Hạng B1
29/9/03
68
3
0
53
Câu chuyện này tiếp nối từ bên /Thông tin về các loại xe/Tại sao Ford ...?

Chưa chạy Hi-Lander nên tôi không dám có ý kiến. Nhưng thông thường máy dầu khoẻ, thích hợp cho tải nặng, chạy đường trường và leo dốc.
Nếu máy Hi-Lander có yếu, là do nó coi trọng tiết kiệm nhiên liệu. Theo nhà sản xuất, chạy trong điều kiện thử nghiệm ở Nhật với s=60km/h thì suất tiêu hao chỉ có 5.05l/100km.
Anh bạn có xe thì nói đi trong thành phố, bật máy lạnh thì nó hết 7-8l/100km. Ranger thì bình thường là 12l/100km.
Ít dầu thì không thể khoẻ được thật. Nhưng tôi không tin nó kém Jolie và Zace.
 
O.S.P.D
18/9/03
763
29
28
51
nơi vừa được thả
Máy dầu thì nghe thợ nói khi có trớn thì chạy khởi chê, còn leo dốc tốt hơn máy xăng - tôi thấy mấy chiếc xe Sơn Tùng đi đường Đà Lạt toàn dùng Transit máy dầu (tất nhiên là kinh tế) mấy tay tài đó nói đi sướng lắm. Còn về máy dầu của Isuzu cho xe HighLander thì thực ra là dùng máy của chiếc tải Isuzu đó, nhưng không biết là khi gắn qua HighLander thì có thêm thắt gì không!![?]
 
Hạng B1
29/9/03
68
3
0
53
Có một số loại sedan dùng động cơ dầu của Isuzu, có thể xem tại
http://www.isuzu.co.jp/world/product/automotive/index.html.
 
Tập Lái
31/1/04
21
0
0
Vietnam
<div align="left">Xin chào các bác!
Tôi là thành viên mới vào diễn đàn mặc dù đã tham quan và đọc tất cà các các bài bình luận của các bác trên diễn đàn rồi. Chắc là niềm đam mê xe của mọi người ở đây cũng mãnh liệt giống như nhau phải không ạ! Rất vui được tham gia cùng mọi người.
Tôi đã chạy qua vài loại xe nhưng chưa chạy chiếc nào máy dầu hết, bây giờ muốn mua một chiếc máy dầu, đang nhắm chiếc Hi-Lander nhưng chưa biết nó như thế nào, mong mọi người giúp đỡ, cám ơn thật nhiều! :p:)[B)]</div id="left">
 
Hạng C
21/11/03
913
6
18
Hà Nội
Visit Site
Máy dầu thì phải liên tục thay đổi số cho phù hợp điều kiện đường xá, không chạy ép số được, nói chung là dùng cho xe chạy đường quốc lộ ít phải sang số thì kinh tế nhất. Còn trong TP thì hơi bất tiện, vd tôi đã đi con Nissan Patrol tốc độ khoảng 30-35km/h khi đi số 3 thì hơi yếu, còn về số 2 thì lại gằn máy quá. Còn đi xe máy xăng có thể nương theo đà chạy của xe, linh hoạt hơn.
 
Hạng D
19/1/04
2.089
11
0
44
máy dầu hiện tại chạy không khác nhiều với máy xăng, theo em nếu có thể thì chạy máy dầu kinh tế hơn, chứ vừa chạy xe vừa lo khoản tiền nhiên liệu thì không thoải mái.
 
Tập Lái
31/1/04
21
0
0
Vietnam
Ai đã từng sử dụng hoặc biết về Hi-lander xin vui lòng cho biết những ưu khuyết điểm của nó cho tôi với, xin cám ơn! Riêng ý kiến cá nhân tôi thấy so với Jolie và Zace thì kiểu dáng của Hi-lander đẹp và có cá tính hơn, chỉ ngại máy dầu vì tôi chưa chạy bao giờ. Rất mong được mọi người giúp đỡ!:p
 
Hạng D
14/1/04
4.044
1.555
113
tp.HCM
Mẫu mã đẹp, mạnh khoe.Máy xe tải nên cày rất khoẻ. Chạy dầu kinh tế, nhất là đi xa. Điều băn khoăn nhất là độ bền :p
 
Tập Lái
31/1/04
21
0
0
Vietnam
Bạn có thể nói rõ hơn không! Mình cũng nghe nói là Hi-lander không bền, chạy không êm do charsi không cứng?! phụ tùng phải do chính hãng nên đắt, nhất là sắp đổi mẫu mới! Chỉ nghe thôi chứ không có gì kiểm chứng cả. Tuy vậy mình cũng có những thông tin từ những người mới sử dụng thì khen nhiều, tuy máy kêu ồn, chỉ không biết độ bền thôi!
 
Hạng B1
29/9/03
68
3
0
53
Tôi đang chạy Ranger, không có kinh nghiệm về Hi-Lander. Nhưng có nói chuyện với một người chạy HiLander thì họ khen xe đó rất ổn định ngay khi đủ tải. So với Ranger thì họ nói Hi-L có tiếng gõ (đặc điểm của xe dầu) rõ rệt hơn. Còn Ranger so với xe xăng thì đúng là ồn hơn, tuy không "gõ" nhưng "rền". Các bạn thích tiện nghi không chịu được xe dầu đâu.
Đi trong phố, xe dầu đúng là bất tiện, nếu không ép số thì ép ga. Chỉ ra đến ngoài thị mới sướng, khi đó tiếng ồn cũng không đáng kể nữa. Nếu bạn hay đi khỏi thành phố thì chắc là nên dùng Hi-L.
Còn về độ bền cơ khí, tôi cho Isuzu là một tên tuổi có thể tin cậy được. Máy dầu còn ít hỏng vặt hơn máy xăng vì nó đơn giản, không có gì để mà hỏng (người ta bảo thế).