350Nm, hộp số 6 cấp đi đấu với Bi-Turbo 220Hp, 500Nm, hộp số AT 10 cấp là thấy thua đứt đuôi rồi, chưa kể hệ thống ACC, Phanh khẩn cấp tự động ....., chưa kể tới Nội, Ngoại thất.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: thằng nhà quê 2
Hạng B2
2/9/19
264
179
43
48
Bản AT thấy giá cũng vừa vừa. Chấp nhận được. Nhưng muốn cạnh tranh với Ranger thì phải giảm thêm mỗi xe 50 tr nữa, may ra có cửa.
 
Hạng C
13/5/16
590
5.109
68
Lại vào top ế rồi, Bọn có tiền mua Bán Tải ở Đông Lào để đi uống Cfe nó khôn lắm...
Qua năm lại giảm 1 con 50tr, riêng con 4X4 giảm 100tr....
Muốn có doanh số tại VN thì cứ nhìn bọn MG, Su...
Nói mãi ko khôn ra....
Chán!
dân VN mua bán tải để nhằm đa mục đích, vừa đi chơi, vừa đi làm, vừa đi cafe, vừa khoe mẻ, vừa chở hàng, trong đó mục tiêu chở hàng nhất là hàng nông sản là ít xài nhất, Vì thế, bán tải VN phải có ngoại thất mạnh mẽ, nam tính, nội thất sang trọng, đồ chơi độ điếc phải nhiều, sành điệu, về khoản này thì Ranger vô đối, vừa đẹp, vừa mạnh mẽ, vừa dễ độ, :D:D khác hẳn với Thái Lan, toàn nông dân mua bán tải để chở phân bón, thuốc trừ sâu .... nên D-max và Hilux luôn bán chạy nhất.
 
  • Like
Reactions: duongk20
Hạng B2
26/8/19
380
458
63
34
lai ế lòi ra cho xem. 850tr là người ta nghĩ ngay đến Hilux, Ranger hoặc Triton rồi. mà mấy bác cho e hỏi, bền hay ko e chưa sở hữu chưa biết nhưng máy con này so với xe khác nó ồn hơn nhiều nhỉ. xe củng đời con này máy ồn kinh
 
Hạng C
20/4/18
678
1.050
108
46
Bình Dương
lai ế lòi ra cho xem. 850tr là người ta nghĩ ngay đến Hilux, Ranger hoặc Triton rồi. mà mấy bác cho e hỏi, bền hay ko e chưa sở hữu chưa biết nhưng máy con này so với xe khác nó ồn hơn nhiều nhỉ. xe củng đời con này máy ồn kinh
Mấy bữa trước nhứ nhứ giá 790 cho bản 4X4, mình đã còm là kiểu đánh luồn dưới thắt lưng HiLux 2.8 và WT như thế là ổn => KM thêm mấy chục để oánh nhau với bọn hạng 3,4....và Ford ranger Limited là ok, ai dè về tới Đông Lào lại họp bàn với nhau ntn ko biết => đôn lên hẳn 850tr, đúng là bọn ăn hại....có 2 con chủ lực là MUX và DMax ế xưng xỉa hàng năm gần chục năm nay mà vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm.
Máy 1.9 khá êm và ko ồn nha bro, nội ngoại thất cũng cải thiện rồi nhưng Đông Lào khẩu vị nó khác Nam Lào....thế mới đau!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
20/4/18
678
1.050
108
46
Bình Dương
dân VN mua bán tải để nhằm đa mục đích, vừa đi chơi, vừa đi làm, vừa đi cafe, vừa khoe mẻ, vừa chở hàng, trong đó mục tiêu chở hàng nhất là hàng nông sản là ít xài nhất, Vì thế, bán tải VN phải có ngoại thất mạnh mẽ, nam tính, nội thất sang trọng, đồ chơi độ điếc phải nhiều, sành điệu, về khoản này thì Ranger vô đối, vừa đẹp, vừa mạnh mẽ, vừa dễ độ, :D:D khác hẳn với Thái Lan, toàn nông dân mua bán tải để chở phân bón, thuốc trừ sâu .... nên D-max và Hilux luôn bán chạy nhất.
Đấy....nó chết ở chỗ này đấy.....
Thằng Sếp tổng nó méo hiểu văn hóa tiêu dùng của Đông Lào thì bọn Đông Lào gốc làm thuê phải tư vấn, tư véo cho nó thủng ra.....
Cứ bê nguyên si góc nhìn từ Nam Lào vào để nhìn xuống thì chỉ có chết....
WT nó lại đang cười ruồi...tao chảy dầu và méo cần tặng thẻ Bảo hành 10 năm thì tao vẫn TOP 1. sang năm nó ráp ở VN thì nó lại giảm thêm 50/100 tr nữa thì nó cho các con giời đi viện dưỡng lão hết....
 
Hạng C
3/7/19
800
795
96
Mấy bữa trước nhứ nhứ giá 790 cho bản 4X4, mình đã còm là kiểu đánh luồn dưới thắt lưng HiLux 2.8 và WT như thế là ổn => KM thêm mấy chục để oánh nhau mới bọn hạng 3,4....và Ford Limited là ok, ai dè về tới Đông Lào lại họp bàn với nhau ntn ko biết => đôn lên hẳn 850tr, đúng là bọn ăn hại....có 2 con chủ lực là MUX và DMax ế xưng xỉa hàng năm gần chục năm nay mà vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm.
Máy 1.9 khá êm và ko ồn nha bro, nội ngoại thất cũng cải thiện rồi nhưng Đông Lào khẩu vị nó khác Nam Lào....thế mới đau!
Có gì đâu đau, một mình nó bán ở Nam Lào bù lỗ mấy chục lần đông lào cũng được