Tập Lái
20/2/17
11
17
3
39
Chào các bạn, sorry vì tôi đi nước ngoài 4 tháng nay nên quên mất thông tin cho các bạn.
Tình hình trước khi tôi đi là xe đã được sửa xong, tổng chi phí hết 190tr: bảo hiểm hỗ trợ 50tr (do có quen nên nhờ bên bảo hiểm hỗ trợ, bảo hiểm xe tôi hết hạn từ mấy tháng trước mà quên để ý)
Hãng Isuzu chỉ hỗ trợ miễn phí công thợ thôi (bó tay).
Sau đó tôi có nhờ luật sư khởi kiện và nhiều lần lên gặp bộ phận khách hàng của nhà máy Isuzu Việt Nam nhưng không gặp được người có thể ra quyết định, luật sư thì bảo là phải có biên bản làm việc, các bằng chứng liên quan.... Nhưng khi xe cháy bối rối quá nên quên hết trơn việc lập biên bản này nọ, chỉ có hình chụp thôi, rồi tôi có việc phải đi nước ngoài dài hạn nên sự việc trôi luôn tới giờ. Đến bây giờ nhà máy Isuzu Việt Nam cũng không liên hệ giải quyết khiếu nại của tôi.
Nếu các bạn có ý định mua xe này tôi khuyên các bạn nên suy nghĩ lại, hãy lấy tâm gương của tôi và anh tôi làm bài học.
Riêng người có trách nhiệm của nhà máy Isuzu Việt Nam nếu các anh đọc được nội dung này hãy nghe tôi khuyên: làm việc có tâm, đặt mình vào vai trò khách hàng thì sẽ bền vững lâu dài, còn không thì..... Nếu cần thêm bằng chứng về chất lượng kém của xe tôi gởi thêm hình ảnh và clip để các bạn tham khảo
 
Hạng F
13/9/07
7.049
48.471
113
Chào các bạn, sorry vì tôi đi nước ngoài 4 tháng nay nên quên mất thông tin cho các bạn.
Tình hình trước khi tôi đi là xe đã được sửa xong, tổng chi phí hết 190tr: bảo hiểm hỗ trợ 50tr (do có quen nên nhờ bên bảo hiểm hỗ trợ, bảo hiểm xe tôi hết hạn từ mấy tháng trước mà quên để ý)
Hãng Isuzu chỉ hỗ trợ miễn phí công thợ thôi (bó tay).
Sau đó tôi có nhờ luật sư khởi kiện và nhiều lần lên gặp bộ phận khách hàng của nhà máy Isuzu Việt Nam nhưng không gặp được người có thể ra quyết định, luật sư thì bảo là phải có biên bản làm việc, các bằng chứng liên quan.... Nhưng khi xe cháy bối rối quá nên quên hết trơn việc lập biên bản này nọ, chỉ có hình chụp thôi, rồi tôi có việc phải đi nước ngoài dài hạn nên sự việc trôi luôn tới giờ. Đến bây giờ nhà máy Isuzu Việt Nam cũng không liên hệ giải quyết khiếu nại của tôi.
Nếu các bạn có ý định mua xe này tôi khuyên các bạn nên suy nghĩ lại, hãy lấy tâm gương của tôi và anh tôi làm bài học.
Riêng người có trách nhiệm của nhà máy Isuzu Việt Nam nếu các anh đọc được nội dung này hãy nghe tôi khuyên: làm việc có tâm, đặt mình vào vai trò khách hàng thì sẽ bền vững lâu dài, còn không thì..... Nếu cần thêm bằng chứng về chất lượng kém của xe tôi gởi thêm hình ảnh và clip để các bạn tham khảo
Hóng
 
Tập Lái
20/2/17
11
17
3
39
Đây là hình ảnh cản trước của 1 xe khác bị rỉ sét xuống cấp sau 1 năm sử dụng (xe mua tháng 3/2017, hình chụp tháng 3/2018). Tôi không sống ở gần biển hay nước mặn, điều kiện môi trường bình thường.
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
20/2/17
11
17
3
39
Đây là video tôi quay xe tôi ngày 11/4/2018 (sau 13 tháng sử dụng) bình hỏng đang chạy trên quốc lộ tự dưng bốc khói sôi sùng sục.
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng B1
24/12/15
78
23
8
41
Vụ này đau đầu nhỉ? Mà nói chung thì hãngnào cũng cố tình đổ lỗi cho khách hàng để tránh trách nhiệm thôi. bảo hiểm cũng thế mà.
 
Tập Lái
29/7/18
37
12
8
42
Mấy cái ảnh rỉ sét và ắc quy của cụ là từ sau hay trước khi cháy. Nếu như sau khi cháy thì có thể là do vụ cháy đã gây nên hiện tượng rỉ sét các thanh sắt hoặc mạ crom