Hạng C
16/6/15
663
2.760
93
Isuzu MU-X sắp bán tại Việt Nam sẽ nhập Thái và giá dưới 1 tỷ ?
Theo một số thông tin, chiếc xe 7 chỗ Isuzu MU-X sắp được bán ra tại Việt Nam trong tháng 7 tới sẽ được nhập từ Thái về và có giá bán chưa tới 1 tỷ đồng.[pagebreak][/pagebreak]

Cách đây hơn 1 năm, hình ảnh về chiếc MU-X được đăng ký biển “50-LD” thuộc sở hữu của Isuzu Việt Nam làm dấy lên thông tin chiếc xe này sẽ được bán tại Việt Nam. Tới nay, thông tin đã được rõ ràng hơn khi chiếc MU-X này có thể sẽ ra mắt trong tháng 7. Xe sẽ được nhập từ Thái thay vì lắp ráp với mức giá dự kiến là từ 900-960 triệu (đã bao gồm VAT).
Isuzu MU-X sắp bán tại Việt Nam sẽ nhập Thái và giá dưới 1 tỷ ?

Isuzu MU-X ra mắt tại Thái Lan vào cuối năm 2013, đầy là mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên khung gầm của mẫu pick-up D-Max, tương tự như “anh em” Colorado/TrailBlazer của Chevrolet.
Isuzu MU-X sắp bán tại Việt Nam sẽ nhập Thái và giá dưới 1 tỷ ?


Về thiết kế, Isuzu MU-X là được tinh chỉnh theo hướng góc cạnh và cá tính hơn so với D-Max. Mặt trước khá ngầu với đèn pha gương cầu nối liền với lưới tản nhiệt 2 thanh chrome. Đèn hậu sắc cạnh, cản sau sơn màu tối. Nội thất MU-X giống với D-Max, ít “đồ chơi” và không bắt mắt như các đối thủ.
Isuzu MU-X sắp bán tại Việt Nam sẽ nhập Thái và giá dưới 1 tỷ ?
Tại Thái Lan, MU-X được trang bị 2 loại động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ diesel dung tích 2.5 lít, công suất tối đa 136 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút. Thứ hai là động cơ diesel, dung tích 3.0 lít, công suất tối đa 177 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút. Hiện chưa rõ MU-X bán ra tại Việt Nam sẽ sử dụng loại động cơ nào.
Isuzu MU-X sắp bán tại Việt Nam sẽ nhập Thái và giá dưới 1 tỷ ?

Việc Isuzu Việt Nam đưa MU-X về trong thời điểm này được xem là rất muộn. Tuy nhiên, hy vọng cấu hình cũng như các trang bị sẽ ở mức khá cùng với mức giá dưới 1 tỷ. Hiện nay trong tầm giá này có Kia Sorento là ngang hàng, thấp hơn xíu là Chevrolet Captiva, trên 1 xíu là Huyndai SantaFe.
 
  • Like
Reactions: vthanh6 and donvvvn
Hạng D
20/12/13
1.864
1.715
113
Quan điểm cá nhân em: con này nó xấu thôi rồi, chắc là số phận của nó cũng hẩm hiu y như con D-Max hiện tại chứ chẳng khá hơn được. Chẳng hiểu Isuzu nó thuê thiết kế và người duyệt thiết kế cái kiểu gì nữa
 
Hạng C
3/9/07
550
2.200
93
MU-X chính xác nhất là cùng mâm với Toy Fortuner, Ford Everest vì đều là xe 7 chỗ, khung gầm rời phát triển trên cơ sở xe bán tải. Còn Captiva và Santa Fe thì khung nguyên khối. Cap ko có cửa so với MU-X vì chật hơn. Bên Thái Chevy có Trailblazer để cạnh tranh với MU-X chứ ko phải là Cap.

Nếu sắp tới Fortuner về giá 1,2 tỉ trở lên ngang với Everest thì MU-X vẫn có cơ hội. Ko quan trọng công nghệ, cần xe 7 chỗ rộng rãi cho gia đình thì cứ MU-X mà chiến. Còn hổng chịu nữa thì cứ Innova cho lành.

Mà kể nghe chơi, VN là thị trường khó chịu nhất của Isuzu trong khu vực Đông Nam Á. Vì ở mấy thị trường khác, điển hình như Thái với Phillipines xe Isuzu coi có xấu thiệt nhưng mà bán chạy như tôm tươi đơn giản là giá của Isuzu luôn thấp nhất so với những đối thủ khác. D-Max, MU-X đều là những hàng xe bán chạy nhất trong phân khúc. Isuzu chơi lợi thế cạnh tranh là về giá mà. Có bằng chứng rõ ràng bên dưới nè.
thailand-car-sales-ppv-february-2015-2-638-jpg.478561


Hay dân nước ngta thực dụng còn dân mình chuộng "hình thức" nhiều quá nên Isuzu cứ mãi lẹt đẹt ta kakak
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
15/3/15
124
44
38
33
MU-X chính xác nhất là cùng mâm với Toy Fortuner, Ford Everest vì đều là xe 7 chỗ, khung gầm rời phát triển trên cơ sở xe bán tải. Còn Captiva và Santa Fe thì khung nguyên khối. Cap ko có cửa so với MU-X vì chật hơn. Bên Thái Chevy có Trailblazer để cạnh tranh với MU-X chứ ko phải là Cap.

Nếu sắp tới Fortuner về giá 1,2 tỉ trở lên ngang với Everest thì MU-X vẫn có cơ hội. Ko quan trọng công nghệ, cần xe 7 chỗ rộng rãi cho gia đình thì cứ MU-X mà chiến. Còn hổng chịu nữa thì cứ Innova cho lành.

Mà kể nghe chơi, VN là thị trường khó chịu nhất của Isuzu trong khu vực Đông Nam Á. Vì ở mấy thị trường khác, điển hình như Thái với Phillipines xe Isuzu coi có xấu thiệt nhưng mà bán chạy như tôm tươi đơn giản là giá của Isuzu luôn thấp nhất so với những đối thủ khác. D-Max, MU-X đều là những hàng xe bán chạy nhất trong phân khúc. Isuzu chơi lợi thế cạnh tranh là về giá mà. Có bằng chứng rõ ràng bên dưới nè.
thailand-car-sales-ppv-february-2015-2-638-jpg.478561


Hay dân nước ngta thực dụng còn dân mình chuộng "hình thức" nhiều quá nên Isuzu cứ mãi lẹt đẹt ta kakak
Thằng Ford bá đạo VN nhưng bên Thái lại lẹt đẹt
Nên mình nghĩ xe nào cũng tốt nhưng tùy thị trường, thị hiếu nên doanh số mới khác nhau
Nhưng câu chuyện dân ta mua xe vì chuộng hình thức là có thật.
Như Mazda 3 cá vàng vẫn bán ầm ầm
Trong khi Ford Focus ko bắt mắt lắm nên ế ẩm, kể cả đời cũ lẫn đời mới.
Còn bên Thái có lẽ họ thực dụng hơn, rẻ là họ mua.
 
Hạng C
14/3/15
980
1.146
93
37
Ho Chi Minh City, Vietnam
Thằng Ford bá đạo VN nhưng bên Thái lại lẹt đẹt
Nên mình nghĩ xe nào cũng tốt nhưng tùy thị trường, thị hiếu nên doanh số mới khác nhau
Nhưng câu chuyện dân ta mua xe vì chuộng hình thức là có thật.
Như Mazda 3 cá vàng vẫn bán ầm ầm
Trong khi[BCOLOR=#ff0000] Ford Focus [/BCOLOR]ko bắt mắt lắm nên ế ẩm, kể cả đời cũ lẫn đời mới.
Còn bên Thái có lẽ họ thực dụng hơn, [BCOLOR=#ff0000]rẻ là họ mua[/BCOLOR].

ben minh cung thuc dung lam, ko mua Focus vi no ko re bac :D

Ford dinh gia xe o muc qua cao, sau do moi khuyen mai giam xuong tu tu :D, trong khi nguoi mua thay gia xe la te' roai :D
 
Hạng D
7/9/14
3.491
5.698
113
44
Sài Gòn
[BCOLOR=rgb(255, 255, 0)]Đầu tiên là động cơ diesel dung tích 2.5 lít, công suất tối đa 136 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút. Thứ hai là động cơ diesel, dung tích 3.0 lít, công suất tối đa 177 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút. Hiện chưa rõ MU-X bán ra tại Việt Nam sẽ sử dụng loại động cơ nào.[/BCOLOR]
Thái họ bán chạy chắc do nhu cầu, con mắt người tiêu dùng họ thích Isuzu & chắc chắn dịch vụ hậu mãi + đại lý tốt!

Về VN mà nội-ngoại thất "đẹp vi diệu" ntn, máy "mạnh mẽ - tối tân" thế kia, thì sao có cửa cạnh tranh vs Sò, PJ sport, San, FE chưa nói thánh For! :)